พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์ แฮปปี้สามีไฟเขียว! เคาะสนิมเล่นละครในรอบ 10 ปีกับบทเมียน้อย

Home / Hot Gossip / พลอย ชิดจันทร์ แฮปปี้สามีไฟเขียว! เคาะสนิมเล่นละครในรอบ 10 ปีกับบทเมียน้อย

 

        ห่างหายจากวงการบันเทิงไปทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัวอยู่เชียงใหม่ สำหรับคุณแม่ลูก 4 พลอย ชิดจันทร์ ที่ล่าสุดออกสื่ออีกครั้งในฐานะนักแสดง ร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง สามีสีทอง กับการหวนคืนจอเล่นละครอีกครั้งในรอบ 10 ปีกับบทบาทเมียน้อย โดยคุณแม่คนสวยเผยให้ฟังถึงสาเหตุที่คัมแบ็กในครั้งนี้ว่ามีหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นจังหวะโอกาสที่ดี ลูกๆ โตเข้าโรงเรียนกันหมดแล้ว และบทบาทที่ได้รับท้าทายน่าสนใจ ได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพ พี่ฉอด-พี่เอส รวมถึงนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งด้วย

    

       พลอย ชิดจันทร์ ยอมรับว่าการกลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปี ต้องไปเวิร์คช้อปเคาะสนิมพอสมควร ทำการบ้านหนักเพื่อทำความเข้าใจตัวละคร ด้านสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง ก็ไฟเขียวให้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้ สาวพลอย เผยว่าแอบกังวลตอนไปขออนุญาตกลัวจะโดนเบรก แต่สามีชอบให้ทำงานอยู่แล้ว อีกอย่างเป็นความสุขของเธอที่ได้ออกมาทำงาน กลับบ้านไปจะมีเรื่องเล่าในกองถ่ายให้ลูกๆ ฟังทุกวัน ซึ่งเด็กๆ ตื่นเต้นอยากมาดูกองถ่ายละครของคุณแม่ ตลอด 10 ปีที่หันหลังให้กับงานละครพูดเลยว่าคิดถึงตลอด เพราะนักแสดงเป็นอาชีพที่รัก อยากกลับมาทำงานตรงนี้ และการมากรุงเทพทำให้ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ ด้วย

   

        สาวพลอย เล่าต่อว่า ตอนแรกเป็นกังวลหลายอย่าง ทั้งเรื่องเวลาและการเดินทางจากบ้านที่เชียงใหม่มาทำงานที่กรุงเทพ บินไปๆ มาๆ พักโรงแรมตลอด กลัวว่าตัวเองจะกดดันและไม่ไหว แต่พอได้ลองมาทำแล้วทุกอย่างโอเค ส่วนเรื่องเงินค่าตัวที่ได้นั้นคุ้มค่าเหนื่อยหรือไม่ สาวพลอย บอกไม่ใช่ประเด็น ไม่ได้บวกลบหรือคิดเรื่องค่าใช้จ่ายเลย กลับมารับงานครั้งนี้ทำเพราะใจรักมากกว่า แถมตอนนี้ได้ตัดสินใจซื้อบ้านที่กรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ในขั้นตอนของการตกแต่งภายใน ไหนๆ ก็จะกลับมารับงานในวงการบันเทิงจริงจัง ต่อไปจะได้ไม่ต้องนอนโรงแรมอีกจึงตัดสินใจซื้อบ้าน ลูกๆ ปิดเทอมก็จะได้มาเที่ยวเล่น และเผื่ออนาคตลูกโตอาจจะได้มาเรียนอยู่กรุงเทพด้วย

        

      

     

พลอย ชิดจันทร์
พลอย ชิดจันทร์

 

พลอย ชิดจันทร์
พลอย ชิดจันทร์

 

พลอย ชิดจันทร์
พลอย ชิดจันทร์

 

พลอย ชิดจันทร์
พลอย ชิดจันทร์

    

คุณแม่ลูกสี่
คุณแม่ลูกสี่

 

สามีอนุญาตให้กลับมารับงานแสดง
สามีอนุญาตให้กลับมารับงานแสดง

 

แม่แซ่บมาก
แม่แซ่บมาก

 

สาวๆ อิจฉา
สาวๆ อิจฉา

    

พลอย ชิดจันทร์
พลอย ชิดจันทร์