กาย นวพล มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า ควง กาย ออกงานในรอบหลายปี ไฟเขียวเรื่องรัก-รับงานละครอีกครั้ง

Home / Hot Gossip / มาช่า ควง กาย ออกงานในรอบหลายปี ไฟเขียวเรื่องรัก-รับงานละครอีกครั้ง

       หายหน้าหายตาจากวงการไปนานพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับลูกไม้ใต้ต้นทายาทคนบันเทิงอย่าง กาย นวพล ลูกชายคนเดียวของคุณแม่คนสวย มาช่า วัฒนพานิช ซึ่งล่าสุดสองแม่ลูกควงคู่ออกสื่อในรอบหลายปีร่วมงานกาล่าละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 เลยได้แย้มข่าวดีให้ฟังว่า มีงานละครติดต่อ หนุ่มกาย เข้ามา ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยดูบทที่ชอบ รอทุกอย่างลงตัวแฟนๆ คงจะได้เห็นผลงานกัน ส่วนเรื่องหัวใจ คุณแม่ก็ไม่ห่วงเพราะลูกชายโตแล้วและเป็นคนรักใครรักจริง ไม่เจ้าชู้ ให้พื้นที่ส่วนตัวในการตัดสินใจเอง แอบเล่าด้วยว่า หนุ่มกาย เคยพาสาวมาเจอแล้วและคุณแม่ให้ผ่านเลยจ้า

    

กาย “สบายดีเหมือนเดิม ก็ไม่ได้ทำอะไรนะครับ ตอนนี้ก็มีทำงานส่วนตัวกับคนรู้จัก งานในวงการบันเทิงก็มีละครติดต่อมา กำลังรอดูบทอยู่ครับของช่อง PPTV”

     

มาช่า “จริงๆ ก็มีหลายช่องนะคะที่ติดต่อมา กำลังดูๆ อยู่ คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะลงตัว ดูบทที่กายเค้าแฮปปี้ ช่วงนั้นกายเค้าอยากทำธุระส่วนตัวของเค้า มีช่วงนึงอยากจัดการเรื่องเรียนของเค้าให้เสร็จ งานของน้องก็ช่วยมองช่วยคุย 50-50 นะ ตอนนี้เค้าโตแล้ว เค้ารู้แล้วว่าเค้าอยากจะทำอะไร”

     

กาย “จริงๆ ก็หายจากวงการไปประมาณ 2 ปีครับ ก็ต้องเคาะสนิมบ้าง กลับมารับละครก็ต้องไปเรียนแอคติ้งเรียนการแสดงเพิ่ม ยังไม่ได้คิดว่าอยากเล่นแบบไหน จริงๆ บทบาทไหนก็ได้ แค่ไม่ห่างจากคาแรคเตอร์ตัวผมมากไป ยังไม่ได้เจอบทที่ลงตัว ตอนนี้ขอทำงานก่อน ส่วนเรื่องเรียนค่อยเป็นค่อยไป”

    

มาช่า “เรื่องสาวๆ ไม่ห่วงหรอกค่ะ เค้าโตแล้ว กายก็ไม่ใช่คนที่เจ้าชู้ ถ้าเค้าจะชอบใครแปลว่าเค้าชอบคนนั้นจริงๆ แต่ถ้าถามพี่ช่า ถ้าเค้าไม่มีแฟนหรือไม่มีคนคบ เราจะตกใจมากกว่านะ เพราะเค้าก็หนุ่มหล่อเหมือนกันนะ (หัวเราะ) ก็มีพามาเจอค่ะ เราก็ให้เกียรติเค้า ถึงจะเป็นลูก แต่เค้าก็มีชีวิตส่วนตัวของเค้า เราก็จะไม่เลยเส้นให้เค้าตัดสินใจชีวิตเอง เค้าโตขนาดนี้แล้วเราไม่จำเป็นต้องไปควบคุมทุกอย่าง ถึงจุดที่เค้าอยากจะมาปรึกษาเราก็ค่อยว่ากัน ให้พื้นที่ซึ่งกันและกันด้วย เค้าโตแล้วจะให้เราดูแลตลอดก็ไม่ใช่ กับคนที่เค้าพามาแนะนำคิดว่าคนนี้ผ่านค่ะ”

     

กาย “ก็รู้สึกดี โล่งครับ (ยิ้ม) เคยคุยเรื่องนี้กันบ้างแต่น้อย เพราะเราเข้าใจกันอยู่แล้วครับ”

     

มาช่า “คือเราเป็นคนไม่ค่อยพูดจาอะไรกันเยอะแยะ ทำด้วยตัวเองก่อนพอถึงจุดนึงที่ต้องปรึกษากันแล้วถึงจะมาพูดกัน ทุกคนต้องมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นลูก พ่อแม่หรืออะไรก็ตามค่ะ”

      

     

    

มาช่า วัฒนพานิช
มาช่า วัฒนพานิช

 

มาช่า - กาย
มาช่า – กาย

 

กาย - มาช่า
กาย – มาช่า

    

    

มาช่า - กาย
มาช่า – กาย

 

มาช่า - กาย
มาช่า – กาย

 

มาช่า - กาย
มาช่า – กาย