Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา บอย ปกรณ์ พระเอกสายเกรียน ยิปโซ หนุ่มโสด

โสดอันตราย..!? บอย ปกรณ์ ใกล้สาวคนไหน เป็นต้องมีเรื่อง!

Home / Hot Gossip / โสดอันตราย..!? บอย ปกรณ์ ใกล้สาวคนไหน เป็นต้องมีเรื่อง!

   

 

          ยังครองตัวเป็นโสดได้อย่างเหนียวแน่นหนึบ สำหรับพระเอกสายฮา บอย ปกรณ์ ก่อนหน้านั้นน้องสาวสุดที่รักอย่าง วันใหม่ เอ่ยปากไม่ให้มีแฟน ไม่รู้เพราะตามใจน้อง หรืออยากโสดแบบหล่อๆ ต่อไปเรื่อยๆ แฟนคลับถึงยังไม่มีโอกาสได้เห็นแฟนสาวตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเจ้าสักที แต่เห็นโสดแบบนี้ก็เป็น ‘โสดอันตราย’ เหมือนกันนะเออ เพราะไม่ว่าจะใกล้ชิดสนิทกับสาวคนไหนเป็นต้องมีข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวคนนั้นเสมอ ล่าสุดตกเป็นข่าวกับ 2 สาว ยิปโซ อริย์กันตา นางเอกมาดติสท์ที่เคยร่วมงานภาพยนตร์ด้วยกัน กับ น้องเกิร์ล ลูกสาวผู้จัดคนเก่ง ก้อย ปาริฉัตร งานนี้เป็นหน้าที่ของหนุ่มโสดอย่างนายบอยที่ต้องตอบปฎิเสธเป็นพัลวัน เมื่อครั้งที่ออกงานอีเว้นต์กับ แม่แพท และ น้องเรซซิ่ง ว่าไม่มี๊…ไม่มีอะไร! ทั้ง 2 สาว เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกัน แค่นั้นจริงๆ คร้าบบบ

          “ไม่มีอะไรครับ เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แซวกันใน IG อยู่แล้ว พอดีช่วงนี้ยิปโซมีลงรูปแล้วเรารู้สึกว่าสวย ก็เลยแซวไปว่าสวยเนอะ ปกติไม่ค่อยลงรูปสวยสักเท่าไหร่ คือเป็นแค่เพื่อนกัน (มีโอกาสพัฒนาไหม?) ยังไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลย เขาเป็นคนนิสัยดี ตลก เป็นคนน่ารัก ที่มีแซวกันเรื่องกินข้าวคือผมเคยคุยกับเขาว่าจะชวนไปกินข้าวหลายปีแล้ว 3 ปี แล้วมั้ง ทุกวันนี้ยังไม่ได้กินกันเลย (ยิ้ม) (สนิทกันแค่ไหน?) ก็เป็นคนที่เคยทำงานด้วยกัน อาจจะไม่ได้เจอบ่อย แต่ทุกครั้งที่เจอตามงานหรือเจอกันนอกรอบ เราก็คิดถึงเขา แบบว่าว่างๆ ไปกินข้าวกันนะ อยากคุย คิดถึงแบบเพื่อนนะ เป็นแค่เพื่อนกันครับ ไม่ได้เช็คว่าเขาโสดหรือเปล่าเพราะไม่ได้คิดกับเขาเรื่องนี้เลย คิดว่าเป็นเพื่อนจริงๆ

          (ล่าสุดควงน้องเกิร์ลไปดูคอนเสิร์ต?) คร้าบบบ สงสารน้องเขา (ขำ) คือผมก็ลงสตอรี่เองด้วย ต้องบอกก่อนว่า ‘น้องเกิร์ล’ เป็นลูกสาวของ ‘ป้าก้อย-ป้ากล้วย’ ผมสนิทกับทั้ง 2 ท่านอยู่แล้ว และน้องเกิร์ล ครอบครัวเขาไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อย น้องชอบคอนเสิร์ตเกาหลีอยู่แล้ว วันนั้นผมไม่มีเพื่อนไปก็เลยชวนเขาไปด้วยกัน (หลังภาพออกมาได้คุยกันยัง?) ภาพที่ออกมาเป็นภาพจากสตอรี่ผมเองครับ มันไม่ได้มีอะไร วันนี้ผมก็เล่าให้เขาฟังว่าจะโดนถามคำถามนี้แหละ เขาก็ขำๆ บอกว่าจะโดนแม่โทรมาไหมเนี่ย (ขำ) คือรู้จักกันมานานหลายปี ทั้งป้าก้อยและป้ากล้วยก็เป็นผู้ใหญ่ในช่องที่ผมสนิทด้วยครับ เพิ่งเคยไปกัน 2 คน ครั้งแรก บางทีก็ไปกับป้าก้อยบ้าง กับพี่ชายเขาบ้าง แต่ครั้งนี้ว่างกัน 2 คน ก็เลยไปกัน 2 คนครับ” บอยกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @girlgxox, Snap 

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

แพท ณปภา - น้องเรซซิ่ง - บอย ปกรณ์
แพท ณปภา – น้องเรซซิ่ง – บอย ปกรณ์

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

ยิปโซ อริย์กันตา
ยิปโซ อริย์กันตา

 

น้องเกิร์ล ลูกสาวผู้จัดละคร ก้อย ปาริฉัตร
น้องเกิร์ล ลูกสาวผู้จัดละคร ก้อย ปาริฉัตร