นาย ชนุชตรา เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ จัดให้ตามใจเจ้าสาว จูงมือ นาย ฉลองแต่งงานหรูอลัง!

Home / Hot Gossip / เคลลี่ จัดให้ตามใจเจ้าสาว จูงมือ นาย ฉลองแต่งงานหรูอลัง!

 

        เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยไปแล้วตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2561 สำหรับคู่ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และเจ้าสาวคนสวย นาย ชนุชตรา ทิ้งช่วงนานหลายเดือนกว่าจะถึงพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งจัดขึ้นอย่างหรูหราอลังการ ณ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม ชั้น M โรงแรมเรเนซองส์ ในช่วงเย็นวันนี้ (30 มีนาคม 2562)

    

        เคลลี่ ธนะพัฒน์ ควงคู่ นาย ชนุชตรา เปิดใจถึงความรู้สึกวันนี้ว่าตื่นเต้นยิ่งกว่าพิธีเช้าที่เคยจัด ด้วยความที่พิธีเช้าเป็นงานเล็กๆ มีแต่ญาติผู้ใหญ่และครอบครัวคนสนิทเท่านั้น แต่วันนี้เชิญแขกมากมาย มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่มาแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก สำหรับธีมงานฉลองวิวาห์เจ้าบ่าวขอตามใจเจ้าสาวเต็มที่ ให้เป็นคนดีไซน์เอง เลือกเองทุกอย่าง โดยเลือกประดับประดางานให้เต็มไปด้วยแกลอรี่รูปภาพ คริสตัล และดอกไม้ที่ชอบอย่างดอกไฮเดรนเยีย

   

        หนุ่มเคลลี่ อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังว่า ตอนนี้ได้ย้ายเข้าเรือนหออยู่ด้วยกัน 1 เดือนแล้ว อาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงเพราะต่างคนต่างทำงาน แต่เวลาที่อยู่ด้วยกันมีความสุขมาก ไลฟ์สไตล์คล้ายกัน อาจมีบางเรื่องที่ต้องปรับเปลี่ยนบ้าง โดยนิสัยเจ้าตัวเป็นคนเจ้าระเบียบ ก็จะพยายามบ่นให้น้อยลง ซึ่ง สาวนาย ก็น่ารัก ยินดีปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อการใช้ชีวิตคู่ เป็นความโชคดีที่เรือนหอหลังนี้อยู่ติดกับบ้านครอบครัวของฝ่ายหญิง ซึ่งครอบครัวของ หนุ่มเคลลี่ อยู่ที่อเมริกา มาอยู่ตัวคนเดียวที่เมืองไทยตั้งแต่อายุ 18 พอได้มาอยู่กับครอบครัวใหญ่แล้วรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นสิ่งที่เราเคยขาดไป เข้าใจแล้วว่าทำไมเพื่อนๆ ที่แต่งงานแล้วถึงชอบอยู่ติดบ้าน ไม่ค่อยอยากออกไปข้างนอกไหน ย้ำคำมั่นสัญญาจะรักและดูแล น้องนาย ให้ดีที่สุดตลอดชีวิต

    

        ด้านเจ้าสาวคนสวย นาย ชนุชตรา พูดเลยว่ารู้สึกดีกับการใช้ชีวิตคู่ ยินดีให้ พี่เคลลี่ เป็นผู้นำ ตัวเธอขอเชื่อฟังและเป็นผู้ตามที่ดี สำหรับแพลนฮันนีมูนยังไม่มีโปรแกรม เพราะตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน แต่ช่วงสิ้นเดือนเมษายนจะมีทริปไปยุโรปกับบริษัท หนุ่มเคลลี่ ถือว่าเป็นการซ้อมไว้ก่อน ยังไม่ใช่ฮันนีมูนของจริง ส่วนตัวเธออยากไปเที่ยวอเมริกา ซึ่งเป็นที่ที่ฝ่ายชายเคยอยู่ อยากไปดูว่าเมื่อก่อนใช้ชีวิตอยู่ยังไง ส่วนเรื่องทายาทยังเป็นไปตามแพลนเดิมคือ ปีหน้า เพราะต้องรอให้ละครปิดกล้องให้หมดก่อน และยังยืนยันว่าอยากได้ลูกแฝดชายหญิง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มปรึกษาคุณหมอเลย

      

     

    

เจ้าบ่าว เจ้าสาว มาแล้ว
เจ้าบ่าว เจ้าสาว มาแล้ว

 

ธีมงานสีขาวหรูหรา
ธีมงานสีขาวหรูหรา

 

พิธีฉลองแต่งงาน เคลลี่ - นาย
พิธีฉลองแต่งงาน เคลลี่ – นาย

 

พิธีฉลองแต่งงาน เคลลี่ - นาย
พิธีฉลองแต่งงาน เคลลี่ – นาย

   

    

งานนี้ตามใจเจ้าสาว
งานนี้ตามใจเจ้าสาว

 

โชว์หวาน
โชว์หวาน

 

ประทับรอยจูบ
ประทับรอยจูบ

 

เจ้าบ่าวหล่อ - เจ้าสาวสวย
เจ้าบ่าวหล่อ – เจ้าสาวสวย