คิว ภูริวัฒน์ ดาราเสียชีวิต 2019 นพดล ดวงพร น้ำตาล บุตรศรัณย์ เซนติเมตร จตุรภัทร เป้า ปรปักษ์ เหม ภูมิภาฑิต แรม วรธรรม

วงการบันเทิงเศร้า! อาลัย 7 ดาราเสียชีวิต ปี 2019

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / วงการบันเทิงเศร้า! อาลัย 7 ดาราเสียชีวิต ปี 2019

ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งปีที่คนในแวดวงบันเทิงเสียชีวิตมากมาย โดยเฉพาะวงการบันเทิงเกาหลีที่ไอดอลหลายคนจากไปก่อนวัยอันสมควร วงการบันเทิงไทยก็เช่นกัน ในปีนี้พวกเขาและเธอจากไปอย่างไม่มีวันกลับ สร้างความโศกเศร้าให้กับคนใกล้ชิดรวมถึงเหล่าแฟนคลับ

เซนติเมตร จตุรภัทร

เซนติเมตร จตุรภัทร (2 ม.ค. 2562) : เริ่มต้นปี 2019 กับข่าวเศร้า เมื่อสไตลิสต์และพิธีกรชื่อดัง เซนติเมตร จตุรภัทร เพื่อนสนิทของ เจนนี่ ปาหนัน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต โดยอุบัติเหตุครั้งนั้นเกิดขึ้นในคืนวันที่ 2 ม.ค. 2562 บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ตัวเมืองเชียงใหม่ ทำให้ เซนติเมตร และเพื่อนอีกคนที่นั่งมาด้วยกัน จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

น้ำตาล เดอะสตาร์

น้ำตาล บุตรศรัณย์ (14 มิ.ย. 2562) : เป็นการเสียชีวิตที่ทำให้หลายๆ คนหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ แห่งเวที เดอะสตาร์ 5 ภาวะเลือดออกปากและจมูกจนหมดสติ ทำให้ลมหายใจหยุดเต้นไปถึง 2 ครั้ง ก่อนเธอจะจากไปด้วยวัย 28 ปี แม้ในช่วงแรกทีมแพทย์จะยังระบุไม่ได้ว่า น้ำตาล ป่วยด้วยโรคอะไร แต่หลังเสร็จสิ้นงานศพของเธอก็มีแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ว่าโรคที่พรากชีวิตเธอไปตลอดกาลคือ วัณโรคหลังโพรงจมูก นั่นเอง

นพดล ดวงพร

นพดล ดวงพร (4 ก.ค. 2562) : นักแสดงอาวุโส นพดล ดวง เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เสียชีวิตในปี 2019 โดยเขาจากไปด้วยอาการเนื้องอกในสมองด้วยวัย 77 ปี หลังเข้ารับการผ่าตัดมาก่อนหน้านั้น หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาและจดจำเขาจากบทบาท หลวงพ่อโล่ห์ เจ้าของวลี ‘เฮ็ดในสิ่งที่เซื่อ เซื่อในสิ่งที่เฮ็ด’ จากภาพยนตร์เรื่อง 15 ค่ำ เดือน 11 ที่มีหนุ่ม โอ อนุชิต เป็นพระเอก

เหม ภูมิภาฑิต

เหม ภูมิภาฑิต (25 ก.ย. 2562) : ภาวะโรคซึมเศร้าพรากชีวิตนักแสดงหนุ่มฝีมือดี เหม ภูมิภาฑิต ไปจากวงการบันเทิง ถือเป็นข่าวช็อกอีกหนึ่งข่าวของปีนี้ เมื่อเขาผูกคอเสียชีวิตบริเวณระเบียงคอนโดของแฟนสาวย่านลาดปลาเค้า จากข้อมูลของคนรอบตัว เหม ทำให้รับรู้ว่านักแสดงหนุ่มมีภาวะ โรคซึมเศร้า และปัญหาส่วนตัว โดยก่อนหน้านั้นเขาเคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว

เป้า ปรปักษ์

เป้า ปรปักษ์ (17 ต.ค. 2562) : สิ้นราชานักบู๊ไปอีกหนึ่งคนสำหรับปี 2019 นี้ เมื่อ เป้า ปรปักษ์ เสียชีวิตลงด้วยวัย 71 ปี หลังป่วยด้วยโรครุมเร้ามาเป็นเวลานาน เป้า ถือเป็นนักแสดงบู๊ที่พระเอกหนุ่มรุ่นหลังยกเป็นไอดอล โดยเฉพาะพระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่เคารพรักเขามาก ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นใน ปีหมูทอง

คิว ภูริวัฒน์

คิว ภูริวัฒน์ (28 พ.ย. 2562) : ทำเอาแฟนคลับช็อกเมื่อทราบข่าวว่า คิว ภูริวัฒน์ นักร้องนำวง FridayNight to Sunday เจ้าของเพลง ห้องนอน เสียชีวิตจากการผูกคอ เรื่องเศร้านี้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 28 พ.ย. 2562 ที่ห้องพักส่วนตัวของเขา ภายหลังเกิดเหตุแม่ของคิวเร่งช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจและนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่อาจยื้อชีวิตเขาไว้ได้ ทราบในภายหลังว่านักร้องหนุ่มมีภาวะ โรคซึมเศร้า และคิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง

แรม วรธรรม

แรม วรธรรม (8 ธ.ค. 2562) : ต้นปี 2019 เจอเรื่องเศร้าคนบันเทิงเสียชีวิต เดินทางมาถึงปลายปียังมีเหตุการณ์ให้ต้องใจหายอีก เมื่อนักแสดงอาวุโส แรม วรธรรม พ่อแท้ๆ ของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ โอ วรุฒ จากไปอย่างสงบด้วยวัย 86 ปี หลังมีอาการช็อกจากความดันต่ำ ถือเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงใน ปีหมูทอง อีกหนึ่งเรื่อง