ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ต้น อาชว์ ภูผา เตชะณรงค์ มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ภูผา มิว นิษฐา มิว ไฮโซเซนต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร แก๊งเฟอร์บี้ แต้ว ณฐพร แต้ว ต้น แมท ภีรนีย์ แมท สงกรานต์ ไฮโซเซนต์

แมท โผล่รวมตัวแก๊งเฟอร์บี้ เผยโฉมตากล้องต้องสงสัยเป็น สงกรานต์ (คลิป)

Home / Hot Gossip / แมท โผล่รวมตัวแก๊งเฟอร์บี้ เผยโฉมตากล้องต้องสงสัยเป็น สงกรานต์ (คลิป)

        แต่ละคนเป็นนางเอกฮอตงานแน่น กว่าจะหาเวลาว่างมาเจอกันได้แต่ละครั้งก็ยากเย็น กว่าจะได้เห็น 5 สาวแก๊งเฟอร์บี้รวมตัวกันครบองค์ประชุมสักที เหมือนอย่างล่าสุดค่ำคืนวานนี้ แต้ว ณฐพร เสร็จจากงานเปิดวิกบิ๊ก 3 รีบควงหวานใจหนุ่ม ต้น อาชว์ มาเจอเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้อย่าง มิว นิษฐา มาพร้อม ไฮโซเซนต์ ธราภุช, มิ้นต์ ชาลิดา มาพร้อม ภูผา เตชะณรงค์, เต้ย จรินทร์พร ที่วันนี้ไม่มี หนุ่มอาเล็ก ธีรเดช มาเป็นบอดี้การ์ดข้างกาย รวมถึง แมท ภีรนีย์ ที่โผล่มารวมตัวแบบมีเฝือกที่มือขวา!! แถมไร้เงาหวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ไม่มีภาพออกมาให้เห็น โดย 3 สาว มิว-มิ้นต์-แมท ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ แต้ว-เต้ย ด้วย

   

        งานนี้มีประเด็นเบาๆ ขึ้นชื่อว่า แมท ภีรนีย์ ก็เลยโดนจับตามองเป็นพิเศษ ซึ่งภาพหมู่ของแก๊งถ่ายติดตากล้องหนุ่มใส่หมวกจากภาพสะท้อนในกระจกด้านหลัง ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็น หนุ่มสงกรานต์ มาด้วยหรือเปล่า แต่สุดท้ายแล้วก็มีภาพเฉลยเผยโฉมหน้าออกมาให้เห็นกันชัดๆ ว่าตากล้องไม่ใช่สงกรานต์!! ก็ยังมิวายกลับมาดราม่าเดิมจนได้!! ที่ก่อนหน้านี้ สาวแมท ตอบคอมเม้นท์ในไอจีว่า “อกหัก” แถมเพื่อนยังคอมเม้นท์ต่ออีกว่า “สู้ๆนะ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเธอ หาใหม่รัวๆๆๆๆๆ” จนหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ว่ายังแฮปปี้หรือเปล่า อันนี้คงต้องรอถามเจ้าตัวเอง แต่ที่รู้และเห็นจากภาพ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนแก๊งเฟอร์บี้ยังรักใคร่แน่นแฟ้นเหมือนเดิมแน่นอนจ้าาา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @taewaew_natapohn, toeyjarinporn, mattperanee, mewnittha, mint_chalida, yuzu_omakase

    

    

   

   

 

     

ไอจีแมท
ไอจีแมท

 

เซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ แต้ว-เต้ย
เซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ แต้ว-เต้ย

 

สองสาวกับเค้กตัว T
สองสาวกับเค้กตัว T

 

เต้ย ขอบคุณแก๊งเฟอร์บี้
เต้ย ขอบคุณแก๊งเฟอร์บี้

 

รวมตัวครบแก๊ง
รวมตัวครบแก๊ง

 

แถมมาเป็นคู่ๆ
แถมมาเป็นคู่ๆ

   

   

รูปบนโดนสงสัยเป็นสงกรานต์ รูปล่างเฉลยโฉมหน้าตากล้องตัวจริง
รูปบนโดนสงสัยเป็นสงกรานต์ รูปล่างเฉลยโฉมหน้าตากล้องตัวจริง

 

สาวๆ กับเค้ก
สาวๆ กับเค้ก

 

รุมเฝือกที่มือของแมท
รุมเฝือกที่มือของแมท

 

ละเลงศิลปะ
ละเลงศิลปะ

 

ขอให้หายเร็วๆ นะจ๊ะ
ขอให้ สาวแมท หายเร็วๆ นะจ๊ะ