COVID COVID-19 covid19 Joe Diffie Ken Shimura ดาราติดเชื้อไวรัส ดาราติดโควิด ดาราเสียชีวิต เคน ชิมูระ โควิด โควิด-19 โควิด19 โจ ดิฟฟี โจ ดิฟฟี่

2 คนดัง โจ ดิฟฟี่ – เคน ชิมูระ เสียชีวิตหลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19

Home / Hollywood, ข่าวบันเทิง / 2 คนดัง โจ ดิฟฟี่ – เคน ชิมูระ เสียชีวิตหลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เกิดความสูญเสียอย่างต่อเนื่องจากวิกฤต ไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลก ล่าสุดมีรายงานข่าวการสูญเสียของคนบันเทิงจากสองชาติในวันเดียวกัน 29 มีนาคม 2563 ตามวันเวลาท้องถิ่น คือศิลปินชื่อดังชาวอเมริกันวัย 61 ปี โจ ดิฟฟี่ (Joe Diffie) นักร้องแนวคันทรี เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด มีผลงานเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Home , Pickup Man , Third Rock From the Sun , Bigger Than the Beatles ฯลฯ

หลังจาก โจ ดิฟฟี่ ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อ 2 วันก่อนว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์ และยังย้ำให้แฟนๆ ของเขาดูแลรักษาตัวเองด้วย ซึ่งต่อมา โจ เกิดภาวะแทรกซ้อนจนทำให้เสียชีวิตในที่สุด

ในวันเดียวกันทางฝั่งเอเชียก็เกิดความสูญเสียในวงการบันเทิงญี่ปุ่นคือ เคน ชิมูระ (Ken Shimura) นักแสดงตลกชื่อดังระดับตำนานของญี่ปุ่น มีผลงานที่คนไทยรู้จักกันดีคือ คู่หูคู่ฮา และ ขำกลิ้งลิงกับหมา หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 70 ปี ในช่วงเย็นของวันที่ 29 มีนาคม 2563