อีดงกอน โจยุนฮี

อีดงกอน – โจยุนฮี เล่าถึงชีวิตหลังแต่งงาน เผยถูกน้อยใจ เมื่อลืมวันครบรอบ!

Home / Hollywood / อีดงกอน – โจยุนฮี เล่าถึงชีวิตหลังแต่งงาน เผยถูกน้อยใจ เมื่อลืมวันครบรอบ!

 ใช้ชีวิตร่วมกันมาได้ปีกว่าแล้ว สำหรับคู่รักนอกจอระหว่าง อีดงกอน (Lee Dong Gun) กับ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ที่เจอกันระหว่างถ่ายทำซีรีส์ Laurel Tree Tailors เมื่อปี 2016 และปัจจุบันทั้งคู่ก็ลงเอยกันในชีวิตจริง แต่งงานและมีลูกสาวด้วยกันในที่สุด

  คู่แต่งงานออกมาเล่าถึงชีวิตหลังแต่งงานผ่านรายการ Happy Togetherหลังจากมีลูกแล้ว ฉันขาดความมั่นใจและกังวลเป็นอย่างมากจนไม่สามารถกลับไปทำงานได้อีก แม้ว่าฉันจะวิตกแต่สามีของฉันก็ให้คำแนะนำอย่างกระตือรือร้นหลังจากที่พยายามจะกลับไปทำงานพิธีกร ฉันไม่สามารถรวบรวมความกล้าได้ แต่เขาได้มอบความกล้าให้ฉันเยอะมากเลยค่ะ” โจยุนฮีเล่า

  ทำให้ทางด้านอีกงกอนเสริมขึ้นมา พร้อมกับเล่าเรื่องราวชีวิตที่แสนน่ารักของเขากับภรรยา “ต้องขอบคุณโจยุนฮี ที่ทำให้ผมได้ฉายา หนุ่มเท้าหมู เพราะเรากินเท้าหมูด้วยกันในวันครบรอบแต่งงานครับ

  ”ครั้งหนึ่ง โจยุนฮีเคยพูดในวาไรตี้โชว์ว่า ‘สามีของฉันลืมวันครบรอบแต่งงานของเรา เขากลับมาบ้านพร้อมกับเท้าหมูเท่านั้น’ หลังจากนั้นผมเลยกลายเป็น หนุ่มเท้าหมูแห่งชาติไปเลย ตอนนั้นผมยุ่งอยู่กับการถ่ายทำซีรีส์ และลืมไปเลยว่าเป็นวันครบรอบแต่งงานปีแรกของเรา”

  ”เรากินเท้าหมูด้วยกันในวันครบรอบ และจู่ๆ ก็มีพลุจุดขึ้นออกมาจากนอกหน้าต่าง ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมีพลุ แต่เราดูพลุพร้อมกับกุมมือกันเอาไว้ พอเข้านอนหลังดูพลุเสร็จ ผมได้ยินเสียงเธอร้องได้ เลยจำได้ว่าวันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานของเรานั่นเอง

  ”หลังจากโจยุนฮีเล่าเรื่องนั้นในวาไรตี้โชว์ ผมเลยถูกวิพากษ์วิจารณ์และถูกตั้งฉายาว่า หนุ่มเท้าหมูไปเลยครับ พาร์ทนั้นไม่ได้ออนแอร์ในทีวีนะ แต่พอวันรุ่งขึ้นผมก็หาดอกทิวลิปไปให้กับภรรยาของผม แต่กลับถูกตัดออกไปเฉย เหลือแต่หนุ่มเท้าหมูเท่านั้น

  นอกจากนี้นักแสดง โออึนชิก ที่เคยร่วมงานกับอีดงกอนก็เผยขึ้นมาหลังจากทราบข่าวว่าทั้งคู่เดตกันว่า พระเอกหนุ่มคนนี้เทคแคร์คนรอบข้างภรรยาเขาเสมอ แถมยังมารับโจยุนฮีกลับบ้านไปด้วยกันทุกครั้ง และเคยมีครั้งหนึ่งที่โออึนชิกไปทานข้าวเย็นกับภรรยาของเขาพร้อมกับอีดงกอนและโจยุนฮี คู่รักที่อยู่ตรงหน้านั่งกุมมือกันตลอดเวลาจนเขาแอบคิดว่า อีดงกอนถนัดมือข้างซ้ายไปซะแล้ว

  ระหว่างการดำเนินรายการ ทั้งอีดงกอนและโจยุนฮี แสดงความรักต่อกันอย่างตรงไปตรงมาตลอด โดยฝ่ายคุณสามีได้เผยว่า “ตอนที่ผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเห็นหน้าของภรรยา ผมไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้เลย ผมคิดว่าเราเป็นคู่แต่งงานที่ตกหลุมรักกันแบบหัวปักหัวปำเลยละครับ

  ส่วนด้านโจยุนฮีก็อดอวยสามีของตัวเองไม่ได้ “เราปรากฏตัวในฐานะพระนางของซีรีส์ และใช้เวลาด้วยกันราวกับรู้สึกว่ากำลังดูละครอยู่ สามีของฉันไม่เคยทำผิดพลาดสักครั้งเดียว เขาไม่เคยมีภาพลักษณ์ที่ไม่ดี ทุกๆ วันของเขาเหมือนการถ่ายแบบเลยล่ะค่ะ

  โจยุนฮีและอีดงกอนเจอกันในกองถ่ายซีรีส์ Laurel Tree Tailors ที่ออกอากาศตอนแรกในปี 2016 ทั้งคู่เริ่มออกเดตกันเมื่อซีรีส์ใกล้ถ่ายจบ ก่อนจะประกาศความสัมพันธ์ต่อสาธารณชนในช่วงต้นปี 2017 ต่อมานางเอกสาวตั้งครรภ์สายฟ้าแลบ ทำให้ทั้งคู่จดทะเบียนสมรสในเดือนพฤษภาคมและจัดพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวในเดือนกันยายนปีเดียวกัน  หลังจากนั้นโจยุนฮีก็คลอดลูกสาวคนแรกคือน้องโรอา ในวันที่ 14 ธันวาคม 2017

อีดงกอน - โจยุนฮี - น้องโรอา
อีดงกอน – โจยุนฮี – น้องโรอา

 

Cr. .soompi.com