น้ำตาล บุตรศรัณย์ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต! น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เลือดออกปาก – จมูก อาการน่าเป็นห่วง!

Home / Hot Gossip / ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต! น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เลือดออกปาก – จมูก อาการน่าเป็นห่วง!

  เมื่อเวลา 20.00 น. มีรายงานว่า นักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือว่า น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 มีอาการป่วยเลือดออกปาก ออกจมูก หายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งในเบื้องต้นอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต และเตรียมตัวส่งมาทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลธนบุรี แต่ในขณะนี้ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เพราะนักแสดงสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ มีเลือดออกมาก จนต้องให้เลือดและใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่

  โดยทางด้านนาง สุขใจ ถิรเมธีกุล คุณแม่ของสาวน้ำตาล ได้เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ (11 มิ.ย.) น้ำตาล เกิดอาการเลือดออกปาก ออกจมูก หายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้น จนมาถึงโรงพยาบาลสมุทรสาคร แพทย์ได้ทำการช่วยชีวิตอย่างเต็มความสามารถ แต่อาการหนัก จึงได้ประสานงานมาโรงพยาบาลที่กรุงเทพ หลายโรงพยาบาล จนมาได้ที่โรงพยาบาลธนบุรี นำทีมแพทย์ไปรับตัวจากสมุทรสาคร แต่เมื่อไปถึงนักแสดงสาวมีอาการหนักมากขึ้น เลือดออกมาก ต้องทำการให้เลือด และไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ต้องรอดูอาการว่าจะเคลื่อนย้ายในช่วงเช้าได้หรือไม่ ซึ่งคุณแม่ยังอยู่ในอาการตกใจและกังวล แต่ต้องพยายามเข้มแข็ง และภาวนาขอให้ลูกไม่เป็นอะไรมากกว่านี้ ทั้งนี้คุณแม่ของนักแสดงสาวยังกล่าวว่า น้ำตาล เดอะสตาร์ ไม่มีโรคประจำตัว มีแต่ป่วยเป็นหวัดทั่วไป

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @numtarny และข้อมูลจาก One บันเทิง

  Did you know: น้ำตาล บุตรศรัณย์ เข้าวงการด้วยการประกวด เดอะสตาร์ ปีที่ 5 มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง” และละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ในบท หมวดรัน ที่สร้างชื่อเสียงให้หลายคนรู้จัก และละคร ข้ามเวลาหารัก 

น้ำตาล เดะสตาร์ 5  ในบท หมวดรัน
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ในบท หมวดรัน

 

น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5