จ๋า ณัฐฐาวีรนุช วีเจจ๋า

ความแซ่บเป็นเหตุ วีเจจ๋า เจอไดเรกป่วน ถึงขั้นระลึกชาติเป็นเนื้อคู่!

Home / Hot Gossip / ความแซ่บเป็นเหตุ วีเจจ๋า เจอไดเรกป่วน ถึงขั้นระลึกชาติเป็นเนื้อคู่!

 

  แหมมๆ ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวที่ระดับความสวยเซ็กซี่ไม่เคยลดลง เพราะเจ้าตัวหมั่นฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ จนพอมาถึงช่วงซัมเมอร์ทีไรเป็นต้องเห็น วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช อวดหุ่นแซ่บรับหน้าร้อนตลอดๆ เรียกว่าถึงช่วงนี้เป็นต้องมีชื่อวีเจจ๋าติดทำเนียบสาวเซ็กซี่มาด้วยเสมอ แถมเจ้าตัวก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยเจ้าค่ะ เพราะไม่เชื่อก็ลองส่องดูแต่ละทริปทะเลที่สาวเจ้าไปเช็คอินสิคะคู้นน ที่เจ้าตัวพร้อมปล่อยของด้วยชุดว่ายน้ำ บิกินี่จัดมาแน่นๆ ทำเอาอากาศที่ร้อนอยู่แล้ว แทบลุกเป็นไฟเพราะความแซ่บซี้ดของสาวเจ้า จนเหตุนี้ถึงกับทำเอามีหนุ่มๆ ไดเรกเข้ามาหาเพียบ

  

  ”ก็เวลาไปทะเลเราก็ใส่บิกินี่ไง เพราะเราไปทะเล ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ บางทีก็เสื้อยืดกางเกงขาสั้นบ้าง มันก็เป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า เราก็ลงรูปของเราปกติ แต่มันก็จะมีไดเรกที่ประหลาดๆ เข้ามา ถึงขั้นระลึกอดีตชาติ ว่าชาติก่อนเราเคยเป็นเนื้อคู่กัน ดูได้จากดาวนี้ ดาวนั้น แล้วก็มีแปลกๆ แบบพวกเป็นเจ้าชาย ซึ่งเขาคงสร้างโปรไฟล์ของเขามาเอง (หัวเราะ) เราก็ปล่อยผ่านไปไม่ตอบ เพราะจ๋าว่าในโลกโซเชียลตัวตนมันครีเอทกันได้ (หัวเราะ)”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @vj_ja

 Did you know: วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช หรือ ดร. ณัฐฐาวีรนุช ทองมี นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ในอีกมุมหนึ่งเจ้าตัวยังเป็นอาจารย์ เป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายตามสถานศึกษาต่างๆ ด้วย เช่น เคยเป็นอาจารย์พิเศษสอนที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ซึ่งเจ้าตัวก็จะสอนเกี่ยวกับวิชารัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ด้วยความที่จบทั้งปริญญาตรีและปริญญาเอกด้านนี้ รวมถึงสอนเกี่ยวกับสื่อมีเดีย และการสร้างแรงบันดาลใจด้วย

;วีเจจ๋า เซ็กซี่
วีเจจ๋า เซ็กซี่

 

วีเจจ๋า เซ็กซี่
วีเจจ๋า เซ็กซี่

 

วีเจจ๋า สาวแซ่บ
วีเจจ๋า สาวแซ่บ

 

 

วีเจจ๋า สวยแซ่บ
วีเจจ๋า สวยแซ่บ

 

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช
วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

 

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช
วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช