นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

แหวนเพชร 10 กะรัต! นิ้ง โศภิดา ควงแฟนหนุ่ม เจได เข้าพิธีหมั้น สินสอดแน่นมว้าก!

Home / Hot Gossip / แหวนเพชร 10 กะรัต! นิ้ง โศภิดา ควงแฟนหนุ่ม เจได เข้าพิธีหมั้น สินสอดแน่นมว้าก!

  

 

  สละโสดไปอีกคน สำหรับสาวสวยมีมงอย่าง นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 ที่ควงแขนแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เจได ไตรนุภาพ จิระไตรธาร เข้าพิธีหมั้นไปแล้วเรียบร้อย ตามฤกษ์งามยามดี 9.09 น. ของเมื่อเช้านี้ (6 ก.ค.) ที่ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ โดยพิธีการนั้นมีทั้งพิธีหมั้นแบบไทยผสมผสานแบบจีน ซึ่งมีทั้งการแห่ขันหมากและยกน้ำชา ส่วนสินสอดทองหมั้น ก็มีทั้ง แหวนหมั้นเพชร 10 กะรัต,ชุดเครื่องเพชร,ทองคำ,เงินสด,โฉนดที่ดิน และอื่นๆ เจ้าค่า โดยบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความหวานชื่น และอบอุ่น โดยมีเพียงครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆ นอกวงการและในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ อาทิ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, กวาง ฟ้ารุ่ง แพท ชญานิศ เป็นต้น 

  ทั้งนี้ทางด้านสาว นิ้ง โศภิดา ได้กล่าวว่า “นิ้งตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เพราะนิ้งกับเจไดเราเตรียมงานในวันนี้มาพักนึงแล้ว มันมีความสุขที่สุด เมื่อคืนนิ้งนอนไม่หลับเลย ตอนช่วงที่อยู่ในพิธีการเราได้เห็นคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมงาน มาร่วมยินดี เราก็แฮปปี้อย่างบอกไม่ถูก และวินาทีตอนสวมแหวนคือเรามองตากันแล้วเราก็ร้องไห้ออกมาทั้งคู่ คือมันสุดๆ เลยค่ะ ความรู้สึกมันบรรยายไม่ได้เลย มันตื่นเต้น ตื้นตัน ความรู้สึกไม่แพ้กับตอนที่เราได้มงกุฏเลย หลังจากนี้เราทั้งคู่ก็ต้องมาเตรียมงานแต่งและงานฉลองวิวาห์ต่อไป เราก็อยากจัดงานให้มันออกมาเต็มที่และดีที่สุด นิ้งอยากให้ทุกคนประทับใจในงานแต่งของเราทั้งคู่ นิ้งก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนที่ส่งข้อความมายินดีกับคู่ของเรา นิ้งได้อ่านทุกคำอวยพรในโซเชียลแล้ว ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ”

  ส่วนงานมงคลสมรสของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ โดยจะมีพิธีการในช่วงเช้าจัดที่โบสถ์วัฒนา และมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ในธีม Universe เจ้าค่า ยังไงทางเราทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ 

คู่บ่าวสาว เจได - นิ้ง โศภิดา
คู่บ่าวสาว เจได – นิ้ง โศภิดา

 

เจได - นิ้ง
เจได – นิ้ง

 

งานหมั้น เจได -  นิ้ง
งานหมั้น เจได – นิ้ง

 

เจได
เจได