ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ บอยสเก๊าท์ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์

ต๊ะ – ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ บุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้ทายอายุ ทำแฟนคลับยุค 90 หวีดแรงมาก!!

Home / TV Variety / ต๊ะ – ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ บุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้ทายอายุ ทำแฟนคลับยุค 90 หวีดแรงมาก!!

เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์เซอร์ไพรส์เอาใจวัยรุ่นยุค 90 อีกแล้ว! เมื่อรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ได้เชิญตำนานบอยแบนด์ วง บอยสเก๊าท์ อย่าง ต๊ะ – วินรวีร์ ใหญ่เสมอ และ ดิ๊พ – ทรงพล คล้ายพงศ์พันธ์ เข้ามาเป็นปรัศนีให้ทายอายุ ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้เข้าแข่งขัน เจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี – จิ๊บ กฤณตญา กุลกัลยาดี ที่ตื่นเต้นจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เพราะไม่คิดว่าการที่ได้เป็นติ่งตั้งแต่สมัยวัยรุ่น จะมีโอกาสได้มาทายอายุในครั้งนี้ รวมถึงแก๊งสายสืบ เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ อ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ก็ปล่อยพลังหวีดหนักมาก!!!

งานนี้ “ต๊ะ – ดิ๊พ” ยังย้อนความให้ฟังว่า “วงบอยสเก๊าท์เริ่มอัลบั้มชุดแรก สมัย พ.ศ. 2536 กับอัลบั้มชื่อว่า ไว้ลายไม่ใช่เล่น เพลงที่ฮิตๆเลยก็มี เพลง ปอดปอด, ขอคืน, คิขุอาโนเนะ แต่แฟนๆของเราจะร้องได้ทั้งอัลบั้มเลย(ยิ้ม) จุดพิเศษของบอยสเก๊าท์ คือเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ก่อนที่จะออกอัลบั้ม เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว เราทั้ง 3 คน ต๊ะ ดิ๊พ โจ มีความฝันเหมือนกัน จนมีวันนึงที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสว่าถ้าจะมีโปรเจ็กต์บอยแบนด์ 3 คน จะให้ใครเป็นสมาชิกวง ซึ่งสรุปว่าทั้ง 3 คนตอบผู้ใหญ่เหมือนกันเลยว่า ต้องมี ต๊ะ ดิ๊พ โจ เท่านั้น จนกลายเป็นวงบอยสเก๊าท์ในที่สุดครับ แม้วันนี้จะไม่มีพี่โจแล้ว แต่เราก็ยังคิดถึงอยู่ทุกวัน เวลาเราไปทำงานก็จะชวนกันไปตลอด ล่าสุดไปเล่นคอนเสิร์ตกัน แฟนคลับตะโกนมาว่าเห็นพี่โจด้วย เราก็รู้สึกชื่นใจ เพราะเรามีเค้าเป็นส่วนหนึ่ง หากบอยสเก๊าท์ ถ้าไม่มีพี่โจก็ไม่ใช่บอยสเก๊าท์ ส่วนครั้งนี้เราทั้ง 2 คน ดีใจมากๆที่ได้มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ก็เป็นอีกทางหนึ่ง ที่ทำให้พวกเราได้เจอแฟนๆ ทั้ง ต๊ะ , ดิ๊พ ไม่เคยบอกอายุตัวเองเลย ก็ลองมาเดาอายุของพวกเรา 2 คน ว่ารวมแล้วจะมีอายุเท่าไร ดูสิว่า หน้าตาของพวกเราจะโกงอายุได้มั้ย จะมีใครทายอายุของเราถูกหรือเปล่า มาติดตามในรายการได้เลยครับ”

ทางรายการจะมีปรัศนีคนไหนมาเซอร์ไพรส์ให้ทายอายุอีกและ “เจ็ม – จิ๊บ” จะสามารถคว้าเงินรางวัลจากรายการไปได้หรือไม่? ตามชมรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ – วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35