มายด์ ฑาริกา เพ็ชร ฐกฤต

เปิดใจ! มายด์ ฑาริกา แฟน เพ็ชร ฐกฤต คบ 2 ปียอมเรียกแฟน

Home / Hot Gossip / เปิดใจ! มายด์ ฑาริกา แฟน เพ็ชร ฐกฤต คบ 2 ปียอมเรียกแฟน

 

 

      หลังจากนักแสดงหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต ยอมใจอ่อนเปิดเผยเรื่องราวความรักว่ามีสาวตัวจริงอยู่แล้วคือ มายด์ ฑาริกา นักแสดงสาวช่อง 3 ซึ่งคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีจนยอมใช้สถานะ “แฟน” เรียกได้แบบเต็มปากเต็มคำ ล่าสุดถึงคิวฝ่ายหญิงอย่าง สาวมายด์ เปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์นี้ เจ้าตัวบอกว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ หนุ่มเพ็ชร ให้สัมภาษณ์เอาไว้เลย ส่วนตัวรู้สึกตกใจและเขินที่ฝ่ายชายเปิดตัวไปแบบนั้น ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีการคุยกันไว้บ้างว่า ถ้ามีคนมาถามจะตอบไปว่ายังไง มองว่าเราเป็นคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตทั่วไป ไปเดินห้างดูหนังกินข้าวด้วยกันปกติแบบไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว ส่วนหลังเปิดตัวจะหวานมากขึ้นมั้ยก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ

    

       มายด์ ฑาริกา เล่าจุดเริ่มต้นของการทำความรู้จักกับ เพ็ชร ฐกฤต จากนักแสดงร่วมสังกัดเดียวกัน ทำให้มีโอกาสเจอกันตามงานของช่อง เจอกันบ่อยขึ้นก็เลยได้ทักทายกันมากขึ้น พูดคุยกันมากขึ้น ชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารักตลอด 2 ปีที่รู้จักกันมา เทคแคร์เอาใจใส่ดี เป็นที่ปรึกษาที่ดีในเรื่องการทำงานเพราะมีประสบการณ์มากกว่าเธอ ยอมรับว่าได้ยินกิตติศัพท์เรื่องความเจ้าชู้ของ หนุ่มเพ็ชร มาบ้าง ก่อนหน้านั้นจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ตัวเธอขอยึดการกระทำในปัจจุบันดีกว่า ตั้งแต่คบมายังไม่มีเรื่องไม่ดี ให้ความเชื่อใจและมั่นใจมากขึ้นในทุกวัน

    

        สาวมายด์ เผยว่าความรักครั้งนี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ มีโอกาสเจอครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว คุณพ่อของเธอก็ไว้วางใจให้ หนุ่มเพ็ชร ดูแลในระดับนึงด้วยความเป็นผู้ใหญ่ หลังจากนี้จะได้เห็นภาพคู่หวานๆ ออกสื่อหรือไม่นั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป ถ้ามีโอกาสมีจังหวะ แฟนๆ ก็คงจะได้เห็นกัน

      

     

     

มายด์ ฑาริกา
มายด์ ฑาริกา

 

มายด์ ฑาริกา
มายด์ ฑาริกา

 

มายด์ ฑาริกา
มายด์ ฑาริกา

    

    

เพ็ชร ฐกฤต
เพ็ชร ฐกฤต

 

เพ็ชร ฐกฤต
เพ็ชร ฐกฤต

 

เพ็ชร ฐกฤต
เพ็ชร ฐกฤต