กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดีเจต้นหอม ดีเจมะตูม ปู ไปรยา

กลัวเข้าใจผิด! กุ๊บกิ๊บ ส่งแมสเสจเคลียร์ ปู ดราม่าคอมเม้นต์ไอจี ดีเจมะตูม

Home / Hot Gossip / กลัวเข้าใจผิด! กุ๊บกิ๊บ ส่งแมสเสจเคลียร์ ปู ดราม่าคอมเม้นต์ไอจี ดีเจมะตูม

 

  โดนโยงเข้าไปด้วยกับดราม่าเปิดศึกเบาๆ ระหว่างนางเอกโกอินเตอร์ ปู ไปรยา กับ ดีเจมะตูม เตชินท์ สำหรับนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะหลังจากที่สาวปูออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องถอนตัวจากธุรกิจที่เคยร่วมทำกับดีเจมะตูม และ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ซึ่งพอสาวปูให้สัมภาษณ์สร็จไม่นาน ทางด้านดีเจมะตูมก็มีการโพสต์ภาพตัวเองและใส่แคปชั่นอิโมจิเป็นรูปกลอกตามองบน โดยเพื่อนสนิทอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ ก็เข้ามาคอมเม้นต์เป็นรูปอิโมจิตัวเดียวกัน ทำเอาหลายคนคิดและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ทั้งคู่ว่าแอบแขวะสาวปูรึเปล่า จนกลายเป็นกระแสให้พูดถึงกันอยู่ในโลกโซเชียล ซึ่งวันนี้ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ ฉลองเปิดตัว HLA เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงประเด็นร้อนดังกล่าวว่า

  “คือจริงๆ เรื่องนี้กิ๊บเขียนชี้แจงไปแล้วในไอจี ไม่ได้อยากพูดเยอะ เพราะหนึ่งมันไม่ใช่เรื่องของเรา พูดมากเดี๋ยวเขาหาว่าอยากเกาะกระแสโน่นนี่นั่น ไม่อยากยุ่งเลย ไม่อยากพูดถึงเลย แล้วก็รู้จักทั้งคู่ คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็น้องที่รัก สนิททั้งคู่ และเราไม่ได้รู้เรื่องของเขามาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันตามในไอจีที่ชี้แจงเลย ให้ใช้คำว่าจังหวะนรกดีกว่า เข้าใจคำว่าจังหวะนรกไหม คือเราไม่รู้ว่าเขาไปโพสต์ในเฟซบุ๊คอะไรกันหรืออะไรยังไง เพราะเราเล่นในไอจีไง เราเลยไม่รู้ พอเห็นข่าวก็ตามที่บอกค่ะ ก็มีการได้คุยกับปูแล้ว ทั้งแมสเสจกัน ก็เข้าใจกันดี”

 คืออิโมจินั้นที่ส่งให้ไม่ได้มีอะไร “คือกิ๊บชอบไปกัดเพื่อน เวลาเพื่อนกิ๊บไปเที่ยวเมืองนอก แล้วเราอยู่เมืองไทย เวลาเพื่อนเราไปเที่ยวกัน มันจะมีความหมั่น แล้วนางเหมือนมาคอมเม้นต์ว่าจะไปดูคอนเสิร์ตวงหนึ่งซึ่งดังมาก และเที่ยว แล้วก็โพสต์ เราเลยไปคอมเม้นต์ตามเขา เราเลยไม่ได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คือกิ๊บชี้แจงไปแล้ว คนจะเข้าใจก็เข้าใจ ไม่เข้าใจอยากด่า ถ้ามีความสุขก็ตามใจ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ที่เราเขียนกิ๊บไม่ได้แคร์ใครเลย กิ๊บแคร์แค่คนในจะเข้าใจกัน กิ๊บแคร์แค่ปู ว่าปูจะเข้าใจ แล้วน้องก็เข้าใจ”

  เราห่วงว่าปู จะเข้าใจผิดไหม “คือตอนแรกกิ๊บไม่รู้ว่ามีข่าว เพราะปกติเรื่องพวกนี้มะตูมเขาไม่คุยกับกิ๊บอยู่แล้ว คือเราเพื่อนกันก็จริง แต่เราไม่ได้คุยเรื่องธุรกิจ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของกิ๊บเลย คนอาจจะบอกว่าอยู่ในบริษัทเดียวกัน กิ๊บเป็นพรีเซ็นเตอร์ กิ๊บไม่ได้อยู่ในบอร์ดของเขา กิ๊บไม่รู้เรื่อง เพราะฉะนั้นที่เขามีปัญหากันมันก็จะเป็นเรื่องของเขากันเอง เพิ่งเห็นข่าวเมื่อเช้า เพราะเราเพิ่งรู้ว่ามีกระแสคนจับโยงกัน คือเราก็คอมเม้นต์รูปนี้ไปตั้งแต่สองวันที่แล้ว เราก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอเห็นปุ๊บกิ๊บก็เลยส่งแมสเสจหาปู แต่ตอนแรกปูยังไม่ได้อ่าน เราก็คุยกันข้างหลังว่ากลัวเข้าใจผิดมาก เพราะมันไม่มีอะไรแบบนี้ เรารู้จักกันมานานแล้ว คนอาจจะเห็นกิ๊บไปคอมเม้นต์เยอะแยะ ไม่รู้ว่ากิ๊บผิดเหรอที่มีคนรู้จักเยอะ กิ๊บมีเพื่อนเยอะ กิ๊บคอมเม้นต์เพื่อนกิ๊บปกติ กิ๊บเป็นคนชอบเล่นไอจี ดูจากการโพสต์รูปกิ๊บก็รู้ได้ว่ากิ๊บชอบเล่นไอจี แต่กิ๊บไม่ได้สนใจไปอ่านข่าว กิ๊บเป็นคนชอบเล่นไอจี โพสต์รูป คอมเม้นต์ทักทาย เพื่อน คนรู้จัก เพราะคนอื่นก็คอมเม้นต์กับกิ๊บเยอะเหมือนกัน เพราะฉะนั้นกิ๊บจะชอบเล่นไอจี อันนี้มันเป็นเรื่องที่โอเคถ้าคนจะเข้าใจผิดหรือไม่เข้าใจก็เป็นในส่วนของเขา ในส่วนของเรา เราเข้าใจกันดี ก็โอเคไม่มีอะไร”

  ได้มีให้กำลังใจใครไปบ้างไหม “ไม่ให้ใครอะไรทั้งนั้น เพราะเราไม่เกี่ยว กิ๊บก็บอกปูไปว่าปูเป็นน้องน่ารักของพี่ นั่นก็เพื่อนพี่ พี่ไม่ยุ่งนะเรื่องนี้ แค่นั้นเอง ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง กิ๊บเชื่อ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา”

  เราไม่พูดเรื่องนี้กับทั้งสองคนเลยใช่ไหม “ไม่พูด กิ๊บแค่บอกตูมว่ากิ๊บเพิ่งเห็นข่าวที่กิ๊บโดนโยง แค่นั้นเอง แล้วเขาอยู่อเมริกา เวลามันไม่ตรงกันอยู่แล้ว ก็ไม่ได้คุยอะไรต่อ”

 เรานอยด์ไหม ที่ไม่ว่าเรื่องอะไรคนก็มาด่า “ก็เป็นเรื่องปกติ อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าหน้าเราเชื้อเชิญ กิ๊บเข้าใจตรงนี้ ว่าหน้าเราเชื้อเชิญมาก คนมีอคติหรืออะไรก็อยากจะมาด่าอยู่แล้ว คือเราชินแล้วกับเรื่องแบบนี้ แล้วเราก็ไม่ได้โกรธ ถึงจะลามไปด่าเป่าเปาด้วย อะไรด้วยก็ตาม เราไม่ได้โกรธ เพราะว่าเราก็ต้องสอนลูกเราให้ยอมรับให้ได้ ว่าเราอยู่ตรงหน้าสื่อแล้ว แต่สิ่งที่กิ๊บโพสต์ กิ๊บแคร์แค่ความรู้สึกของปู บางทีถ้าไม่ได้คอนเน็กซ์กัน ไม่ได้ติดต่อกัน ข่าวไปอย่างนี้ คนไปเม้นต์ปั่นไปปั่นมา ก็อาจจะเข้าใจผิดกันได้ แล้วมันเสียดายมิตรภาพที่รู้จักกันมา เพราะฉะนั้นก็เลยต้องคุยกัน ต้องเคลียร์กัน”

  คนมองว่าหลายเรื่องที่ผ่านๆ มา ทีไม่เกี่ยวกับเรา แต่เราสร้างกระแส “มันก็คงเป็นความผิดของกิ๊บ ที่กิ๊บมีเพื่อนเยอะ แล้วเพื่อนกิ๊บก็มีเรื่องมีราวเกิดขึ้นมา แล้วเราก็เป็นคนที่พูดตามตรง กิ๊บเป็นคนที่ไม่กลัวกับกระแส กิ๊บมีเพื่อน เพื่อนทะเลาะกัน 2 ฝั่ง หรือคนที่กิ๊บรู้จักทะเลาะกัน 2 ฝั่ง กิ๊บก็จะไม่เลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง กิ๊บจะยังคงเป็นกิ๊บ ที่เป็นคนปกติ กิ๊บเป็นคนที่แยกแยะออก กิ๊บจะไม่ยุ่ง ถ้ามันไม่ใช่เรื่องของกิ๊บ เพราะฉะนั้นกิ๊บจะไม่แบบกลัวเดือดร้อน กลัวจะซวยจะโดนด่า กิ๊บไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ตราบใดที่กิ๊บยืนอยู่บนความถูกต้อง กิ๊บไม่ได้ทำอะไรผิด กิ๊บเข้าใจกับคนข้างหลังหมด เพราะฉะนั้นกิ๊บทำอะไรก็ได้ มันเป็นสิทธิของกิ๊บ ที่กิ๊บจะโพสต์ยินดีกับเพื่อน โพสต์ชื่นชมลูกเพื่อนหรือคนรู้จัก หรือใครก็แล้วแต่ มันเป็นเรื่องที่กิ๊บควรแยกแยะ แล้วกิ๊บไม่ใช่คนเอาตัวรอด ว่าฉันมีชื่อเสียง ฉันอยู่ในวงการบันเทิง มีข่าวปุ๊บฉันต้องเอาตัวรอด อย่าไปยุ่ง ไปแตะ รอให้ข่าวซาก่อนค่อยทักเพื่อนได้ ทั้งๆ ที่ปกติเราคุยเราคอมเม้นต์กันตลอด หรือแบบคนรู้จัก คุยกันตลอด แต่พอมีเรื่องฉันหนีก่อนดีกว่า มันใช่สิ่งที่มนุษย์ควรทำเหรอ กิ๊บไม่ได้รู้สึกว่าชื่อเสียงของเรา หรือการโดนด่า มันเป็นอะไรที่แย่ขนาดนั้น กิ๊บเชื่อว่า มีคนที่เกลียดก็ยังมีคนที่รัก มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด มันเป็นเรื่องปกติ เราเป็นคนของสาธารณะ เราต้องโดนด่าอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่อะไรที่มันไม่มากเกินไปจนทำให้กิ๊บต้องเดือดร้อน กิ๊บก็ถือว่าเป็นความสุขของประชาชน ก็คืนความสุขให้ประชาชนไป คือเราเป็นคนที่ยืนอยู่ตรงกลาง เราพร้อมตลอดแหละกับการมีดราม่า เราไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าเรารู้สึกว่าคนในต้องไม่เข้าใจผิดกันแค่นั้นเอง ซึ่งในตลอดทุกเรื่องที่ผ่านมา กิ๊บก็ไม่เคยเข้าใจผิดกับใคร ต้องยอมรับจริงๆ ว่าถ้าทุกคนเห็นกิ๊บคอมเม้นต์หรือกดไลค์ กิ๊บเป็นคนชอบเล่นไอจี สองทุกคนต้องยอมรับตรงนี้ว่ากิ๊บเป็นคนมีเพื่อนเยอะมาก คนฟอลโล่ก็เยอะ แล้วเวลาคนมาคอมเม้นต์กิ๊บ ไม่เห็นมีใครมาดูเลย เพราะว่าคนที่ด่าไม่ได้ตามกิ๊บไง กิ๊บก็เลยคิดว่ามันเป็นเรื่องที่มีสองมุม คนที่เข้าใจก็เข้าใจ คนไม่อยากเข้าใจก็ไม่เข้าใจ”

 ไม่แคร์ว่าใครจะมองว่าสร้างกระแสใช่ไหม “ก็ไม่เป็นไร เราไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสเลย เราไม่อยากตอบด้วยซ้ำ ถ้าอยากสร้างกระแส เราอยากตอบ เราคงต้องไม่โพสต์อะไร แล้วก็รอ ซึ่งกิ๊บจะบอกว่าวันนี้มันเป็นจังหวะนรกมากๆ แล้วกิ๊บมีอีเว้นต์พอดี ตื่นเช้ามาแบบโอ้มายก๊อด เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตฉันเนี่ย แล้วกิ๊บก็เลยรีบเคลียร์กับข้างในก่อนเลย เราก็กลัวคนจะโยง เพราะข่าวมันเพิ่งเมื่อวานใช่ไหมคะ แต่รูปนี้มัน 2 วันแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าทำไมโยงได้ อ๋อ หน้าเราเชื้อเชิญ ไม่เป็นไร โอเค ก็ทำใจ เราเป็นคนของประชาชนก็น้อมรับทุกอย่าง เราไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจเราได้”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @dj_matoom, @gggubgib36

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ไอจี
กุ๊บกิ๊บ โพสต์ไอจี

 

กุ๊บกิ๊บ สัมภาษณ์โดนโยงดราม่า ดีเจมะตูม-ปู
กุ๊บกิ๊บ สัมภาษณ์โดนโยงดราม่า ดีเจมะตูม-ปู

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

 

 

ดีเจมะตูม โพสต์ไอจี
ดีเจมะตูม โพสต์ไอจี

 

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา