ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ฐิสา ปั้นจั่น ฐิสา เลิก ปั้นจั่น ปรมะ

ไม่ทันได้เรียกแฟน ฐิสา เลิกคุย ปั้นจั่น ไม่เข็ดคนวงการ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไม่ทันได้เรียกแฟน ฐิสา เลิกคุย ปั้นจั่น ไม่เข็ดคนวงการ!

หลังจากนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์กับนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา ถึงคราวไม่ได้ไปต่อ ยังไม่ทันจะได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนก็ต้องยุติเลิกคุยกันไป โดยให้เหตุผลว่า ชีวิตที่ผ่านมามีปัญหารุมเร้า ได้เรียนรู้กันมากขึ้น ต่างคนต่างยุ่ง ด้วยงานและเวลาที่ไม่ตรงกันทำให้ห่างหายกันไป แต่แน่นอนว่ามิตรภาพความเป็นพี่น้องที่หวังดียังคงอยู่เสมอ

ล่าสุดถึงคิวเปิดใจทางฝั่ง ฐิสา วริฏฐิสา กับการยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เจ้าตัวยอมรับเลิกคุยกันเรียบร้อยแล้ว โดยไม่เปิดเผยสาเหตุและรายละเอียด ขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน เป็นการตัดสินใจคุยกันอย่างเข้าใจและเคลียร์ลงตัวแล้ว ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกัน เป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เคยเกิดขึ้นในช่วงหนึ่งของชีวิต สาวฐิสา ยืนยันยังพูดคุยกับ หนุ่มปั้นจั่น ได้ เพียงแค่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอเลยยังไม่ได้คุยกัน

มุมมองดวงความรักของ ฐิสา วริฏฐิสา เจ้าตัวเชื่อว่าตัวเองไม่ถึงขั้นอาภัพรัก แค่โตขึ้น เข้าใจความรักมากขึ้น ตอนนี้โสดสนิท ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิดหัวใจ ถ้าเจอคนที่ใช่ก็เจอ ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร ไม่เข็ดหนุ่มๆ ในวงการเพราะมองว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทุกโมเม้นท์ที่ผ่านมาเก็บเป็นประสบการณ์ให้ได้เรียนรู้และปรับตัวมากขึ้น

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา
ปั้นจั่น – ฐิสา