ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ

ฐิสา ให้กำลังใจ ปั้นจั่น ชี้แจง! ไม่ซีเรียส ติดร่างแหดราม่าฝ่ายชาย

Home / Hot Gossip / ฐิสา ให้กำลังใจ ปั้นจั่น ชี้แจง! ไม่ซีเรียส ติดร่างแหดราม่าฝ่ายชาย

 

  หลังจากที่เกิดกระแสแอนตี้นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ เนื่องจากที่เจ้าตัวออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง จนทำให้เกิดดราม่า และส่งผลกระทบไปถึงงานของนักแสดงหนุ่ม และยังรวมไปถึงนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา ด้วย ที่หลายคนหรือแฟนคลับก็ออกแนวเป็นห่วงบ้าง ไม่อยากให้สานสัมพันธ์ต่อกับหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ แต่ในทางตรงข้าม ที่ดูท่าทางแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังปกติดี แถมสาว ฐิสา วริฏฐิสา ยังมีการโพสต์ภาพจับมือ จนทำเอาหลายต่างพากันเดาว่าเอ๊ะๆ หรือนี่จะเป็นการสื่อว่าให้กำลังใจหนุ่มปั้นจั่น และเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จนก็มีคอมเม้นต์ทำนองว่าถ้าสาวเจ้าตัดสินใจคบกับอีกฝ่ายจะเลิกติดตาม ซึ่งล่าสุดทางด้านนางเอกสาวที่มาออกงานอีเว้นท์ เจ้าตัวเลยชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรกว่า

  มีโอกาสได้เห็นข่าวดราม่าของอีกฝ่าย จริงๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตน แต่โดยส่วนตัวไม่ซีเรียส ตนโอเคดี และเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่าง โดยอีกฝ่ายเสียใจและขอโทษที่ทำให้มีผลกระทบไปด้วย สำหรับบางคอมเม้นต์ด้านลบต่างๆ หรือทำนองจะไม่ติดตาม ตนเองเป็นคนไม่ค่อยได้ตามอ่านคอมเม้นต์ แต่เชื่อว่าคนที่เป็นแฟนคลับตนเองคงเข้าใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

  

  ส่วนรูปจับมือที่โพสต์นั้น ไม่ได้เป็นการเปิดตัวอะไร แต่เป็นการให้กำลังใจตัวเอง และคนรอบข้าง ที่ในช่วงจังหวะเวลานั้นก็มีเรื่องราวอะไรหลายอย่าง รวมไปถึงยอมรับว่าก็ให้กำลังฝ่ายชายอีกส่วนหนึ่งด้วย แต่จริงๆ ก็มีการให้กำลังใจนอกรอบอยู่แล้ว สำหรับเรื่องข่าวหรืออะไรส่วนตัวไม่ยุ่งกัน ซึ่งสถานะก็ยังอยากให้ค่อยๆ ดูกันไป ไม่อยากระบุว่าเป็นแบบไหน และที่ไม่พูดอะไรมากเพราะกลัวคนจะตีความไปไกล

  

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @thivaritthisa, @punjanprama

ฐิสา โพสต์ไอจี
ฐิสา โพสต์ไอจี
ฐิสา วริฏฐิสา นางเอก
ฐิสา วริฏฐิสา นางเอก

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ