ซุปเปอร์ ขวัญพงศ์ เก้า สุภัสสรา เชาว์ ชวลิต

ผู้ชายรุมล้อม เก้า สุภัสสรา ยังให้แฟนเก่าเป็นผจก.ส่วนตัว เข้ากันได้ดีไร้ปัญหาแฟนใหม่

Home / Hot Gossip / ผู้ชายรุมล้อม เก้า สุภัสสรา ยังให้แฟนเก่าเป็นผจก.ส่วนตัว เข้ากันได้ดีไร้ปัญหาแฟนใหม่

 

        อยู่ในช่วงอินเลิฟตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มตี๋ เชาว์ ชวลิต นางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ก็เสิร์ฟภาพคู่หวานฉ่ำลงไอจีรัวๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเก้า มาร่วมงาน โอนิซึกะ เปิดตัวคอลเล็คชั่น Autumn Winter 2019 แถมยังควงคู่แฟนเก่าที่จบกันด้วยดีอย่าง ซุปเปอร์ ขวัญพงศ์ ซึ่งเคยคบกันมานานถึง 10 ปี ตามติดมาร่วมงานด้วยในฐานะผู้จัดการส่วนตัว

    

       งานนี้ สาวเก้า อัปเดตให้ฟังว่า ยังไม่ได้เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว ยังเป็น หนุ่มซุปเปอร์ ที่ทำหน้าที่ดูแลกันมานานหลายปีแล้ว ซึ่งเข้ากันได้ดีไม่มีปัญหาอะไรกับแฟนใหม่อย่าง เชาว์ เชาวลิต ทั้งสองมีโอกาสได้พูดคุยกัน เจอกันบ่อย บางครั้งทำงานเสร็จก็ไปกินข้าวด้วยกันต่อ ส่วนความรักตอนนี้แฮปปี้ราบรื่นดี คุยกันได้ทุกเรื่อง คบกันมาประมาณครึ่งปีแล้ว มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องปรับจูนเข้าหากัน ต่างคนต่างโตแล้วเลยไม่เคยมีโมเม้นท์หึงหวงอะไร

    

        “วันนี้มากับผู้จัดการ ก็ยังดูแลกันอยู่ค่ะ ดูแลมานานแล้ว หลายปีแล้วเหมือนกัน ยังไม่ได้เปลี่ยนผู้จัดการยังเหมือนเดิมค่ะ (เข้ากับแฟนใหม่เราได้มั้ย?) ได้ค่ะ ไม่มีให้คำปรึกษาอะไรกัน แต่ก็มีคุยกัน เพราะว่าเราก็เจอกันบ่อยๆ ทำงานเสร็จก็ไปกินข้าวด้วยกัน งานก็คืองานค่ะ (หัวเราะ) ช่วงนี้ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย มีถ่ายละครค่ะ”

    

       “รูปคู่ก็มีโพสต์บ้าง (คนชมรูปคู่สวยเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง?) โอ๊ย…พี่ มันจัดฉาก ทุกคนก็ไปถ่ายกันค่ะ ไม่ได้วางแผนเรื่องถ่ายรูป แค่ไปถ่ายสวยๆ เก็บวิวปกติ พี่ๆ ทีมงานก็บอกเข้าไปถ่ายเป็นคู่สิ ก็ไปถ่ายก็ได้ โมเม้นท์แบบนั้นในหัวยังไม่มีเลยค่ะ คบกันมาน่าจะประมาณครึ่งปี หนูก็ไม่ได้นับ เพราะไม่มีวันครบรอบ ตอนนี้ก็มีปรับกันเรื่อยๆ มันต้องมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่แล้ว เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ตอนนี้ก็โอเคนะคะ เริ่มคุยกันได้ทุกเรื่อง ที่ต้องปรับก็เรื่องการพูดอาจจะไม่ได้ภาษาเดียวกันขนาดนั้น เราพูดแล้วเข้าใจแบบนึง แต่เค้าเข้าใจอีกแบบนึง เวลางอนกันหนูจะเป็นฝ่ายนิ่งๆ เงียบๆ ก็คุยกันมากกว่า เค้าก็ไม่ได้ง้อขนาดนั้น”

    

       “(เราเป็นสาวฮอต เค้ามีอารมณ์หึงหวงบ้างมั้ย?) ไม่เห็นเค้าหวงอะไรเลยค่ะ หนูไปทำอะไรก็ไม่เห็นหวงเลย เราก็ไม่ค่อยหวงเค้า เหมือนต่างคนก็ต่างโตกันในระดับนึงแล้ว คือถ้าเค้าจะไปมีใคร หนูก็คงห้ามอะไรไม่ได้ในความรู้สึกนะ ถ้าแบบมานั่งหวง มานั่งระแวงกันมันคงเหนื่อยแล้วค่ะ ถามว่าอยากให้เค้าหวงมั้ย เราเป็นผู้หญิงเนอะ มันก็ต้องมีนิดนึง แต่ว่าจริงๆ หนูก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ทำงานก็กลับบ้าน ยังไม่มีโมเม้นท์อะไรแบบนั้นค่ะ” เก้า กล่าว

      

      

    

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

     

     

เก้า - ซุปเปอร์ แฟนเก่ายังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้
เก้า – ซุปเปอร์ แฟนเก่ายังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้

 

เก้า - เชาว์ (แฟนใหม่)
เก้า – เชาว์ (แฟนใหม่)

 

เชาว์ - เก้า
เชาว์ – เก้า

 

เชาว์ - เก้า
เชาว์ – เก้า

 

เชาว์ - เก้า
เชาว์ – เก้า