เชอรี่ เข็มอัปสร

โอ้ว้าว! ทายาทเจ้าเมืองน่าน เชอรี่ เข็มอัปสร สวยเหมือนคุณแม่

Home / Hot Gossip / โอ้ว้าว! ทายาทเจ้าเมืองน่าน เชอรี่ เข็มอัปสร สวยเหมือนคุณแม่

 

  เป็นนางเอกที่สวย วางตัวดี และไม่มีข่าวเสียหาย ที่ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวพักงานละคร แล้วขอหันหน้ามาทำงานสังคมเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และด้านสิ่งแวดล้อม แหมๆ เรียกว่าสวยทั้งหน้าตาและใจ สำหรับนางเอก เชอรี่ เข็มอัปสร ซึ่งถ้าพูดถึงความสวยทางด้านรูปร่างหน้าตาแล้ว ต้องบอกว่าเธอนั้นท่าทางจะได้มาจากคุณแม่ คือ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์) แบบเต็มๆ เลยล่ะค่า ไม่เชื่อก็ลองเบิ่งดูจากภาพนี้เลยจ้า ที่ทางเจ้าตัวได้โพสต์ไว้เป็นรูปคุณแม่กับรูปตัวเอง และบรรยายแคปชั่นว่า “มีรุ่นน้องส่งมาให้ดู เพิ่งรู้ตัวว่ามีความคล้ายคุณแม่เหมือนกัน ขอบคุณคุณ @t_2539 นะคะ ที่ทำรูปนี้ให้ ขอบคุณที่เขียนถึงและขอบคุณทุกๆ ความคิดเห็นด้วยนะคะ” โอ้โฮ้! เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าสวยงามถอดแบบคุณแม่มาจริงๆ งามแต้งามปะล่ำปะเหลือเลยแม่คู้นน

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @cherrykhemupsorn, @t_2539

 Did you know: เชอรี่ เข็มอัปสร เป็นบุตรสาวคนสุดท้องของ พลโท ยุทธนา สิริสุขะ กับ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์) มีพี่ชายคือ พันตำรวจเอก ทรงโปรด สิริสุขะ และพี่สาว รามาวดี นาคฉัตรตรีย์ โดย เชอรี่ สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ เนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของ เจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และ เจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน) ส่วนบิดาของ เจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน ซึ่งเป็นโอรสใน เจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62 ส่วน เจ้าคำนพ นั้นเป็นหลาน เจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61

  

  สำหรับการเข้าสู่วงการบันเทิง เชอรี่ เข็มอัปสร เริ่มจาก ปอ จันทร์จิรา ทิมาสาร เจ้าของโมเดลลิ่งทาบทามเข้าวงการครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี โดยมีผลงานชิ้นแรกคือ โฆษณา “Oil of olay” ต่อมาบริษัท ยูม่า จำกัด ติดต่อให้เล่นละครเรื่องแรกคือ โปลิสจับขโมย ทางช่อง 3 ปี 2539 

 

เชอรี่ เข็มอัปสร นางเอก
เชอรี่ เข็มอัปสร นางเอก

 

คุณแม่ ของ เชอรี่  เข็มอัปสร
เจ้านิรมิต สิริสุขะ คุณแม่ ของ เชอรี่ เข็มอัปสร

 

 

เชอรี่ เข็มอัปสร
เชอรี่ เข็มอัปสร นางเอก

 

เชอรี่ เข็มอัปสร
เชอรี่ เข็มอัปสร

 

เชอรี่ เข็มอัปสร
เชอรี่ เข็มอัปสร