จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน

ไวกว่า 4G! จัสติน บีเบอร์ หมั้น เฮลีย์ บาลด์วิน แล้ว!!

Home / Hollywood / ไวกว่า 4G! จัสติน บีเบอร์ หมั้น เฮลีย์ บาลด์วิน แล้ว!!

  เพิ่งเปิดฉากรักครั้งใหม่ได้ไม่นาน คู่รักคู่จี๊ดระหว่างจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) กับ เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) ก็มีข่าวดีมาฝากทุกคนกันแล้ว เมื่อทั้งคู่ประกาศหมั้นหมายกันแบบสายฟ้าแลบ ทำเอาแฟนหลายคนถึงกับตะลึงว่าทำไมมันรวดเร็วปานนี้

  แม้เพิ่งเปิดตัวได้แป็บเดียว แต่ด้วยความที่รู้จักกันมานานนมและเคยแอบกิ๊กกันอยู่พักหนึ่ง ทำให้คู่นี้จุดไฟสปาร์กติดกันง่ายหน่อย แถมยังขยันหวานแบบไม่มีพัก ล่าสุดมีผู้พบเห็นเล่าว่าคู่รักยืนหมั้นหมายทำสัญญาใจกันที่รีสอร์ตในบาฮามาส

      ทางด้านสตีเวน บาลด์วิน คุณพ่อของฝ่ายหญิงก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของลูกสาวกับแฟนหนุ่มผ่านทวิตเตอร์ด้วยตัวเองเลยว่า

  “ยิ้มหวานจนหน้าบาน ผมกับภรรยา (เคนน์ยา) อธิษฐานต่อพระเจ้าเสมอ เขาได้เข้ามาในหัวใจของ JB&HB มาอธิษฐานให้ท่านทำสำเร็จทีเถอะ รักเธอทั้งสองคนมาก ยินดีด้วยนะ” พร้อมเมนชั่นไปหาพ่อจัสตินอีกด้วย แต่ภายหลังก็ลบทวีตนั้นทิ้งไปแล้ว 

  ไม่พอแค่นั้นเจเรมี บีเบอร์ คุณพ่อของจัสตินก็ออกมาแชร์ภาพลูกชายในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความยินดียินงามและตั้งตารออนาคตของลูกชายสุดที่รัก ส่วนเพตตี้ มัลเลตต์คุณแม่ ก็ออกมาทวีตข้อความ “รัก รัก รัก” ในทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยเช่นกัน

 

  แบบนี้เรียกว่าคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนแล้วสินะ เพราะรู้ถึงหูของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแบบนี้ อีกทั้งยังมีภาพเฮลีย์สวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายยืนกอดกับจัสติน แถมล่าสุดนี้ทั้งคู่ยังเต๊ะท่าให้คนอื่นถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

  ทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 

 

 

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ harpersbazaar.com, eonline.com, Zoe Nicole