อีดงกอน โจยุนฮี

โจยุนฮี เผยภาพครอบครัวพร้อมหน้า คู่กับ อีดงกอน และ ลูกสาว

Home / Hollywood / โจยุนฮี เผยภาพครอบครัวพร้อมหน้า คู่กับ อีดงกอน และ ลูกสาว

  อบอุ่นจริงๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มชื่อดัง อีดงกอน (Lee Dong Gun) ที่ต้อนรับลูกสาวคนแรกได้เกือบครบหนึ่งปีเต็ม หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์กับภรรยาสาว โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว

  และล่าสุดนางเอกสาวก็ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวของเธอ ต้อนรับเดือนสุดท้ายของปี โดยทั้งโจยุนฮี อีดงดอน และน้องโรอาสวมชุดฮันบกอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาที่มากับรอยยิ้มสดใส แต่เสียดายไม่ใช่รูปที่ลูกสาวมองกล้อง เลยอดเห็นความน่ารักของน้องโรอาแบบชัดๆ

 

  ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายนคู่รักก็เผยภาพลูกสาวในชุดเดรสลูกไม้สีขาวที่เริ่มเดินได้เป็นครั้งแรก พร้อมกับเล่าว่าตอนนี้ทั้งคู่สนุกกับการเลี้ยงลูก แม้ว่าจะยุ่งอยู่กับการทำงานทั้งซีรีส์และรายการก็ตาม

น้องโรอา
น้องโรอา

 

  โจยุนฮีและอีดงกอนเจอกันในกองถ่ายซีรีส์ Laurel Tree Tailors ที่ออกอากาศตอนแรกในปี 2016 ทั้งคู่เริ่มออกเดตกันเมื่อซีรีส์ใกล้ถ่ายจบ ก่อนจะประกาศความสัมพันธ์ต่อสาธารณะชนในช่วงต้นปี 2017 ต่อมานางเอกสาวตั้งครรภ์สายฟ้าแลบ ทำให้ทั้งคู่จดทะเบียนสมรสในเดือนพฤษภาคมและจัดพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวในเดือนกันยายนปีเดียวกัน  หลังจากนั้นโจยุนฮีก็คลอดลูกสาวคนแรกคือน้องโรอา ในวันที่ 14 ธันวาคม 2017

โจยุนฮี - อีดงกอน
โจยุนฮี – อีดงกอน

 

โจยุนฮี - อีดงกอน
โจยุนฮี – อีดงกอน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ mixnutcookie