Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา พิชญ์ กาไชย แยม มทิรา

เป็นงั้นไป! พิชญ์ กาไชย จีบไม่ติด !? แยม มทิรา ให้สถานะแค่พี่น้อง

Home / Hot Gossip / เป็นงั้นไป! พิชญ์ กาไชย จีบไม่ติด !? แยม มทิรา ให้สถานะแค่พี่น้อง

          นึกว่าโอเคเซย์เยส ตกปากรับคำเป็นแฟนกันแล้วซะอีก สำหรับนางเอกคนสวย แยม มทิรา กับหนุ่มหล่อฐานะดี พิชญ์ กาไชย ล่าสุดเจอะเจอสาวแยมในงานเปิดตัว โครงการปันสุข คุณเธอพูดชัดเจนถึงสถานะของหนุ่มพิชญ์ว่ายังไม่ใช่คนพิเศษ และหากมีใครเข้ามาจีบตอนนี้ก็พร้อมเปิดรับ อุ๊ตะ! แปลว่าฝ่ายชายยังจีบไม่ติดใช่ป่ะถึงได้มั่นใจในคำตอบขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่านายพิชญ์ยังเพอร์เฟกต์ไม่พอ หรือสาวแยมยังไม่โดนใจตรงไหน สถานะถึงยังไม่คืบหน้ามากไปกว่าเพื่อนพี่น้อง อะๆๆ จีบสาวต้องอดทน สู้เขานะ เทเคพิชญ์ เอ้ย! ทาเคชิ 

          “เรื่องหัวใจก็โอเคค่ะ เรื่อยๆ เหมือนเดิมทุกอย่าง กับพี่พิชญ์ยังเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันเหมือนเดิม คุยกันเป็นปกติ คุยกับทุกคนแบบนี้อยู่แล้ว สนิทกับพี่พิชญ์และสนิทกับทุกคนเหมือนกัน ไม่รู้จะพูดยังไง เอาเป็นว่าอยู่แบบนี้แล้วสบายใจดี ก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าพัฒนาเมื่อไหร่ค่อยมาบอกอีกที แต่คงเป็นเรื่องของอนาคต (เป็นคนพิเศษไหม?) ไม่เอา ไม่อยากใช้คำว่าคนพิเศษ รู้สึกแปลกที่ใช้คำนี้ เราแค่รู้สึกว่าอยู่แบบนี้แล้วแฮปปี้ที่สุด อยู่แบบนี้แล้วสบายใจ เราสามารถทำอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมากั๊กกับคำว่าแฟนหรือคนพิเศษ ถ้าเราเปิดตัวแล้วรักๆ เลิกๆ  มันเสียดายเวลาและความรู้สึก เป็นคนคิดเยอะนิดนึง (หัวเราะ)

          (ตอนนี้เรียกว่าโสดไหม?) ถ้าจะเข้ามาจีบก็ได้ ยังเปิดอยู่ค่ะ (หัวเราะ) (ไม่กลัวพิชญ์งอน?) เขาไม่งอนหรอก (กังวลเรื่องความเจ้าชู้ของพิชญ์ไหม?) เท่าที่เจอก็โอเคนะ ไม่ได้ดูเจ้าชู้เท่าไหร่ ด้วยความที่เราไม่ได้คิดในเชิงที่ว่าจะเป็นแฟนกัน เลยไม่ได้มองว่าเขาเจ้าชู้ไหม ตอนนี้เป็นช่วงที่แฮปปี้ที่สุด คุยกันแต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ส่วนตัวหนูไม่มีสเป็คนะ คุยได้หมดถ้าคุยกันแล้วรู้เรื่อง” แยมกล่าว

Did you know? : พิชญ์ กาไชย เคยตกเป็นประเด็นเรื่องความเพอร์เฟกต์ เมื่อครั้งที่อดีตแฟนอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดเผยเรื่องราวความรักในอดีตซึ่งมีเหตุการณ์นอกใจจนทำให้ต้องเลิกรา ครั้งนั้นมีประโยคฮิตที่ว่า #เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับหนึ่ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ จนพิชญ์ออกมาโพสต์โต้ว่า #ต่ำตมไม่หยุด จนกลายเป็นดราม่า และล่าสุดมีข่าวและภาพยืนยันว่าเขาศึกษาดูใจกับนางเอกช่อง 3 อย่าง แยม มทิรา อยู่

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : พิชญ์ เคลียร์ครั้งแรกดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด ขอโทษ โฟร์ ถ้าทำให้เข้าใจผิด!!

 

แยม มทิรา
แยม มทิรา

 

แยม มทิรา
แยม มทิรา

 

พิชญ์ กาไชย
พิชญ์ กาไชย

 

พิชญ์ กาไชย - แยม มทิรา
พิชญ์ กาไชย – แยม มทิรา