น้องวันใหม่ บอย ปกรณ์

น้ำตาประกาศิต! น้องวันใหม่ สั่งห้าม บอย ปกรณ์ มีแฟน!!

Home / Hot Gossip / น้ำตาประกาศิต! น้องวันใหม่ สั่งห้าม บอย ปกรณ์ มีแฟน!!

 

  งานเข้าล่ะทีนี้… เมื่อน้องสาวคนเล็กแห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ หรือ น้องวันใหม่ ประกาศออกสื่อไม่อนุญาตให้ เฮียบอย ปกรณ์ มีแฟนนาจา ตอนแรกก็คิดว่าจะพูดไปตามประสาเด็กอ่ะเนาะ แต่สาวน้อยมาน้ำตาแตก! ที่งาน “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2019: อเมซิ่ง คิดส์ เดย์” @แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อถูกถามเข้าประเด็นนี้นี่แหล่ะ ส่วนเฮียๆ อีกสองหน่อก็ไม่รอดนะจ๊ะ she บอกไม่ให้ใครมีแฟนทั้งบ้าน!! โอ๊ย… เอ็นดูหนูวันใหม่จังลู๊กกกกกกกกก

  บอย : “ไปเที่ยวเกาหลีและญี่ปุ่น ใช่ ไปเกาหลีกับญี่ปุ่นมา”

  วันใหม่ : “ไม่ค่อยชอบญี่ปุ่นไปบ่อยแล้ว บางที่ที่เราไม่เคยไป เราไม่สนุก แต่บางที่ที่เคยไปก็ไม่สนุกแล้ว”

  บอย : “แต่ไปเกาหลีมาก่อนครับ แล้วไปญี่ปุ่น วันใหม่ก็มีไปคีบตู้ ไปเล่นเกมตุ๊กตาที่พี่บอยคีบเป็นไงบ้าง”

  วันใหม่ : “อันที่โดนไฟแล้วมันขยับๆ”

  บอย : “ก็ทริปปีใหม่เนอะ เป็นช่วงที่ทางบ้านหยุดพร้อมกัน เราก็หาที่เที่ยวแล้วทางบ้านก็ชอบเกาหลี-ญี่ปุ่นอยู่แล้ว เพราะเราชอบกินอาหารญี่ปุ่น อร่อย แล้ววัฒนธรรมก็ใกล้กัน มีที่เที่ยวเยอะกว่า ไปบ่อย สนุก แล้วช่วงที่ไปช่วงปีใหม่ ก็เป็นวันเกิดวันใหม่พอดี 30 ธันวาคม”

  วันใหม่ : “เฮียบอยให้ข้าวโพดเป็นของขวัญ แม่ให้มันเผา เฮียหน่องให้โมจิ ชอบของเฮียภัทรที่สุดค่ะ”

  บอย ปกรณ์ : “ภัทรให้นาฬิกาที่จับชีพจร เขาอยากได้”

  บอย : “วันใหม่พูดว่าไม่อยากให้เฮียบอยมีแฟน คือเขาจับสลากออกมาแล้วเป็นกุญแจ เขาก็บอกเอาไปล็อก ไม่ให้เฮียบอยมีแฟน”

  วันใหม่ : “ไม่อยากให้มีแฟน”

  บอย : “ทำไม ใครๆ ก็อยากให้เรามีแฟนทั้งนั้น”

  วันใหม่ : “จะล็อกไว้ในบ้าน อยากอยู่กับเฮีย”

  บอย : “เฮียมีแฟนก็อยู่กับวันใหม่ได้ ไปเที่ยวกับแฟนเฮียได้”

  วันใหม่ : “ไม่ ไม่ชอบ จะอยู่กับเฮียบอย”

  บอย : “แอบมีได้มั้ย?”

  วันใหม่ : “ไม่ได้ จะตั้งกล้องวงจรปิด”

  วันใหม่ : “แล้วคนอื่นล่ะ ไม่ได้ ทั้งบ้าน”

  บอย : “อายุเท่าไหร่ถึงมีแฟนได้”

  วันใหม่ : “ไม่ให้เลย”

  บอย : “ไม่เป็นไร ความจริงเขาก็แซวๆ แหละ เขาก็เด็กๆ อารมณ์ไม่อยากให้มีแฟน หวงเฮีย แต่ความจริงก็ไม่ได้หวงหรอกเนอะ สุดท้ายถ้าเกิดเฮียมีแฟน ก็พาแฟนมาเป็นเพื่อนวันใหม่ พาไปเที่ยว ไปดูหนัง ไปเล่นเกมด้วยกันได้เนอะ”

  วันใหม่ : “เชอะ (หันหน้าหนี)”

  บอย : “(หัวเราะ) ไม่หรอก เขาชอบแกล้ง อันนี้แกล้ง น้ำตาคลอทำไมอ่ะ อ๋อ ห้ามมี โอเค ไม่มีๆ อยู่กับวันใหม่ เล่นกับวันใหม่ (วันใหม่ร้องไห้) แซวเล่น พี่ๆ เขาแซวเล่น สัญญา ไม่มีๆ อดมีแล้วเนี่ย(หัวเราะ)”

  บอย : “ปกนิตยสารสุดสัปดาห์ มีกระแสดราม่าภาพคนหล่อขอทำดี ได้ยินมาเหมือนกัน แต่อันนี้พูดจริงๆ โดยส่วนตัวของผมเอง ไม่ใช่ว่าเพราะผมอยู่บนปกนั้นนะผมถึงพูดแบบนี้ แต่ผมว่าผมชอบ และรู้สึกว่ามันมีความแปลกใหม่ แตกต่างดี ตั้งแต่วันที่ไปถ่ายแล้ว ผมว่ามันเป็นคอนเซปต์ที่สนุกดี มันเป็นคอนเซ็ปต์คนหล่อรักโลก เหมือนทุกคนมาจากนอกโลก แล้วลงมาปกป้องโลก ก็จะเป็นแนวอวกาศหน่อย”

  บอย : “คนแซวเยอะมาก ว่าคนหล่อๆ แต่ก็ไม่รอดเลยสักคน ความจริงคงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ คงเป็นแค่การแซวกันสนุกๆ มากกว่า ตัวผมเองก็รู้สึกว่าดูดี ทุกคนมีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเอง และทรงผมนี้ คนที่ทำงานตรงนี้ใครๆ ก็คงต้องเคยเจอมา แต่แค่ปกนี้มันมาเจอแล้วอยู่ด้วยกันแค่นั้นเอง”

  บอย : “ตัวเรา ก็มีคนแซว คือวันที่ถ่ายเราก็ยังแซวกันเองกับพี่ตากล้องว่าใส่หมวกกันน็อกมา แต่ก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เพราะเราเข้าใจว่ามันก็เป็นงาน ถ้าเป็นทรงที่หล่อของทุกคน ใครๆ ก็คงเคยเห็นแล้ว อันนี้ก็เปลี่ยนเป็นหล่ออีกแนวหนึ่ง ซึ่งก็โอเคสำหรับผม ส่วนตัวคือชอบ”

  บอย : “โอ๊ต ปราโมทย์ โดนหนักสุด ผมว่านะ โอ๊ตเขามาปีแรกด้วย และด้วยความที่โอ๊ตอาจจะถูกมองว่าเขาไม่ใช่พระเอก ทำไมมาอยู่รวมโครงการคนหล่อขอทำดี ผมเองผมยังพิมพ์ไปแซวเขาเลยว่า ตกใจมากที่เห็นโอ๊ต เป็นแนวๆ ตลกมากกว่า ทุกคนรักโอ๊ต แซวโอ๊ต ทำไมมารวมกับกลุ่มได้ แต่ในความเป็นจริงถ้าทุกคนติดตามโปรเจ็กต์นี้มาจะรู้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องหน้าตาหรอก มันเกี่ยวกับเรื่องหัวใจที่เราหล่อมาจากข้างในได้ ถ้าถามจริงๆ ผมว่าโอ๊ตก็เป็นคนหน้าตาดีนะ ตอนเขาผอมๆ เขาก็หล่อนะ ตอนอ้วนก็ยังหล่อแบบอ้วนๆ ไง”

  บอย : “โอ๊ต ปราโมทย์ จะขอออกจากโปรเจ็กต์ ไม่ให้ออกหรอกครับ ผมว่าไม่มีอะไร เขาแค่คงแซวว่าโอ๊ตมาโผล่ได้ยังไง เดี๋ยวเสร็จนี้คงมีพิมพ์ไปให้กำลังใจเขานิดหนึ่งบอกไปว่าให้อยู่ด้วยกันก่อน เพราะตอนที่ไปถ่ายไม่รู้ว่ามีโอ๊ต แต่พอมีปกออกมาแล้วเห็นโอ๊ต ยังคอมเม้นต์ในไอจีเขาเลยว่า มาได้ยังไง ตกใจมาก ออกเป็นแนวตลกมากกว่า เพราะครั้งนี้มีโอ๊ตมาช่วยทำให้แคมเปญนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ง่ายๆ เลยคือแคมเปญนี้เป็นแคมเปญการกุศล มาช่วยกันทำดี ก็อยากจะให้มีแต่เรื่องดีๆ ดีกว่า”

น้องวันใหม่ - บอย ปกรณ์
น้องวันใหม่ – บอย ปกรณ์