ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ชิปปี้ -อองตวน ชิปปี้ ศิรินทร์ บอย ปกรณ์ อองตวน ปินโต

บอย ปกรณ์ โต้จีบ!! ชิปปี้ ไม่รู้เรื่องคนเม้นท์โจมตี

Home / Hot Gossip / บอย ปกรณ์ โต้จีบ!! ชิปปี้ ไม่รู้เรื่องคนเม้นท์โจมตี

 

  สนิทกันอยู่เป็นทุนเดิม หลังนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ออกมารับว่าเลิกรากับ อองตวน ปินโต แฟนนักมวย จุดนี้พี่ชายคนสนิทในวงการอย่าง บอย ปกรณ์ ไม่วายถูกจับตาว่าขายขนมจีบฝ่ายหญิง หลังเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีของชิปปี้อยู่บ่อยๆ สำหรับคนมาเม้นท์โจมตีตนยังไม่เห็น โดยหนุ่มบอยออกมาพุดแล้วว่าสถานะยังคงเป็นพี่น้องกัน และตนไม่ได้จีบ ส่วนฝ่ายหญิงก็มีเล่าเรื่องเลิกกันแฟนหนุ่มให้ฟังบ้าง ดังนี้

  “ไม่ได้จีบครับ ผมกับชิปปี้ก็สนิทกันมาก ก็แซวกันมาตั้งแต่ยุคไหนแล้ว ซึ่งผมกับอองตวนก็รู้จักกัน กับชิปปี้ก็สนิทกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลยมากกว่าคำว่าพี่น้องเลยไม่ได้กังวลอะไร ที่เป็นคอมเม้นท์โจมตีไม่เห็น เห็นแต่คนคอมเม้นท์อารมณ์ประมาณจิ้นกัน ซึ่งตรงนี้ผมเข้าใจ เพราะเขาจิ้นจากในละครที่เราเล่นด้วยกัน”

  ”ชิปปี้เลิกกับกับอองตวน รู้จากข่าวด้วย และรู้จากน้องบ้างนิดหน่อย ไม่ได้เจาะอะไรมาก คือ คนที่แยกกัน ข้างในเขาคงแผลสดอยู่แล้ว เราไม่กล้าไปถามมาก เหมือนไปย้ำเขา แต่ก็คือรู้ว่าเขาก็กำลังค่อยๆ ประคองตัวอยู่ และเริ่มดีขึ้น ไม่ได้ถึงกับปรึกษา เขาแค่บอกเล่าให้ฟังบ้าง เราก็ให้กำลังใจแหละ”

  ”คู่นี้ เอาจริงๆ ก็เสียดาย คู่นี้ดูเขารักกันมาก แล้วเขาก็น่ารัก เวลาโพสต์รูป เวลาเขาอยู่ด้วยกันก็เสียดาย บอกถึงคนที่เชียร์ ไม่ใช่ครับ เราเป็นพี่น้องกันครับ อาการชิปปี้ ไม่ถึงกับเศร้า แต่เขาก็ไม่ร่าเริงเหมือนช่วงก่อน ผมว่าเป็นปกติของคนที่เฮิร์ต เดี๋ยวก็คงดีขึ้นครับ” บอย ปกรณ์ กล่าว

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

ชิปปี้ ศิรินทร์
ชิปปี้ ศิรินทร์