ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องดีแลน ลูกชาย แมทธิว ลิเดีย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน แมทธิว ลิเดีย

โคตรพีค!! ชุดว่ายน้ำของ แมทธิว แซ่บแย่งซีนจน ลิเดีย ด่าผัวบ้า!!

Home / Hot Gossip / โคตรพีค!! ชุดว่ายน้ำของ แมทธิว แซ่บแย่งซีนจน ลิเดีย ด่าผัวบ้า!!

        จัดทริปมัลดีฟส์ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปีไปหมาดๆ สำหรับคู่รักมาราธอนกว่า 14 ปีของ แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ทริปนี้ไม่ได้ไปกันสองต่อสองเพราะขนกันไปเที่ยวทั้งบ้าน แต่ถึงจะเป็นทริปครอบครัวใหญ่ แต่คู่นี้เค้าก็ยังหวานได้เต็มพิกัดเช่นเคย มีรูปจูบดูดดื่มต่อหน้าลูกชาย ทำเอา น้องดีแลน ยิ้มแก้มปริที่แดดดี๊มามี๊สวีทกันขนาดนี้

   

        และแน่นอนมาทะเลทั้งที คุณแม่สุดแซ่บก็ต้องจัดบิกินี่ตัวจิ๋วซะหน่อย ไม่รู้ว่างานนี้จะคลายร้อนหรือร้อนมากกว่าเดิม แต่ที่ทำเอาโคตรพีค!! ที่สุดของที่สุด!! ต้องยกให้ หนุ่มแมทธิว กับชุดว่ายน้ำสีสะท้อนแสงสุดสยิว เปิดหน้าเปิดหลัง โชว์ก้นขาวจั๊วะ แซ่บแย่งซีนจนภรรยายอมแพ้ราบคาบกันไปเลย สาวลิเดีย ถึงกับด่าด้วยแฮชแท็ก #ผัวบ้า พร้อมเขียนแคปชั่นรูปเซ็ตนี้เอาไว้ว่า

    

       “มาแล้วค่ะ! #ตัวพ่อ! ดูคุณพ่อจะเฉิดฉาย! #Borat2019 พ่อจ๋าาาา… ชุดพ่อจัดเต็มมากที่สุดของทริปแล้วค่ะ… ยอม!!!! พ่อดูหน้าลูกในรูปที่ 2 ด้วยค่ะ! คบกันมา 14 ปี ก็ยังคงความบ้าเหมือนเดิมเสมอต้นเสมอปลาย 5555 #ผัวบ้า #CrazyHubby ชุดต้องสะท้อนแสงเพราะกลัวกลมกลืนกับทะเล #โปรดอย่าซูม #เตือนแล้วน้าา @matthew.deane1 @dylandeane_official #MaoDiMaldives”

    

       ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเม้นท์ยอมใจในความแซ่บของคุณพ่อลูกหนึ่ง ซึ่งแฟนๆ หลายคนรีเควสขอชมรูปเต็มๆ สาวลิเดีย ตอบกลับด้วยว่ามีเป็นคลิปวิดีโอเลยล่ะ แต่มิกล้าโพสต์จริงๆ ไม่สามารถสนองความต้องการของทุกคนได้ เพราะถ้ามากกว่านี้กลัวจะอนาจารเกินไป อื้อหือออ..แค่โพสต์มารูปเดียวก็ฮือฮาขนาดนี้แล้ว แม่โม่ก็แม่โม่เถอะ เจอพ่อโม่เข้าไป กลายเป็นภาพจำยิ่งกว่าช็อตเปิดก้นในตำนานอี๊กกก!!

    

ขอบคุณภาพจาก IG @lydiasarunrat, matthew.deane1

    

     

    

คุณพ่อแซ่บเว่อร์
คุณพ่อแซ่บเว่อร์

 

เพื่อนดาราแซวเพียบ
เพื่อนดาราแซวเพียบ

 

แฟนๆ รีเควสขอรูปและคลิปเต็ม
แฟนๆ รีเควสขอรูปและคลิปเต็ม

 

นั่งอาบแดดเบาๆ
นั่งอาบแดดเบาๆ

 

ยืนโพสท่าสวยๆ
ยืนโพสท่าสวยๆ

 

ทริปนี้แม่แฮปปี้มาก
ทริปนี้แม่แฮปปี้มาก

 

    

ชุดแรกก่อนพ่อจะแปลงร่าง
ชุดแรกก่อนพ่อจะแปลงร่าง

 

สวีทต่อหน้าลูก
สวีทต่อหน้าลูก

 

พ่อแม่ลูก
พ่อแม่ลูก

 

น่ารักที่สุด
น่ารักที่สุด

 

ไปเที่ยวทั้งครอบครัว
ไปเที่ยวทั้งครอบครัว