น้ำตาล บุตรศรัณย์ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

กำลังใจล้น! เพื่อนพี่น้องเดอะสตาร์ โพสต์ถึง น้ำตาล เดอะสตาร์ ทุกคนรออยู่!

Home / Hot Gossip / กำลังใจล้น! เพื่อนพี่น้องเดอะสตาร์ โพสต์ถึง น้ำตาล เดอะสตาร์ ทุกคนรออยู่!

  

 

  จากที่เมื่อวานเวลา 20.00 น. ได้รับรายงานว่า นักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือว่าที่รู้จักกันในนามของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 มีอาการเลือดออกปาก ออกจมูก ในช่วงเวลา 10.00 น. ของวันที่ (11 มิ.ย.) จนต้องปั๊มหัวใจช่วยชีวิต และนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร แต่ว่ามีอาการหนัก จึงได้ย้ายมารักษาต่อที่โรงพยาบาลธนบุรี แต่อาการยังคงวิกฤต มีหยุดหายใจไป 2 ครั้ง จนกระทั้งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ย้ายมายังโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งอาการยังคงทรงๆ และยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่านักแสดงสาวเป็นอะไรกันแน่

  

  ซึ่งจากการป่วยของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ทันทีที่เพื่อน พี่น้องเดอะสตาร์ ไม่ว่าจะเป็น แกรนด์ กรณ์ภัสสร (แกรนด์ เดอะสตาร์ 5 รุ่นเดียวกับน้ำตาล) กิ่ง เหมือนแพร (กิ่ง เดอะสตาร์ 5 รุ่นเดียวกับน้ำตาล) กวาง ธัญญรัศม์ (กวาง เดอะสตาร์  7) แอบเปิ้ล ลาภิสรา (แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ 7) ตูมตาม ยุทธนา (ตูมตาม เดอะสตาร์ 7) เกรซ รัชย์ณมนทร์ (เกรซ เดอะสตาร์ 7) สไมล์ ภาลฏา (สไมล์ เดอะสตาร์ 8) ก็ทั้งโพสต์ ทั้งคอมเม้นต์ส่งกำลังใจให้ และยังมี ดิว อรุณพงศ์ (ดิว เดอะสตาร์ 5 รุ่นเดียวกับน้ำตาล) ก็ยังโพสต์ไอจีสตอรีขอความช่วยเหลืออีกแรง รวมไปถึงยังมีคนในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น มัดหมี่ พิมดาว แอร์ ภัณฑิลา เบสท์ ชนิดาภา เดียร์ ลิลลี่ ดีเจป๊อบ กิตติพงษ์ และเพื่อนๆ นอกวงการเข้ามาส่งกำลังใจกันเพียบ ยังไงทางเราทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ก็ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวและขอให้นักแสดงสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ หายไวๆ ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @numtarny, @dew_arunpong

Did you know: บุตรศรัณย์ ทองชิว ชื่อเล่นว่า น้ำตาล มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดสุมทรสาคร คุณพ่อชื่อ วิโรจน์ ทองชิว เป็นผู้กำกับ คุณแม่ชื่อ สุขใจ ถิรเมธีกุล น้ำตาล เริ่มเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2549 จากการถ่ายมิวสิควีดีโอ จนเธอได้มามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง เทวดาท่าจะเท่ง โดยรับบทเป็น อมยิ้ม ก่อนที่จะมามีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากการประกวดเวที The star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานละครมาเรื่อยๆ แต่ที่โด่งดังและทำให้คนรู้จักมากขึ้นก็คือบทบาทของ หมวดรัน ในซิทคอมเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ รวมทั้งยังมีละครเรื่อง ข้ามเวลาหารัก เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ และ พ่อปลาไหล ทางช่อง 8

น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

 

 

 กิ่ง เหมือนแพร เดอะสตาร์ 5 โพสต์ให้กำลังใจ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ 7 โพสต์ให้กำลังใจ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

กวาง เดอะสตาร์ 7 โพสต์ให้กำลัง น้ำตาล เดอสตาร์ 5
กวาง เดอะสตาร์ 7 โพสต์ให้กำลัง น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

กวาง เดอะสตาร์ 7 โพสต์ให้กำลัง น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
กวาง เดอะสตาร์ 7 โพสต์ให้กำลัง น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

ดีเจอป๊อบ กิตติพงษ์ โพสต์ให้กำลังใจ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
ดีเจอป๊อบ กิตติพงษ์ โพสต์ให้กำลังใจ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

น้ำตาล เดอะสตาร์5 ในบท หมวดรัน
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ในบท หมวดรัน

 

ดิว อรุณพงศ์ โพสต์ไอจีสตอรี่
ดิว อรุณพงศ์ โพสต์ไอจีสตอรี่