Isha Ambani บียอนเซ่

ไม่รวยทำไม่ได้! ลูกสาวมหาเศรษฐีอินเดีย จ้าง บียอนเซ่ ไปโชว์ในงานแต่งของตัวเอง!!

Home / Hollywood / ไม่รวยทำไม่ได้! ลูกสาวมหาเศรษฐีอินเดีย จ้าง บียอนเซ่ ไปโชว์ในงานแต่งของตัวเอง!!

  งานสุดปังของคุณแม่ บียอนเซ่ (Beyoncé) มาอีกแล้ว เมื่อเธอถูกว่าจ้างให้ไปโชว์ในงานเลี้ยงส่วนตัว ของลูกสาวมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของอินเดียและเอเชีย นามว่า Mukesh Ambani ที่จัดงานแต่งสุดหรูให้กับลูกสาววัย 27 ปีของตัวเองอย่างอลังการงานสร้าง พร้อมทุ่มเม็ดเงินจ้างซุปตาร์ดังไปเป็นแขกในงาน พร้อมโชว์ตระการตา

บียอนเซ่ในงานแต่ง Isha Ambani
บียอนเซ่ในงานแต่ง Isha Ambani

 

  เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าสาวนามว่า Isha Ambani เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าบ่าว Anand Piramal วัย 33 ปี ณ Udaipur และจัดงานขึ้นอย่างสมเกียรติที่มาพร้อมกับความจัดหนักจัดเต็มด้วยการเชิญเหล่าคนดังของอินเดียมาร่วมงานมากมาย ส่วนทางฝั่งอเมริกาไม่ได้มีแค่ขุ่นแม่บียอนเซ่ที่มาพร้อมโชว์เต็มรูปแบบ ยังมีฮิลารี คลินตัน อดีตผู้ลงสมัครประธานาธิบดีของสหรัฐก็บินมาร่วมงานนี้ด้วย

บ่าสาว
บ่าวสาว

 

Isha Ambani
Isha Ambani

 

ฮิลารี คลินตัน (คนกลาง)
ฮิลารี คลินตัน (คนกลาง)

 

  แน่นอนว่าการทุ่มเม็ดเงินในครั้งนี้ ประวัติของเจ้าสาวย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้วเพราะเป็นเจ้าของเครือข่ายโทรศัพท์ที่มาแรงที่สุดในอินเดียอย่าง JIO อีกทั้งคุณพ่อของเธอยังเป็นเจ้าของแก๊ส เคมีภัณฑ์ ธุรกิจมีเดียต่างๆ และอีกมากมายที่นับเงินกันแทบไม่ทัน ส่วนครอบครัวเจ้าบ่าว มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บวกกับมีบทบาทในการเมือง ทำให้เป็นกลายเป็นที่รู้จักและมีหน้ามีตาในสังคม คนประชากรอินเดียเห็นแล้วต้องร้องอ๋อกันเลยทีเดียว

สถานที่จัดงาน
สถานที่จัดงาน

 

  พูดถึงงานแต่งไปพอหอมปากหอมคอแล้วมาถึงลุคของบียอนเซ่ในวันนั้นกันบ้างดีกว่า เพราะได้แชร์ภาพชุดแสดงลงในอินสตาแกรมให้ทุกคนได้ดูไปพร้อมกัน มาตามสไตล์อินเดียให้เข้ากับเจ้าภาพของงาน ที่ดูแล้วเฉิดฉาย เพราะขุ่นแม่ใส่ชุดสไตล์นี้ขึ้นสุดๆ

บียอนเซ่
บียอนเซ่

 

  ชมโชว์สุดมันของบียอนเซ่ที่คลิปนี้

 

Cr. theroot.com, ambani.ishabeyonceตามติดชีวิตแม่บ้านแขก