ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ซัน ประชาการ ดีเจต้นหอม ซัน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ดีเจมะตูม เตชินท์

จากปาก!! ดีเจมะตูม สถานะ ต้นหอม – ซัน ไม่เหมือนเดิม!!

Home / Hot Gossip / จากปาก!! ดีเจมะตูม สถานะ ต้นหอม – ซัน ไม่เหมือนเดิม!!

 

  ชัดเจนแล้วสถานะไม่เหมือนเดิม! ดีเจมะตูม เตชินท์ หนึ่งในคนสนิท(ที่สุด)ของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เปิดเผยที่งานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด ประจำปี 2019” เรื่องความสัมพันธ์ของพี่สาวสุดเลิฟกับแฟนรุ่นน้อง ซัน ประชาการ รับดีเจต้นหอมมาปรึกษาเรื่องนี้ โวตนรู้ทุกเรื่อง! ส่วนระยะเวลานานแค่ไหนแล้วไม่ขอระบุ มีการให้กำลังใจกัน แต่ดีเจต้นหอมเป็นคนเข้มแข็งอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่ตนโดนคอมเมนต์ถล่มหลังอ่านข่าวศิลปินเกาหลี วง iKON ผิดนั้น ทางดีเจมะตูม ก็ได้ถือโอกาสขอโทษอีกครั้งผ่านสื่อมาดังนี้

  ”โดนคอมเมนต์ถล่มหลังอ่านข่าวผิดตอนเช้า ต้องขอโทษด้วยนะครับที่มีการอัปเดตเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นประจำอยู่แล้ว ในรายการแฉตอนเช้าทางคลื่นวิทยุ 94 EFM คือมะตูมอ่านสคริปต์ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้โดยไม่ได้เช็กข่าวก่อน อาจจะเป็นการให้ข่าวที่ผิดไปทำให้แฟนคลับของ วง iKON ไม่พอใจในส่วนนี้ ซึ่งทาง EFM ก็ได้ทวีตข้อความขอโทษแล้ว รวมถึงตัวมะตูมเองก็ได้ขอโทษแล้วเช่นเดียวกัน และในวันพรุ่งนี้ช่วงที่มะตูมจัดรายการมะตูมก็จะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง”

  ”ค่อนข้างดราม่า ตกใจมากครับ ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ ที่ชื่นชมเราในรายการ พอมาวันหนึ่งเราพลาดไปเพียงนิดเดียว กระแสก็กลายเป็นลบและโดนเละเลยครับ แต่เอาจริงๆ มะตูมก็ชินกับการโดนด่าอยู่แล้วนะ มันหนักถึงขั้นว่าเมื่อไหร่จะบอยคอร์ทดีเจคนนี้สักที อย่าบอยคอร์ทมะตูมเลย บ้านที่มะตูมซื้อไว้ยังผ่อนไม่หมดเลยครับ(หัวเราะ) มะตูมรู้สึกว่าเวลาที่อ่านข่าวเรื่องราวดีๆ ที่คนเขาชอบเราก็จะได้รับเสียงชื่นชม แต่ในวันที่เราพลาดเราก็จะได้รับการโดนดุโดนว่ามันจึงเป็นเรื่องปกติ มะตูมไม่ได้รู้สึกโกรธหรือว่าเครียดอะไร มะตูมมองว่าการที่แฟนๆ ติดตามรายการเราและวันนี้เขามาด่ามาว่าเรา นั่นแสดงว่าเขาเองก็เป็นเหมือนครูของเรา เหมือนเขาสอนว่าเวลาจะอ่านข่าวอะไรกรุณาสแกนก่อน มะตูมน้อมรับผิดที่เป็นคนอ่าน ต้องยอมรับว่าทั้งทีมเราผิดกันหมดที่ไม่ได้เช็กข่าวให้ดี”

  ”เคยจุกมากกว่านี้ครับ ครั้งนี้มันก็ไม่ถึงกับจุกแต่เรามีสติมากขึ้นมากกว่า เราต้องคอยระมัดระวังคำพูด จากนี้ก็ต้องสแกนข่าวให้หนักกว่าเดิม คงต้องให้ทีมงานเช็กแล้วเช็กอีก มันคงต้องมีมาตรการในการวัดกันอีกมากเพราะเราก็เป็นสื่อใหญ่”

  ”เหตุการณ์นี้ มันทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่สักแต่จะอ่านอย่างดีแล้ว แต่เราต้องทบทวนข้อมูลก่อน เอาจริงๆ เมื่อเช้ามะตูมเองก็แอบมาเลท ปกติในรายการจะมีทีมงานคอยมาบรีฟให้อยู่แล้ว ซึ่งบางข่าวมะตูมก็จะถามว่าใช่หรือเปล่าให้เช็กอีกรอบ และทีมงานก็จะไปช่วยเช็กให้อีกรอบหนึ่งที่มะตูมบอก แต่สำหรับข่าวที่อ่านในวันนี้มะตูมไม่ได้เช็กและอ่านไปเลย ซึ่งมันก็เป็นความผิดของมะตูม เรื่องนี้มะตูมยอมรับผิดจริงๆ แล้วมะตูมก็สัญญาว่าจะพยายามให้มันเกิดขึ้นอีก จะไม่ทำให้เสียหายไปถึงศิลปิน จริงๆ ตัวมะตูมเองก็เป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีอยู่หลายคนนะครับ เวลาที่มะตูมอ่านข่าวของศิลปินเกาหลีมะตูมจะมีความสุขมาก”

  ”ขอโทษผ่านสื่อวันนี้ ขอโทษครับ ขอโทษจริงๆ ขอโทษที่ไม่ได้คัดกรองข่าวก่อน ขอโทษแทนทีมงานด้วยนะครับ จากนี้ทางเราจะระมัดระวังให้มากขึ้นอย่างแน่นอน”

 ”ความสัมพันธ์ของ ดีเจต้นหอม กับ ซัน ประชากร มะตูมก็ไม่รู้ว่ามะตูมจะพูดอะไรได้บ้าง ต้นหอมปรึกษาเรื่องนี้ มีอยู่แล้วครับ พี่ต้นหอมกับมะตูมเราเป็นพี่น้อง เป็นเหมือนคนๆ เดียวกัน เรารักกัน มะตูมเติบโตมาในวงการนี้ได้ด้วยพี่ต้นหอม เขาหยิบยื่นโอกาสหลายๆ อย่างมาให้มะตูม เพราะฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของพี่ต้นหอม 100 เปอร์เซ็นต์ มะตูมรู้เรื่องหมดครับ”

  ”ทุกวันนี้ ก็ให้กำลังใจครับ เนื่องจากว่าเวลานี้พี่ต้นหอมต้องการกำลังใจ แต่ด้วยช่วงนี้งานนางเยอะมาก ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาสามารถรักษาตัวเองได้ เขาเป็นคนที่แข็งแรงระดับหนึ่งครับ และอีกอย่างเขามีน้องปกป้องอยู่ด้วย ทำให้พี่หอมมีกำลังใจ”

  ”เขาสองคนยุติความสัมพันธ์มานานแค่ไหนแล้ว มะตูมขออนุญาตไม่ตอบเรื่องระยะเวลานะครับ แต่มะตูมตอบได้ว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิม เขาสองคนยังติดต่อกันอยู่ไหม ไม่รู้ครับ ซันก็ยังเป็นน้อง ยังอยู่ในวงการ เราก็ยังเจอกันในรายการต่างๆ เดินชนกันแทบทุกวันทุกวีคอยู่แล้ว เวลาเจอกันเราก็ยิ้มให้กันปกติเพราะไม่รู้จะทำอะไร(หัวเราะ)”

  ”ซัน เขาคงไม่ปรึกษาหรอกครับ เขาจะปรึกษาทำไมเพราะในเมื่อเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามะตูมเป็นน้องพี่ต้นหอม อีกอย่างมะตูมก็มองว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็คงไม่กล้าให้คำปรึกษาอะไรมาก เพราะชีวิตเราเองก็ยังเอาไม่รอดเลย”

  ”เคารพการตัดสินใจของเขาทั้งคู่ ถึงไม่เคารพเราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เราต้องเคารพในทุกการตัดสินใจ เพราะในวันที่เขาสองคนตกลงจะเป็นแฟนกันทุกคนก็ช็อก เราเองก็ช็อกเพราะเราไม่เคยรู้มาก่อน แต่พอวันหนึ่งที่เขาจะห่างกันออกไปหรือเปลี่ยนสถานะไปอีกรูปหนึ่งหรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่รู้ต้องให้เขาออกมาพูดเอง มะตูมยังไม่ได้พูดอะไรนะ ตอนนี้ต้องระวังตัวมากๆ มันคือเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราก็แค่ให้กำลังใจคนที่เจ็บ และแสดงความยินดีกับคนที่เดินต่อไปได้ดีกว่า” ดีเจมะตูม กล่าว

 

ดีเจมะตูม เตชินท์
ดีเจมะตูม เตชินท์

 

ดีเจมะตูม เตชินท์
ดีเจมะตูม เตชินท์

 

ดีเจต้นหอม - ซัน
ดีเจต้นหอม – ซัน