กระแสดราม่า ข่าวบันเทิง ดิว อริสรา เจนนี่ Black Pink แฟนคลับ ไค EXO

เฟย เครียดกว่าเยอะ! ดิว แค่ชอบ เจนนี่ Black Pink เปล่าสร้างกระแส!

Home / Hot Gossip / เฟย เครียดกว่าเยอะ! ดิว แค่ชอบ เจนนี่ Black Pink เปล่าสร้างกระแส!

 

          เป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันทีเมื่อสาวหมวยสวยแซ่บ ดิว อริสรา และหนุ่มหล่อ เฟย ภัทร แต่งตัวเลียนแบบ เจนนี่ Black Pink และ ไค EXO ไปดูคอนเสิร์ต Black Pink ที่จัดขึ้น ณ ประเทศไทยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าแฟนคลับไม่พอใจอย่างแรงเพราะเหมือนดิวและเฟยจงใจแต่งตัวล้อเลียนความรู้สึกศิลปิน เนื่องจากก่อนหน้านั้น เจนนี่-ไค มีข่าวคบหากันหลุดออกมา งานนี้สาวดิวถึงกับต้องรีบลบภาพที่โพสต์ไว้ออกจากอินสตาแกรมของเธอทันที และล่าสุดในวันนี้ (15 ม.ค. 2562) เจอะเจอกับสาวดิวในงานแถลงข่าว GMM25 FUN FACT STORIES 2019 จึงมีโอกาสได้ถามไถ่ประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งดิวก็ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องจริงๆ แต่ชอบเจนนี่มากเลยแต่งตัวเป็นเจนนี่ก็เท่านั้น ไม่มีได้เจตนาสร้างกระแสอย่างที่หลายคนกล่าวหา พร้อมขอโทษหากการกระทำของตนไปกระทบจิตใจใคร 

          “ดิวต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าทำให้แฟนๆ รู้สึกว่าเราเล่นกับความรู้สึกของเขา แต่ต้องบอกก่อนว่าทั้งดิวและเฟยไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ทุกคนรู้สึกเสียใจ ดิวไม่รู้ประเด็น แต่รู้จักเจนนี่เพราะชอบเจนนี่มาก ก็เลยแต่งตัวเหมือนเจนนี่ ดิวทราบเรื่องหลังทุกคนเลย ในสตอรี่เราถ่ายรูปกับเฟยและมีคนแซว ดิวก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะขนาดนั้น ไม่รู้ว่าจริงๆ ว่ามีดราม่าชอบไม่ชอบ เราอาจจะมองเป็นบวกมากเกินไป จนคิดน้อย ซึ่งตรงนี้ต้องขอโทษแฟนคลับทั้งสองฝ่ายด้วยจริงๆ

          ดิวแค่ชอบเจนนี่และไปดูคอนเสิร์ตเขาเลยแต่งตัวเหมือนเขา ดู MV ก็เลือกชุดมา ซึ่งเราชอบเจนนี่มากจริงๆ ดิวตัดสินใจลบรูปไปเพราะว่าต่างคนต่างความคิด แม้ว่าเราจะไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แต่ว่าเพื่อตัดปัญหาทุกอย่างก็เลยลบทิ้งดีกว่า ไม่ได้อ่านกระแสดราม่าเลย

          ดิวไม่ได้สร้างกระแส คนเราจะทำอะไรต้องคิดขนาดนั้นเลยเหรอ ความหมายคือเราไปดูคอนเสิร์ตก็ไปดูคอนเสิร์ตเนอะ แค่นั้นจริงๆ แต่ว่าเฟยเครียดมากเพราะเขาโดนหนักกว่าดิว เจตนาของเราทั้ง 2 คนไม่ได้มีอะไรแบบนั้น เฟยเป็นคนบอกดิวว่ามีดราม่า ดิวไม่รู้จริงๆ คือต้องเข้าใจก่อนว่าเราไม่รู้เพราะเราไม่มีเจตนาจะไปโฟกัสที่ตรงนั้น คือลงรูปเพราะน่ารักดี แคปชั่นก็ไม่ได้แมนชั่นถึงใคร แต่เฟยซีเรียสเพราะเขาอ่านดราม่า ส่วนดิวไม่ได้อ่านอะไรเลย แต่รู้แหละว่าทำให้ใครหลายคนเสียใจ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่มีคนเซ้นซิทีฟกับเรื่องนี้ จุดประสงค์ของเราคือชอบเจนนี่และยังชอบอยู่ แต่ไม่ได้เป็นแฟนคลับขนาดถึงขั้นจะรู้ว่าเขามีข่าวกับใคร ใครชอบไม่ชอบอะไร เราชอบเขาเพราะเขาน่ารักแค่นั้นเอง แต่งตัวเลียนแบบเขาไปคอนเสิร์ต เรา Enjoy ในการใช้ชีวิต

          (ต้องระวังในการแต่งตัวมากขึ้นไหม?) ไม่นะ เราชื่นชอบใครก็ไม่ผิด ถ้าอย่างนั้นคนที่แต่งตัวมาดูเลดี้กาก้าก็ผิดนะ มันคือความชอบของเขาและมันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เราจะแต่ง แต่ถ้ามันจะตีความว่าทำร้ายจิตใจใครเราก็ขอโทษด้วยที่ทำให้ใครรู้สึก แต่ไม่มีเจตนาแบบนั้นจริงๆ ดิวว่าคนที่คิดบวกก็มี มีทั้งบวกและลบ ขอโทษจริงๆ เจตนาคือรักศิลปิน คนที่มาเม้นต์ก็รักศิลปินคนเดียวกัน ดิวก็ไม่โกรธค่ะ” ดิวกล่าว

 

ดิว อริสรา
ดิว อริสรา

 

ดิว อริสรา
ดิว อริสรา

 

เฟย ภัทร
เฟย ภัทร

 

เฟย - ดิว
เฟย – ดิว

 

เจนนี่ Black Pink
เจนนี่ Black Pink