อีดงกอน โจยุนฮี

อีดงกอน เล่าถึงเส้นทางความรักนอกจอกับ ภรรยา โจยุนฮี!

Home / Hollywood / อีดงกอน เล่าถึงเส้นทางความรักนอกจอกับ ภรรยา โจยุนฮี!

 นักแสดงหนุ่มและคุณพ่อลูกหนึ่ง อีดงกอน (Lee Dong Gun) ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของเขากับนางเอกคู่ขวัญ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) หลังจากประทับใจเธอในระหว่างที่ร่วมงานกันในซีรีส์ Laurel Tree Tailors จึงตัดสินใจอยากใช้ชีวิตคู่กับสาวคนนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้พูดคุยในรายการทอล์กโชว์ My Ugly Duckling พร้อมกับเล่าถึงภรรยาของเขา ที่ทั้งคู่ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานหลังจากมีข่าวออกมาว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้อง แม้ว่าคู่รักจะคบหากันมาได้ไม่กี่เดือนก็ตาม

โจยุนฮี - อีดงกอน
โจยุนฮี – อีดงกอน

 

  ”ละครที่เราเล่นมีทั้งหมด 50 ตอนครับ คาแรกเตอร์ของผมคบหาและแต่งงานกับคาแรกเตอร์ของโจยุนฮี และทั้งสองตัวละครก็มีลูกด้วย พอละครเรื่องนี้จบลง ผมก็ได้แต่สงสัยว่า มันจะโอเคไหมนะถ้าจะจบทุกอย่างแบบนี้ ผมไม่คิดว่าการแต่งงานคือจุดมุ่งหมายในชีวิต แต่ผมก็ตระหนักได้ว่า ถ้าปล่อยผู้หญิงคนนี้ไป ผมคงจะไม่ได้แต่งงานแล้วก็ได้

  ”ผมไม่ได้คบกับเธออย่างเป็นทางการ เราเดตและแต่งงานกันในความคิดเท่านั้น เพราะเราคิดว่ามันคงจะดีนะ ถ้ามีลูกด้วยกันเร็วๆ เราเลยจดทะเบียนสมรสก่อนที่จะจัดงานแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ ก็นานเป็นปีแล้วนะ ผมคิดเสมอว่าผมมีความสุขแบบนี้ได้ยังไงกัน ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะครับ

  ”ผมคิดว่าการตกหลุมรักมันเปลี่ยนแปลงได้ หลังจากที่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กับใครสักคนทุกวัน มันก็จะมีช่วงเวลาที่ไฟนั้นมันมอดลงบ้างแหละ แต่มันก็มีช่วงเวลาที่เราสามารถจุดไฟรักให้กลับมาลุกโชนได้เหมือนเดิมเช่นกันครับ

  ”คุณสามารถคิดถึงตัวเองในช่วงเวลาที่ความรักมันได้ตายไปแล้ว แต่ผมคิดว่าถ้าคุณเป่าประกายไฟ มันก็จะกลับมาติดได้อีกครั้ง การเป็นคู่แต่งงานหมายถึงการเป่ากระกายไฟให้ลุกโชนเมื่อเวลาที่ทั้งคู่ต่างเหน็ดเหนื่อย ถ้าคุณใส่ความพยายามลงไปหน่อย มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะทำให้รักหมดอายุลงได้หรอกครับ

  อีดงกอนและโจยุนฮีแต่งงานกันเมื่อ เดือนพฤษภาคม 2017 และให้กำเนิดลูกสาวในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติม

รักนอกจอ?! อีดงกอน คบหาดูใจกับนักแสดงสาว โจยุนฮี หลังเลิกจียอน ได้ไม่ถึงเดือน!!

อีดงกอน เปิดใจ ตกหลุมรัก โจยุนฮี ก่อนเลิกกับแฟนเก่า จียอน T-ARA

อีดงกอน ซุ่มจดทะเบียนแต่งแฟนสาว หลังคบกันเพียงสองเดือน แถมฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้อง!!

ต้นสังกัดปล่อยภาพแต่งงานแบบส่วนตัวของ อีดงกอน – โจยุนฮี มาให้ชมแล้ว!

อีดงกอน เขียนข้อความซึ้ง ที่ได้เป็นคุณพ่อ หลัง โจยุนฮี คลอดลูกสาวคนแรก!

อีดงกอน – โจยุนฮี เผยภาพลูกสาวเป็นครั้งแรก!

โจยุนฮี - อีดงกอน
โจยุนฮี – อีดงกอน

 ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com