ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องเรซซิ่ง เบนซ์ เรซซิ่ง แพท ณปภา แพท เบนซ์

อัปเดตสถานะ! แพท ณปภา หลังพาลูกไปเจอ เบนซ์ และคุณย่า

Home / Hot Gossip / อัปเดตสถานะ! แพท ณปภา หลังพาลูกไปเจอ เบนซ์ และคุณย่า

 

  ภายหลังจากที่ประกาศปิดจ๊อบความสัมพันธ์ในแบบสามีและภรรยาลง เหลือเพียงหน้าที่ของพ่อและแม่ไปสักพักแล้วนั้น สำหรับคู่ของดาราสาว แพท ณปภา กับอดีตสามี คู่นี้ก็เหมือนจะไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรออกมาอีกเลย แต่ล่าสุดมีโมเมนท์ให้แอบลุ้น เมื่อทาง เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์ภาพสาวแพทขณะนั่งกับน้องสาวพร้อมแคปชั่นแซว “ผู้หญิงโต๊ะนั้นแจ่มดีหว่ะ” จุดนี้สาวแพทเผยไปเจอกับ เบนซ์ เรซซิ่ง มาจริง โดยวันนั้นทำงานเสร็จเร็ว แล้วทางเบนซ์ทักมาบอกกำลังกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ พร้อมกับถามหา น้องเรซซิ่ง ลูกชาย ตนเลยถามว่าอยู่แถวไหน ซึ่งปรากฏว่าไม่ไกลขับแปปเดียวถึงก็เลยพาลูกไปเจอ ซึ่งตอนนั้นเบนซ์อยู่กับคุณแม่ของตนหรือคุณย่าของเรซซิ่งพอดี ก็เลยอยากให้เจอกันแบบครบ

  พอไปถึงตนก็นั่งคุยกับน้องสาว แล้วอีกวันอดีตสามีก็โพสต์แซว ปัดจีบกันใหม่ รู้สึก “อ้าวววว แล้วยังไง?” แต่ก็ไม่ได้มีฟีดแบคอะไร แจงเป็นนิสัยส่วนตัวฝ่ายชาย แซวเก่ง อำเก่ง หยอกเก่ง เข้าใจได้ เปรยไม่หวั่นไหว ตอนนี้ยังเหมือนเดิม รักกันเหมือนเพื่อน เวลาพิสูจน์หลายอย่างว่าคงจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง โพสต์แซวแต่ชีวิตจริงไม่ได้ไลน์มาแซว ไม่ได้คุยเพิ่มเติม เข้าใจได้ว่าเหมือนหยอกเพื่อน ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้า ส่วนถ้าหลังบ้านมีหยอกต่อก็คงนัดคุยกันหน่อย ใจอ่อนมั้ย ณ ตอนนี้โฟกัสของตนหยุดเรื่องคู่ไปก่อน โฟกัสเรื่องลูกแทน แต่ถ้าลูกเข้าโรงเรียนแล้วอาจจะเปลี่ยนจุดโฟกัสใหม่ ลุ้นกันจะไปทางไหน

  ถือเป็นแนวโน้มที่ดีมั้ย สาวแพทบอกถ้าอีกฝ่ายคิดอย่างนั้นก็ต้องมีหลังบ้าน แต่ตอนนี้ไม่มีเลย ทุกวันนี้มีแต่นัดเจอลูกถ้าอยู่ใกล้กัน เปรยเวลาน่าจะช่วยทำให้การตัดสินใจชัดเจน รับแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมไม่เลือกที่จะหันหน้ามาคุยกันว่าจะยังไง แต่ตนก็งานเยอะไม่มีเวลาเลย จัดเป็นเวรไม่ได้เพราะตารางค่อนข้างฟิกซ์ เผยได้โรงเรียนให้ลูกชายแล้ว เป็นโรงเรียนอินเตอร์ซึ่งได้คุยกับทางเบนซ์แล้ว ให้ลองเรียนไปก่อนถ้าอนาคตไม่ไหวก็ต้องมาคุยกันใหม่

 

เบนซ์ โพสต์แซว แพท
เบนซ์ โพสต์แซว แพท

 

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

แพท ณปภา
แพท ณปภา