ต่อ ธนภพ มีน ชุติญา มีน แขนภา

มีน แฟนต่อ ธนภพ ระบายความในใจ! โดนบูลลี่ไม่สวยไม่คู่ควรตลอดหลายปี

Home / Hot Gossip / มีน แฟนต่อ ธนภพ ระบายความในใจ! โดนบูลลี่ไม่สวยไม่คู่ควรตลอดหลายปี

        จากความหล่อความฮอตของพระเอกหน้าใส ต่อ ธนภพ ยิ่งบทบาทในละคร หัวใจศิลา ตอนล่าสุด ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดแตกกับฉากเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิง หลายคนคอมเม้นท์อิจฉาตาร้อนนางเอกของเรื่องอย่าง เฟิร์น นพจิรา ที่ได้เข้าฉากฟินๆ แบบนี้ รวมถึงผู้หญิงที่เป็นเจ้าของหัวใจตัวจริงอย่าง มีน แขนภา แอร์โฮสเตสสาวที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีตั้งแต่สมัยเรียน

   

       ล่าสุด สาวมีน ได้โพสต์ระบายความในใจผ่านไอจีสตอรี่เป็นข้อความภาษาอังกฤษ บอกเล่าความรู้สึกของตัวเองที่ถูกบูลลี่ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ถึงประเด็นความไม่เหมาะสมคู่ควรกับ ต่อ ธนภพ ก่อนที่เธอจะตั้งค่าไอจีเป็นไพรเวท

   

        โดยข้อความจาก มีน แปลได้ใจความว่า “อยากเห็นข้อความบูลลี่ทั้งหมดที่ฉันได้รับมาตลอดมั้ยล่ะ? แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะมันทำร้ายฉันมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันก็ยังแบกรับเอาไว้ ฉันเข้าใจดีและฉันก็ชินกับมันแล้ว อย่างเดียวที่ฉันอยากจะพูดก็คือ… ฉันอาจจะไม่ได้สวย ไม่ได้สมบูรณ์แบบ เหมือนอย่างที่พวกคุณปรารถนาจะให้ไอดอลของคุณเจอคนที่คู่ควรแบบนั้น”

    

        “แต่ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด และฉันไม่เคยทำร้ายพวกคุณ ฉันแค่ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาคนหนึ่ง ผู้ซึ่งต้องการจะซัพพอร์ตคนรักของเธอ ในทุกๆ โปรเจกต์ที่เขาทำ 8 ปี 8 เดือนที่เราคบกันมา ฉันไม่เคยโพสต์รูปที่ไม่เหมาะสม ไม่เคยโพสต์อะไร ที่จะไปทำร้ายความรู้สึกของพวกคุณ ฉันขอโทษ ถ้าฉันทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ฉันเข้าใจดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ใครมาเข้าใจความรู้สึกของฉัน แต่ถ้าคุณลองมาเจออย่างฉัน คุณก็จะรู้ว่า … มันเจ็บแค่ไหน” ความในใจจาก มีน แฟน ต่อ ธนภพ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @thanapob_lee, nmeen

     

    

    

ไอจีสตอรี่ของ มีน แฟนต่อ ธนภพ
ไอจีสตอรี่ของ มีน แฟนต่อ ธนภพ

 

ซูมอ่านข้อความชัดๆ
ซูมอ่านข้อความชัดๆ

 

ต่อ - มีน คบกันมานาน 8 ปี 8 เดือน
ต่อ – มีน คบกันมานาน 8 ปี 8 เดือน

    

   

ต่อ ธนภพ - มีน ชุติญา แฟนสาว
ต่อ ธนภพ – มีน แขนภา แฟนสาว

 

ต่อ ธนภพ - มีน ชุติญา
ต่อ ธนภพ – มีน แขนภา

 

ต่อ ธนภพ - มีน ชุติญา
ต่อ ธนภพ – มีน แขนภา

 

ต่อ ธนภพ - มีน ชุติญา
ต่อ ธนภพ – มีน ชุติญา

 

ต่อ ธนภพ - มีน ชุติญา
ต่อ ธนภพ – มีน แขนภา