ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คริสโตเฟอร์ คู่หมั้น ซูซี่ ซูซี่ คริสโตเฟอร์ ซูซี่ สุษิรา แอริน ยุกตะทัต

ซูซี่ เคลื่อนไหวแล้ว! หลังให้ แอริน พูดแทนปมคู่หมั้นฆ่าตัวตาย!!

Home / Hot Gossip / ซูซี่ เคลื่อนไหวแล้ว! หลังให้ แอริน พูดแทนปมคู่หมั้นฆ่าตัวตาย!!

        หลังจากนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจแทนเพื่อนซี้ ซูซี่ สุษิรา ที่มอบหมายให้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดกับกรณีคู่หมั้นหนุ่มของ ซูซี่ อย่าง คริสโตเฟอร์ เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่ง สาวแอริน เล่าทั้งน้ำตาว่า คริสโตเฟอร์ ป่วยโรคซึมเศร้าและเลือกที่จะจบชีวิตตัวเอง เดิมทีเคยทำงานเป็นทหาร EOD หน่วยกู้ระเบิด มีความเครียดจากการฝึกหนักมานานและมีประวัติรักษาโรคซึมเศร้ามานานแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พยายามฆ่าตัวตาย แต่ทุกครั้งที่ผ่านมา สาวซูซี่ ช่วยดึงกลับมาสู่โลกความจริง มอบความรักความเอาใจใส่อย่างเต็มที่เสมอมา ฝ่ายชายย้ายจากอเมริกาเพื่อมาอยู่ที่เชียงใหม่ ทั้งคู่หมั้นกันแล้วและมีแพลนจะแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกันเร็วๆ นี้ แต่สุดท้ายก็ยากเกินคาดเดาที่ทำให้เขาตัดสินใจแบบนั้น ซึ่งตัว สาวแอริน เองก็ป่วยโรคซึมเศร้าเช่นกัน และเสียเพื่อนจากการฆ่าตัวตายไปหลายคนแล้ว

   

        ตอนนี้ ซูซี่ สภาพจิตใจยังย่ำแย่ อยู่ในความดูแลของครอบครัวอย่างใกล้ชิด ยังไม่พร้อมออกมาพูดใดๆ แต่เจ้าตัวก็ได้ฟังคำสัมภาษณ์ของ สาวแอริน ที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ แทนเธอได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก ซูซี่ เข้ามาคอมเม้นท์ในภาพ แอริน ขณะกำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า “You spoke with such grace, compassion, love, sincerity and wisdom. I cried so much. My heart bursts thinking about how grateful I am. And how much I love you Aerin. ขอบคุณพี่ๆ สื่อและทุกคนที่ให้ความรักและกำลังใจ ซี่จะสู้ต่อไป ซี่พูดไม่ออกเลย ขอบคุณจากใจจริงค่ะ” โดย แอริน ตอบกลับไปว่า “I love you more than I can say my love”

   

       ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง ซูซี่ – แอริน และครอบครัวของ คริสโตเฟอร์ รวมถึงผู้ที่กำลังเผชิญปัญหาเช่นเดียวกันนี้ด้วยนะคะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @aerinyuktadatta, susiroo

    

   

 

ซูซี่ เข้ามาคอมเม้นท์ในไอจี แอริน
ซูซี่ เข้ามาคอมเม้นท์ในไอจี แอริน

   

แอริน-ซูซี่-คริสโตเฟอร์
แอริน-ซูซี่-คริสโตเฟอร์

 

แอริน-ซูซี่-คริสโตเฟอร์
แอริน-ซูซี่-คริสโตเฟอร์

   

 

แอริน เพื่อนสนิท ซูซี่
แอริน เพื่อนสนิท ซูซี่

 

คริสโตเฟอร์ คู่หมั้น ซูซี่
คริสโตเฟอร์ คู่หมั้น ซูซี่