Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เบน ชลาทิศ

เบน ชลาทิศ รับผิดชกหน้าสาว! ละอายใจขอบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม

Home / Hot Gossip / เบน ชลาทิศ รับผิดชกหน้าสาว! ละอายใจขอบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม

 

  จากกรณีที่มีสาวรายหนึ่งชื่อ น.ส. สาวิตรี ว่องไว ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับเจ้าหน้าที่ สน. ทองหล่อ ว่าถูกนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกายในร้านอาหารย่านทองหล่อ โดยถ้านักร้องดังไม่มาขอโทษด้วยตนเองก็จะไม่ถอนแจ้งความ ล่าสุดทาง เบน ชลาทิศ ได้เปิดใจครั้งแรกที่งาน Beauty Secret Garden ณ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G โดยเผยยังสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนขอรับผิดทุกกรณี บอกได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว มีการชดเชยค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายตามที่อีกฝ่ายเรียกร้อง

  นอกจากนี้ได้ขอโทษคู่กรณีผ่านสื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ขอแก้ตัว บอกเสียใจที่ทำให้คนรักตนผิดหวัง จากนี้ขอบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม 1 ปี โดยหัก 10% จากงานทุกงาน เพื่อนำเงินไปบำเพ็ญประโยชน์บริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเป็นที่ไหนบ้าง ไม่ได้ทำเพื่อลบล้างความผิด แค่รู้สึกละอายใจเอง ไม่พูดถึงสาเหตุที่ทำให้มีเรื่อง บอกคู่กรณีได้ลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว รายละเอียดดังนี้

  ”มาร้องเพลงตามหน้าที่ที่รับมอบหมายเอาไว้ ซึ่งเป็นงานที่รับไว้อยู่แล้ว ถามว่าบนเวทีผมยังดูเกร็งๆ คือผมยังรู้สึกสะเทือนจิตใจอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้พูดเลยแล้วกัน สำหรับที่ผมจะมาพูดวันนี้ ผมไม่ได้อยากจะมาพูดเพื่อแก้ตัวใดๆ คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดผมเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว สำหรับคู่กรณีของผมทุกๆฝ่าย ที่ได้ไปให้ปากคำที่สน. รวมถึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ ในเรื่องรายละเอียดผมขออนุญาตไม่ไปแตะเรื่องนั้น เพื่อไม่ให้เกิดความลำบากกับคุณตำรวจ แต่เบื้องต้นที่ผมสามารถพูดได้ตอนนี้ก็คือ ทางผมรวมถึงคู่กรณีในทุกฝ่ายได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ทั้งค่ารักษาพยาบาลที่ผมดูแลทั้งหมด รวมถึงเรื่องค่าชดเชยต่างๆ ที่ทางฝ่ายคู่กรณีทุกฝ่ายได้เรียกร้องมาตามที่เห็นสมควร ซึ่งผมก็ได้ดูแลในเรื่องนั้นไป”

  ”สิ่งที่อยากจะมาพูดในวันนี้ก็คือผมอยากขอโทษคู่กรณีของผม ผ่านตรงนี้อยากจะบอกว่า ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษกับทุกๆ ท่านที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ผมขออภัยจริงๆ”

 ”อยากจะขอแสดงความเสียใจกับทุกๆ คนที่รู้จัก เบน ชลาทิศ และสิ่งที่ผมทำในวันนั้นอาจจะสร้างความเสียใจ สร้างผิดหวัง รวมถึงสร้างความโกรธให้กับทุกๆ ท่าน ผมไม่สิทธิ์จะมาพูดคำแก้ตัวใดๆ นอกจากผมรู้สึกขออภัยและเสียใจจริงๆ และผมเองก็รู้สึกละอายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

  ”ผมเข้าใจว่า ไม่ว่าผมจะขอโทษยังไง หรือผมจะพูดว่าผมเสียใจยังไง การการะทำย่อมสำคัญกว่าคำพูด ผมขออนุญาตทุกๆ คนในการพิสูจน์ตัวเอง ขออนุญาตว่า 1 ปี หลังจากนี้ผมขอบำเพ็ญตนเพื่อสาธารณะประโยชน์ เรื่องผมก็ยังไม่ได้ปรึกษากับใคร แต่ว่ารายได้ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในนามของ เบน ชลาทิศ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่จะถึงนี้ ในทุกๆ งานจะถูกหักออก 10 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก งานใหญ่ งานคอนเสิร์ต งานจ้าง งานพิธีกร งานร้องเพลง งานโชว์ตัวต่างๆ เพื่อมอบให้มูลนิธิใดที่สร้างประโยชน์ให้สาธารณะประโยชน์ รวมถึงจะเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ รวมถึงจะเป็นมูลนิธิใด ขออนุญาติแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป”

  ”แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมพูดไป ไม่ใช่จะทำเพื่อขอลบล้างความผิดหรือจะแก้ตัวด้วยการทำแบบนี้ แต่ว่าอยากจะแสดงถึงว่าเสียใจและจริงใจในความรู้สึกจริงๆ ผมรู้สึกเสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้น ผมก็รู้สึกละลายใจมากๆ หวังว่าผมจะได้รับการให้อภัยจากทุกๆ ท่านและหวังว่าจะได้รับโอกาสนั้น”

  ”เหตุการณ์เป็นไปตามคู่กรณีเล่าเลยใช่มั้ย ผมขออนุญาตตอบไม่ได้จริงๆ สิ่งที่เขาขอคืออยากให้เราเข้าไปขอโทษด้วยตัวเอง คือ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อกัน คือได้ติดต่อกันแล้วแต่ผมยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว ถ้าผ่านช่วงที่ทุกอย่างมายังโถมอยู่ คิดว่าน่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมกว่าที่ผมจะเข้าไปคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว”

  ”ทางคู่กรณีกับทางผมได้มีการติดต่อกันอยู่ ตอนนี้ยังไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม ทั้งหมดคู่กรณีผมได้ให้ปากคำและลงบันทึกประจำวันไปหมดแล้วครับ ผมขออนุญาตไม่ไปแตะตรงนั้น เพราะถ้าผมพูดอะไรคลาดเคลื่อนไปจะทำให้มีปัญหาเปล่าๆ ขออนุญาตไม่แตะตรงนั้นแล้วกันครับ”

  ”สภาพจิตใจตอนนี้ ผมรู้สึกละอายใจมาก รู้สึกเสียใจจริงๆ ขออภัยจริงๆ ทั้งหมดทั้งมวลเป็นความรับผิดชอบของผมจริงๆ ผมขอเบี่ยงประเด็นไปทางอื่นเลยแล้วกัน ผมยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ผมมั่นใจว่าในกรณีที่มันเกิดขึ้นสังคมรับไม่ได้หรอก ตัวผมเอง คนรอบข้างจะรู้ว่าผมอ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้ เวลามีข่าวว่าใครทำร้ายใคร ไม่ใช่แต่เฉพาะว่าทำไมผู้หญิงอย่างเดียว ใครก็ตามไม่มีสิทธิ์ทำร้ายกัน จากเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นทำให้ผมรู้สึกละอายใจกับตัวเองว่าผมเป็นต้นเหตุ”

  ”เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้ตั้งใจ? ขออนุญาตไม่พูดถึงประเด็นนั้น อ่านคอมเม้นท์ต่างๆ ได้อ่านบ้างครับ ถามว่ารู้สึกยังไง ก็ละอายใจครับ คนเข้ามาต่อว่า ก็สมควรครับ เป็นสิ่งที่ผมสมควรได้รับครับ กลัวแฟนๆ ติดภาพตรงนี้มั้ย ก็ต้องขออภัยครับ และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยจากทุกท่าน”

  ”สาเหตุเกิดจากเมา? ผมว่าประเด็นพวกนี้ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้ว ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เลย รวมถึงทุกท่านที่เป็นกำลังใจด้วย ต้องขออภัยที่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับการกระทำของผม ขอขอบคุณมากๆ ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่ตอนนี้ก็มีการประสานงานกันอยู่ครับ ไม่ได้หมายความว่า เบน ชลาทิศ เงียบไป ไม่มีการโต้ตอบใดๆ นะครับ มีการประสานงานอยู่ตลอด แต่เรื่องบางเรื่อง ขออนุญาตไม่บอกทางสื่อครับ”

  ”ยินยอมให้ดำเนินคดี? ครับ ขอบคุณครับ บทเรียนเรื่องนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้นะครับ คนเราต้องมีสติ เมื่อเราไม่มีสติ สิ่งที่เราปฎิญาณตน หรือสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอด เราอาจจะทำมันทั้งที่เราไม่ได้ตั้งใจก็ได้ สุดท้ายเราก็หนีความผิดไม่ได้ครับ” เบน ชลาทิศ กล่าว

เบน ชลาทิศ
เบน ชลาทิศ