โน้ต วัชรบูล

โน้ต วัชรบูล ประกาศข่าวดี ผมแต่งงานแล้วกับเจ้าสาวนอกวงการ!

Home / Hot Gossip / โน้ต วัชรบูล ประกาศข่าวดี ผมแต่งงานแล้วกับเจ้าสาวนอกวงการ!

        หลายคนเห็นภาพข่าวดีจากไอจีของเพื่อนดารา ไม่ว่าจะเป็น โบว์ สาวิตรี , เวฟ สาริน ที่พาครอบครัวไปร่วมยินดีในพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ เรียบง่ายของนักแสดงหนุ่มช่อง 7 อย่าง โน้ต วัชรบูล เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าบ่าวป้ายแดง โน้ต วัชรบูล ออกโรงโพสต์ประกาศข่าวดีนี้ด้วยตัวเองผ่านไอจีส่วนตัวว่า เข้าพิธีแต่งงานกับ กุ้ง เจ้าสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ตั้งใจจะทำทุกบทบาท ทั้งนักแสดง งานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นหัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด

     

        “สวัสดีครับ ผม วัชรบูล ลี้สุวรรณ ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนผมด้วยดีมาตลอด ไม่ว่าในบทบาทนักแสดงหรือในบทบาทงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ผมได้มีบทบาทใหม่เพิ่มขึ้นมา คือการเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมได้เข้าพิธีแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมรักอย่างถูกต้องตามประเพณีและกฎหมาย ภรรยาผมชื่อคุณกุ้งครับ คุณกุ้งมีพื้นฐานชีวิต ทัศนคติในการดำรงชีวิตและความสนใจในสิ่งต่างๆ ที่ใกล้เคียงกับผมมาก เราศึกษานิสัยใจคออยู่ประมาณ 2 ปี จึงได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ผมตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะทำหน้าที่ในบทบาทต่างๆ ให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” ข้อความจาก โน้ต วัชรบูล

      

        เพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีมากมาย ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ

      

ขอบคุณภาพจาก IG @watcharabul, beau_savitree, bungbaiyoke // FB :: Witchayabul Leesuwan

       

      

     

ไอจี โน้ต วัชรบูล
ไอจี โน้ต วัชรบูล

 

พี่น้องดารายินดีเพียบ
พี่น้องดารายินดีเพียบ

 

โน้ต วัชรบูล แต่งงาน
โน้ต วัชรบูล แต่งงาน

 

กับเจ้าสาวนอกวงการ
กับเจ้าสาวนอกวงการ

     

     

โน้ต - กุ้ง
โน้ต – กุ้ง

 

งานแต่ง โน้ต วัชรบูล
งานแต่ง โน้ต วัชรบูล

     

พิธีแต่งงาน โน้ต วัชรบูล
พิธีแต่งงาน โน้ต วัชรบูล

 

โบว์ สาวิตรี ร่วมยินดี
โบว์ สาวิตรี ร่วมยินดี

 

ครอบครัว เวฟ สาริน ร่วมยินดี
ครอบครัว เวฟ สาริน ร่วมยินดี