ดาราแต่งงาน โน้ต วัชรบูล โน้ต วัชรบูล แต่งงาน

โน้ต วัชรบูล พูดครั้งแรก! หลังแต่งเงียบสาวนอกวงการ

Home / Hot Gossip / โน้ต วัชรบูล พูดครั้งแรก! หลังแต่งเงียบสาวนอกวงการ

        เป็นอีกคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัวสักเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงหนุ่มช่อง 7 อย่าง โน้ต วัชรบูล ซึ่งได้ออกโรงโพสต์ไอจีประกาศข่าวดีด้วยตัวเองว่า แต่งงานแล้วเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา กับเจ้าสาวนอกวงการชื่อ กุ้ง ที่คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี แน่นอนว่าแต่งงานสายฟ้าแล่บแบบนี้ย่อมตามมาด้วยเสียงเม้าท์เล่าลือว่าท้องก่อนแต่ง!? ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มโน้ต ในพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “คนเหนือฅน” เลยได้อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังว่า ชีวิตดีมีความสุขมาก ทุกอย่างเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

    

       ส่วนที่จัดพิธีแต่งงานกันแบบเงียบๆ เรียบง่าย เชิญเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทจริงๆ แค่ประมาณ 40 คน โน้ต วัชรบูล เผยความตั้งใจว่าอยากทำให้เป็นงานเล็กๆ เป็นการพูดคุยและเห็นตรงกันทั้งสองครอบครัว ด้วยอายุของทั้งคู่ และความสะดวกสบายของญาติผู้ใหญ่จึงมีเพียงแค่พิธีตอนเช้าเท่านั้น ก่อนจะทานข้าวกันปกติ ไม่ได้จัดงานเลี้ยงฉลองยิ่งใหญ่เหมือนคู่อื่น

    

       ผู้ใหญ่บางท่านที่ไม่ได้เชิญมาก็ไปเรียนให้ท่านทราบทีหลัง เพราะคู่เราขอแค่คำอวยพรก็เพียงพอแล้ว อีกเหตุผลคือ หนุ่มโน้ต รวมถึงภรรยาเป็นคนนอนเร็วไม่เกิน 3 ทุ่มและตื่นเช้ามาก เลยไม่ไหวที่จะจัดงานดึก จะเรียกว่าเป็นสายอินดี้ก็ไม่ติด เพื่อนๆ ก็ไม่ได้เรียกร้องให้จัดงานเลี้ยงฉลอง เพราะเพื่อนส่วนใหญ่จะนัดเจอกันตามกรุ๊ปวิ่งตอนเช้าตามสวนจตุจักร หรือจัดทริปเข้าป่ากันมากกว่า

     

        สำหรับสินสอดทองหมั้น โน้ต วัชรบูล ไม่ขอเปิดเผย บอกแค่เพียงว่ามีไม่เยอะ จัดให้ตามความเหมาะสม ตามสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน กับเจ้าสาวคนนี้คบหาดูใจกันมานาน 2-3 ปีคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แอบเล่าถึงความประทับใจแรกที่คุยกันเป็นเรื่องค่อนข้างหนัก แสดงทัศนคติมุมมองต่อเรื่องภาษี ทำไมเราต้องจ่ายภาษี? ทำไมประเทศเราต้องใช้ภาษีในการพัฒนาประเทศ? และเรื่องการเคารพกฎหมาย ซึ่งทั้งคู่มีความคิดเห็นตรงกันหลายอย่าง

     

       ส่วนเรื่องทายาทที่หลายคนสงสัย โน้ต วัชรบูล พูดเลยว่าไม่ซีเรียส ไม่รีบร้อน เพราะน้องชายมีลูกแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็มีหลานแล้ว คู่ของตนก็เลยสบายๆ มีก็ได้ ไม่มีก็ไม่เป็นไร ถ้าปล่อยจนอายุเยอะแล้วยังไม่มีก็ไม่พยายาม เพราะที่ตัดสินใจแต่งงานก็เพื่อได้ใช้ชีวิตร่วมกับผู้หญิงคนนี้ ไม่ได้แต่งงานเพราะอยากมีลูก บอกตรงๆ ว่าในใจไม่อยากมีลูกด้วยซ้ำ เพราะเห็นจากหลานซนมาก คิดว่าการเป็นพ่อแม่คนต้องเหนื่อยมากแน่ๆ

         

      

โน้ต วัชรบูล
โน้ต วัชรบูล

   

โน้ต วัชรบูล
โน้ต วัชรบูล

 

โน้ต วัชรบูล
โน้ต วัชรบูล

 

ไอจี โน้ต วัชรบูล
ไอจี โน้ต วัชรบูล

 

โน้ต - กุ้ง
โน้ต – กุ้ง

 

โน้ต - กุ้ง
โน้ต – กุ้ง

 

งานแต่ง โน้ต - กุ้ง
งานแต่ง โน้ต – กุ้ง

 

จัดแบบเล็กๆ เรียบง่าย
จัดแบบเล็กๆ เรียบง่าย

 

เชิญแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทง
เชิญแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิท