ซงเฮเคียว พัคโบกอม

ซงเฮเคียว – พัคโบกอม เตรียมบินถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ ที่คิวบา

Home / Hollywood / ซงเฮเคียว – พัคโบกอม เตรียมบินถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ ที่คิวบา

 เปิดกล้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับซีรีส์ใหม่แกละกล่องของสองพระนางชื่อดัง ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) อย่าง Boyfriend และจะมีแพลนบินไปถ่ายทำต่อไกลถึงเมืองนอกเพื่อได้บรรยากาศที่สวยงามและสมจริงกลับมาให้ทุกคนได้ดูกัน

  ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโซล และตอนนี้สองนักแสดงกำลังเตรียมบินไปทำงานต่อที่คิวบา แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางทีมงานจะเซ็ตสถานทีเอาไว้เป็นประเทศสเปนก็ตาม

  ”เราวางแผนไว้ว่าจะเดินทางไปถ่ายทำที่คิวบา” แหล่งข่าวได้เผยผ่านสื่อ Sports Donga “แม้ว่าเราจะยังคงต้องถ่ายทำในพื้นที่บางส่วน แต่มันก็อยากที่จะบอกว่านี่เป็นการคอนเฟิร์มแล้ว เพราะการถ่ายทำนั้นยังมีความไม่แน่นอน รวมไปถึงเรายังไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สถานที่ในการถ่ายทำ เราเลยกำลังพูดคุยในช่วงเวลานี้ แต่ก็เป็นความจริงที่เราจะบินไปถ่ายทำที่คิวบา

  อย่างไรก็ดี ซงเฮเคียวและพัคโบกอม จะเดินทางไปต่างประเทศในช่วงปลายเดือนนี้หรือต้นเดือนหน้า

  Boyfriend เป็นเรื่องราวความรักของ คิมจินฮยอก (รับบทโดย พัคโบกอม) ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตธรรมดาและหาความสุขได้จากสิ่งรอบตัว และ ชาซูฮยอน (รับบทโดย ซงเฮเคียว) หญิงสาวที่ไม่มีชีวิตเป็นของตัวเอง ในฐานะลูกสาวของนักการเมืองและอดีตภรรยาของมหาเศรษฐี และเมื่อทั้งสองคนได้พบกันชีวิตของพวกเขาก็เปลี่ยนไป

  กำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายน

พัคโบกอม
พัคโบกอม

 

ซงเฮเคียว
ซงเฮเคียว

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com