ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดีเจเชาเชา ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ปุ๊กกี้ ค้ายา ปุ๊กกี้ ปริศนา

ยินดีให้ตรวจสอบ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ – ดีเจเชาเชา ถูกแคนเซิลงานเพียบ! หลังคนโยงคดีค้ายา ปุ๊กกี้

Home / Hot Gossip / ยินดีให้ตรวจสอบ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ – ดีเจเชาเชา ถูกแคนเซิลงานเพียบ! หลังคนโยงคดีค้ายา ปุ๊กกี้

  แอบนอยด์เหมือนกัน สำหรับอดีตบอยแบนด์ชื่อดัง ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ เพราะทุกครั้งที่มีข่าวดารากับคดียาเสพติด ตนก็จะถูกโฟกัสเสมอ ล่าสุดเจ้าตัวควงแฟนสาวออกมาเปิดใจ บอกช็อก! ที่รู้ข่าว ปุ๊กกี้ ปริศนา ถูกจับคดีค้ายา ส่วนตัวติดต่อกันเรื่องทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งตอนนี้ก็ถูกแคนเซิลไปแล้วหลายงาน เปรยเป็นห่วงลูกๆ ของปุ๊กกี้ เชื่อทุกคนมีเหตุผล และจะเป็นกำลังใจให้ ลั่นไม่กลัวเรื่องโดนตรวจสอบ ก่อนเตือนรุ่นน้อง อยู่ให้ห่างจากยาเสพติด…

  ”เรื่องปุ๊กกี้ ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าว ที่โทรมาขอสัมภาษณ์แล้วไม่ให้สัมภาษณ์ ผมโฟกัสงานอยู่ วันนี้ทุกคนก็ทราบแล้วว่าไม่มีดาราคนไหนไปพัวพัน ตัวผมก็ไม่ได้คุยกับปุ๊กกี้เท่าไหร่ เพิ่งมาคุยกันตอนทัวร์คอนเสิร์ตหลังๆ นี้ แต่ก็คุยเรื่องแนะนำหน้าเวที ที่ช็อคมากๆ คือ น้องเขาสวย ดูดีมาก หุ่นก็อวบ ไม่น่าจะไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด”

  ”เรื่องทัวร์คอนเสิร์ต มันมีงานถึงสิ้นปีเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีปัญหาบ้างแล้ว มีปรับแผนเอาคนอื่นมาแทนปุ๊กกี้ ซึ่งถ้างานไหนโอเค แต่ก็มีบ้างที่ไม่โอเค เขาก็แคนเซิลไป กระทบเยอะ ไม่เป็นไรหรอก ทุกคนมีเหตุผลหมด ไม่รู้เราจะไปทำพลาดตรงไหน ก็ไม่ได้โทษน้อง เพื่อนๆ คนอื่น สงสารน้องมากกว่า ที่จะต้องเจอต่อไป มากกว่าเสียดายงาน”

  ”พี่ต๋อง(อดีตสามีปุ๊กกี้) ก็เจอบ้าง แต่ไม่ได้แลกเปลี่ยนเรื่องนี้เท่าไหร่ ห่วงหลานมากกว่า ตัวปุ๊กกี้ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว คงไม่มานั่งถามทำทำไม ทุกคนมีเหตุผลส่วนตัวของเขาหมด เราไม่ใช่เจ้าชีวิตเขาไปวิจารณ์เขาไม่ได้หรอก ได้แต่ให้กำลังใจ ส่วนผลกระทบที่ตามมาเราก็ไม่ได้ว่าอะไร”

  ”ไปเยี่ยม ถ้าสามารถทำได้ก็อยากจะทำ แต่ถ้าน้องได้รับรู้สิ่งที่เราพูดวันนี้ ก็อยากจะบอกว่าทุกคนไม่โกรธครับ เข้าใจ และฝากเป็นกำลังใจให้น้อง ต้องเข้มแข็ง สู้กับชีวิตต่อไป”

  ”กลัวโยงมาถึงเราไหม ไม่กลัว เรื่องตรวจสอบไม่กลัวนะ สิ่งที่ผมคุยกับแฟน เวลาดาราคนไหนโดนเรื่องนี้ เราต้องโดนเกี่ยวไปด้วยตลอดเลย ล่าสุดที่มาขอสัมภาษณ์เพราะไม่อยากพูดแล้ว เพราะจะพูดว่าผมชีวิตพัง แต่ไม่มีใครพูดว่าผมสู้คดี ผมชนะคดีนะ แต่จะดึงผมมาเกี่ยวกับยาเสพติดตลอดเวลา ฉะนั้นอยากบอกน้องๆ ว่าอย่าเข้าใกล้ยาเสพติด ถ้าวันใดพลาดแล้วจะถูกตราหน้าตลอดชีวิต โอกาสทำดียากมาก ที่จะให้คนรู้สึกดี ห่างได้ ห่าง” ต๊ะ กล่าว

  ด้าน ดีเจเชาเชา ชวลิต เองก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อเช่นกัน บอกตกใจถูกดึงเอี่ยวอักษรย่อ ช. ในคดีค้ายา ปุ๊กกี้ ปริศนา แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้เกี่ยวก็ทำงานต่อ แต่ไปกระทบกับเรื่องงานและครอบครัว เพราะทำให้ครอบครัวเป็นห่วง คนไปถามแม่ว่าลูกค้ายาหรอ แม่ก็ตอบว่าไม่ได้ค้า แต่มันไม่เป็นความจริงเราไม่ได้ทำก็รู้อยู่แล้ว อยากจะฝากถึงคนที่เสพข่าวด้วย วิจารณ์ได้แต่ต้องอยู่ในขอบเขตที่มห้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย ใครรู้สึกไม่ดีก็ไม่ได้ว่าเพราะต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่ความจริงปรากฏแล้วก็รู้สึกโล่งอก อยากให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนก่อน เผยโดนแคนเซิล 4 งาน รายได้หายไปเกือบ 3 แสนบาท รับเสียดาย ส่วนตอนนี้งานเริ่มกลับมาแล้ว งงเหมือนกันทำไมไปเกี่ยวได้ ยันไม่เคยไปแถวบ้านปุ๊กกี้ ไม่เคยโอนเงิน และไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจ ถือว่าฟาดเคราะห์ต่อไปอาจจะได้งานใหญ่

 

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ - แฟนสาว
ต๊ะ บอยสเก๊าท์ – แฟนสาว

 

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ - แฟนสาว
ต๊ะ บอยสเก๊าท์ – แฟนสาว

 

ดีเจเชาเชา เชาวลิต
ดีเจเชาเชา เชาวลิต

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา