น้ำตาล บุตรศรัณย์ น้ำตาล เดอะสตาร์

มันเร็วกว่าที่คิด! น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ โพสต์อาลัยพี่สาว

Home / Hot Gossip / มันเร็วกว่าที่คิด! น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ โพสต์อาลัยพี่สาว

 

  จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 02.17 น. (14 มิ.ย.) สำหรับนักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ หรือว่า น้ำตาล เดอะสตาร์ หลังจากที่มีอาการเลือดออกปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก ทำให้ช็อกหมดสติไปตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร แต่เนื่องจากมีอาการหนักอย่างที่ทราบข่าวกันมา จนทางครอบครัวก็ได้ย้ายตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเมื่อวาน (13 มิ.ย.) ทางทีมแพทย์ได้แถลงข่าว พร้อมครอบครัวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ชี้แจงอาการว่า มีอาการสมองบวมมาก และยังระบุแน่ชัดไม่ได้ว่าเป็นโรคอะไร จนได้รับข่าวเศร้าว่าเธอได้จากไปอย่างสงบ สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว รวมไปถึง น้ำทิพย์ น้องสาวคนเล็กที่อยู่ต่างประเทศ โดยล่าสุดได้โพสต์ร่ายยาวอาลัยรักพี่สาวว่า

  “ทิพอยู่ที่อเมริกา ทำงานที่สวนสนุกเหมือนทุกวัน ทิพต้องยิ้มและสร้างความสนุกให้เด็กๆ ทิพยิ้มกว้างและร่าเริง พยายามจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด 4 โมงเย็นวันนี้ ทิพรู้ข่าวตอนกำลังทำงาน เด็กๆ ขึ้นเครื่องเล่น ทิพลัดเข็มขัดให้เค้า ทิพพยายามยิ้ม แต่น้ำตาก็เริ่มไหล ทิพต้องขอกลับก่อน เพราะทิพทนยิ้มต่อไปไม่ไหว 
ทิพรู้มาตลอดว่าสิ่งที่ทิพกลัวที่สุดในชีวิต คือการเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะมันเกิดขึ้นกับทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทิพพยายามเรียนรู้และเข้าใจ เพื่อวันนึงที่มันเกิดกับคนที่ทิพรัก ทิพจะรับมือมันได้ แต่วันนี้มาถึงเร็วกว่าที่ทิพคิดไว้มาก วินาทีที่มันเกิดขึ้น มีแม่คนเดียวที่อยู่ตรงนั้น ทิพเสียใจที่ทิพไม่ได้อยู่กับแม่ ทิพไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าแม่รู้สึกยังไงที่ต้องรับมือคนเดียว แม่เก่งและเข้มแข็งมากๆ พี่ผึ้งกับพี่เต้ก็ดูแลทุกอย่างได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทิพติดตามข่าวอยู่ตลอดและรู้ว่าทุกคนเก่งมากๆ และพยายามสุดความสามารถ สิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราคงต้องยอมรับและอยู่ต่อไปให้ได้ ทิพกับพี่ตาลมีความคิดเหมือนกัน ว่าถ้าเราไป เราจะไม่เสียใจ ขอแค่คนที่ยังอยู่มีความสุขและผ่านมันไปให้ได้ เราไม่อยากเป็นสาเหตุให้คนที่เรารักต้องเสียใจ แค่นี้เราก็คงไปอย่างมีความสุขแล้ว พี่ตาลเป็นคนที่ไม่เหมือนใครเลยในโลกนี้ที่ทิพรู้จัก ชีวิตเค้าไม่ได้สมบูรณ์แบบ เค้าไม่ได้มีความสุขตลอดเวลา แต่วิญญาณเค้ามีความหวังและความฝันเสมอ เป็นเด็กเพ้อฝัน และช่างจินตนาการ แม้ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง จนมันจบลง ตอนนี้เหมือนภาพวาดที่วาดเสร็จแล้ว เพิ่งรู้ว่ามันสวยงามแค่ไหน ทิพรู้ว่าพี่ตาลก็รู้เหมือนกัน น้าตาลจะได้เป็นนางฟ้าแล้ว You’re the most beautiful life. I wish you can see how much everyone loves you. Well, now you can go everywhere you want And I guess it’s me who have to feed the cat…They will miss u too I lost the best part of my life, but you will always remain in me. @numtarny

  

  ทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ต้องขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ น้ำตาล เดอะสตาร์ และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวมา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @nnumtips

น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ โพสต์อาลัย
น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 โพสต์อาลัย

 

 

 

น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ โพสต์อาลัย
น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 โพสต์อาลัย

 

น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล โพสต์ไอจี
น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล โพสต์ไอจี

 

น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล โพสต์ไอจี
น้ำทิพย์ น้องสาว น้ำตาล โพสต์ไอจี