คุณหญิง ทำเนียบ นุสบา ปุณณกันต์ พุทธิพงศ์ ปุณณกันต์

โปรดเรียกคุณหญิง! ส่องไทม์ไลน์ นุสบา ปุณณกันต์ ภรรยา รมต.

Home / Hot Gossip / โปรดเรียกคุณหญิง! ส่องไทม์ไลน์ นุสบา ปุณณกันต์ ภรรยา รมต.

 

          กลายเป็นคุณหญิงไปซะแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง นุสบา ปุณณกันต์ ภรรยาของ พุทธิพงศ์ ปุณณกันต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคฝ่ายรัฐบาลที่เวลานี้ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นที่เรียบร้อย ศรีภรรยาคนสวยอย่างสาวนุสก็เลยได้ขึ้นแท่นเป็นคุณหญิงกับเขาด้วย ภารกิจแรกคือติดตามสามีเข้าร่วม พิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2562 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล เจอะเจอนักข่าวสายการเมือง คุณหญิงหมาดๆ ถึงกับต้องฝากเนื้อฝากตัวทันที โดยเธอโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นออกตัวว่าเป็นมือเก่าในแวดวงละคร แต่เป็นมือใหม่ในทำเนียบ วอนผู้สื่อข่าวทำเนียบแนะนำสั่งสอนด้วย อุ๊ตะ! มือไม้อ่อนมีสัมมาคารวะแบบนี้ เหยี่ยวข่าวเอ็นดูมากมาย

          หากย้อนไปดูเส้นทางชีวิตของนุสบา ต้องยอมรับว่ากว่าจะมาเป็น คุณหญิงของรัฐมนตรี ชีวิตเธอผ่านมาหลายบทบาทเหลือเกิน แต่เป็นชีวิตที่ค่อนข้างเพอร์เฟกต์ เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ และนักธุรกิจหญิง ชีวิตครอบครัวสวยหรูดูแพง ชื่อนามสกุลเดิมของเธอนั้นคือ นุสบา วานิชอังกูร เป็นศิษย์เก่าคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนจะสมรสกับนักการเมืองรูปหล่อ พุทธิพงศ์ ปุณณกันต์ พี่ชายของ บรู๊ค ดนุพร สามีของนางเอกเจ้าบทบาท กบ สุวนันท์ นั่นเอง! 

          แม้อายุจะล่วงเลยผ่านครึ่งทางเลข 4 มาแล้ว แต่ความสวยความสาวของนุสบาไม่ล่วงเลยตามวัย เธอยังคงความเป๊ะปังและเป็นนักแสดงมากความสามารถที่ส่งละครออกสู่สายตาประชาชนแบบไม่มีขาดหาย ถึงแม้บทบาทนางเอกที่เคยได้รับสมัยย่างกรายเข้าวงการแรกๆ จะถูกรุ่นน้องหน้าใหม่ๆ ฟาดไปกินตามวิถี แต่บทบาทที่เธอได้รับปัจจุบันก็ใช่ว่าจะกระจอกงอกง่อย ยังคงท้าทายและโดดเด่นเป็นที่พูดถึงเสมอ นอกจากบทบาทนักแสดงที่หลายคนจดจำจนติดตา บทบาทของความเป็นแม่ คุณหญิงนุสบา ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดลูกชายคนโต ปุณณ์ ปุณณกันต์ กลายเป็นว่าที่คุณหมอรูปหล่อที่สาวๆ อยากงาบ หล่อเหล่าและเก่งกาจไม่แพ้คนเป็นพ่อ แต่จุดนี้ต้องยอมให้กับคุณแม่คนสวย เพราะแม้ลูกชายจะโตวันโตคืน แต่คุณแม่กลับสาวลงๆ ควงแขนลูกออกงานหลายคนทักทายว่านี่ แม่-ลูก หรือ พี่สาว-น้องชาย กันแน่!

          ก็เรียกว่ากว่าจะได้ขึ้นแท่นเป็นคุณหญิงของรัฐมนตรี เธอคนนี้ผ่านมาหลายบทบาท ทั้งนางเอก นางแบบ และคุณแม่คนสวย งานนี้แฟนคลับแฟนละครไม่ต้องใจหายกันไปนะ เพราะถึงจะกลายเป็นคุณหญิง และสาวนุสคงไม่หยุดส่งผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชื่นชมแน่นอน! 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @nusbapunnakanta

 

นุสบา ปุณณกันต์
นุสบา ปุณณกันต์

 

พุทธิพงศ์ - นุสบา
พุทธิพงศ์ – นุสบา

 

นุสบา โพสต์ฝากตัวกับนักข่าวสายการเมือง
นุสบา โพสต์ฝากตัวกับนักข่าวสายการเมือง

 

พุทธิพงศ์ - นุสบา
พุทธิพงศ์ – นุสบา

 

พุทธิพงศ์ - นุสบา
พุทธิพงศ์ – นุสบา

 

นุสบา - น้องปุณณ์
นุสบา – น้องปุณณ์

 

นุสบา และครอบครัว
นุสบา และครอบครัว

 

นุสบา ปุณณกันต์ จากละคร ผัวชั่วคราว
นุสบา ปุณณกันต์ จากละคร ผัวชั่วคราว

 

นุสบา ปุณณกันต์ จากละคร ผัวชั่วคราว
นุสบา ปุณณกันต์ จากละคร ผัวชั่วคราว

 

นุสบา ปุณณกันต์ 46 ยังแซ่บ
นุสบา ปุณณกันต์ 46 ยังแซ่บ