กัน นภัทร มารี เบิร์นเนอร์

มารี หวั่นแฟนคลับแอนตี้ กัน พูดต่อหน้าหยุดแล้วที่คนนี้ รักจริงไม่โปรโมทละคร

Home / Hot Gossip / มารี หวั่นแฟนคลับแอนตี้ กัน พูดต่อหน้าหยุดแล้วที่คนนี้ รักจริงไม่โปรโมทละคร

   

     

        ตั้งแต่นางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ออกมายอมรับสปาร์กรักกลางกองถ่ายละคร “ลูกกรุง” คบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม กัน นภัทร มาได้ 2 เดือนแล้ว หลังจากเปิดตัวหวานก็ส่งภาพคู่แคปชั่นฟินๆ ให้คนโสดอิจฉาตาร้อนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หนุ่มกัน – สาวมารี ออกสื่อร่วมกันในงานมินิคอนเสิร์ตจำหน่ายอัลบั้มเพลงประกอบละคร “ลูกกรุง” เลยได้ควงคู่มาอัปเดตความรักให้ฟัง สาวมารี ยอมรับตอนแรกแอบหวั่นแฟนคลับฝ่ายชายแอนตี้ แต่หลังจากเปิดตัวฟีดแบกคนเชียร์เยอะมาก หนุ่มกัน ชมฝ่ายหญิงเป็นคนตรงๆ ธรรมชาติ อีกอย่างโตแล้วถึงเวลาเปิดเผยเรื่องรักได้ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ยืนยันเป็นความรักจริงๆ ไม่ใช่รักโปรโมทละคร ไม่รู้เริ่มต้นจีบกันตอนไหน พัฒนาไปเองโดยไม่รู้ตัว งานนี้ หนุ่มกัน หยอดคำหวานต่อหน้า สาวมารี เลยว่าหยุดแล้วที่คนนี้

     

กัน “งานคู่ครั้งแรก ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเราครับ ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ คือจริงๆ เราไม่ได้จะปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนแรกที่คุยกับมารีก็ธรรมชาติ ไปไหนมาไหนไม่ได้ปิดอะไร จังหวะพอดีที่เค้ามีงานก่อน เค้าก็เลยได้พูดไปก่อน”

     

มารี “เขินสื่อค่ะ (ยิ้ม) หลังจากให้สัมภาษณ์ไปฟีดแบกคนคอมเม้นท์คนเชียร์เยอะมาก ดีใจค่ะ ตอนแรกก็แอบลุ้นว่าจะเป็นยังไง วันนั้นงานยังไม่ทันจบก็โทรหาเค้าแล้ว (หัวเราะ) โทรบอกว่าตอบอะไรไม่รู้ตื่นเต้นมาก จำไม่ได้ว่าตอบอะไรไปบ้าง (หัวเราะ) ก่อนให้สัมภาษณ์ก็มีการคุยกันประมาณนึงว่าควรจะตอบยังไงดี”

     

กัน “เค้าจะเกรงใจเรา เดี๋ยวแฟนคลับพี่กันจะว่าหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ผมว่าก็ถึงเวลาแล้วครับ ในเมื่อเราโตแล้ว วันนึงมันต้องมาถึง เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราก็ตอบตามธรรมชาติที่เราเป็น เพราะมารีเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว สื่อก็รักมารีที่เค้าพูดตรงๆ ไม่ได้กั๊กอะไร แต่ตอนแรกที่ผมเห็นพาดหัวข่าวก็ตกใจนิดนึง (หัวเราะ) ความประทับใจในตัวเค้าเยอะครับ เค้าเป็นคนตรงๆ ธรรมชาติ ต่างจากสิ่งที่เราคิดไว้แต่แรก ผมรู้จักเค้าจากผลงานต่างๆ เค้าเป็นคนที่เก่งมากคนนึง รับบทอะไรก็เล่นได้ถึงบทบาทเสมอ พอได้มารู้จักจริงๆ ไม่เหมือนกับสิ่งที่คิดไว้ มีหลายอย่างที่เหมือนกัน แต่ก็มีอีกหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน ค่อยๆ ปรับไปเรื่อยๆ คลิกกันตอนไหนตอบไม่ได้ ตอบไม่ถูก ไม่ได้รู้สึกว่าจะมีการจีบ มันไปเรื่อยๆ เห็นตัวตนเค้าแล้วรู้สึกดีกับเค้าไปเรื่อยๆ มากกว่า มารู้อีกทีคือคุยกันแล้ว”

     

มารี “ไม่เกี่ยวว่าอินมาจากละคร พวกซีนกุ๊กกิ๊กทั้งหลายถ่ายตั้งแต่ตอนแรกๆ ที่เรายังไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ ยังไม่รู้จะคุยอะไร แล้วตอนหลังมีช่วงที่เราป่วย มีการคุยกันเกิดขึ้น มีเหตุผลที่จะคุยกัน คุยมาเรื่อยๆ เข้ากันเฉยเลย”

    

กัน “ตอนแรกก็มีการตกลงกัน จะเป็นไปได้เหรอ ด้วยสิ่งที่เราเห็นมาว่าเราต่างกันมาก เหมือนคนละโลกก็ว่าได้ ทั้งเรื่องสังคมเค้า การใช้ชีวิตต่างๆ พอเอาเข้าจริงๆ เราก็ปรับเข้าหากัน เค้าก็ปรับให้ผมเยอะเหมือนกัน ก็ชื่นชมในสิ่งที่เค้าปรับให้เราเยอะครับ หลังจากคบกันแล้วเวลาถ่ายละครก็ปกติ เราเป็นตัวละคร ในละครจะมีซีนดราม่าเยอะเราจะไปนอกจอก็ไม่ใช่ ทำงานได้ปกติเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ได้พาไปบ้านเจอครอบครัวแล้วก็ดีครับ คุณพ่อคุณแม่แล้วแต่เรา แต่คุณแม่จะมีความหวงลูกชายตามประสา เราก็ต้องพิสูจน์ไปเรื่อยๆ ให้เค้าเห็น”

    

กัน “ฟีดแบกแฟนคลับทุกคนแฮปปี้มากประมาณ 90% ยินดีกับเราด้วย ผมว่าสิ่งที่เราพิสูจน์มาตลอดในวงการบันเทิง 9 ปีที่ผ่านมา เราอยากให้ทุกคนได้เห็นแต่ละขั้นตอนในชีวิตเรา เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราอยากทำทุกวันให้ดีที่สุด เต็มที่กับงาน ครอบครัวผมมาอันดับ 1 ทุกวันนี้มีบ้านมีหลายอย่างให้ครอบครัว เราก็อายุประมาณนึงแล้วคิดว่าแฟนคลับคงเข้าใจ แล้วทุกคนก็เข้าใจมากๆ คือเรามีโอกาสพูดคุยกับแฟนคลับก่อนหน้านี้แล้วว่าถ้าวันนึงเรามีใครจะโอเคมั้ย เค้าก็บอกว่ามีได้แล้ว แก่แล้ว อยากให้พี่กันมีคนที่รักสักทีนึงจะได้ไม่เหงา พอน้องสัมภาษณ์ผมก็เลยโพสต์ว่าอนุญาตแล้วเนอะ เค้ารักใครก็ต้องรักคนที่ผมรักด้วยแน่นอน”

     

มารี “ตอนแรกก็เกรงใจแฟนคลับมากๆ เราจะพูดอะไร จะทำอะไร จะลงอะไรจะถามเค้าตลอดว่าได้มั้ย ออกมาก็แฮปปี้ค่ะ ตอนแรกก็มีกังวลนิดนึงค่ะ”

    

กัน “ก็ให้กำลังใจพูดคุยกัน คือเรายังไม่ได้คุยกันนานมากเท่าไหร่ ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แหละว่าเราจะพากันไปในทางที่ดีด้วยกัน คนจับตาค่อนข้างเยอะ อยู่ที่เราแหละเนอะที่จะทำให้มันดี ผมว่าก็หยุดแล้วครับ เรียกว่าหยุดได้แล้วครับ เป็นรักจริงๆ ไม่เกี่ยวกับการโปรโมทละครครับ”

      

     

    

กัน - มารี
กัน – มารี

 

กัน - มารี
กัน – มารี

 

มองตาหวานๆ
มองตาหวานๆ

 

ดูสายตาหนุ่มกัน
ดูสายตาหนุ่มกัน

   

ออกงานหวานออกสื่อ
ออกงานหวานออกสื่อ

 

กัน - มารี
กัน – มารี