ดาราขอแต่งงาน เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม เก๋-ชลลดา ไฮโซพร้อม สิริสันต์

เก๋ ชลลดา ดีใจถูกขอแต่ง! เผยธีมงานที่ไม่คิดว่าจะทำได้จริง..!?

Home / Hot Gossip / เก๋ ชลลดา ดีใจถูกขอแต่ง! เผยธีมงานที่ไม่คิดว่าจะทำได้จริง..!?

 

        ทำเอานักแสดงและพิธีกรสาว เก๋ ชลลดา ถึงกับหูดับไปชั่วขณะ หลังจากถูกแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปีอย่าง ไฮโซพร้อม สิริสันต์ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทริปอิตาลี ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเก๋ มาร่วมเป็นพิธีกรในงาน Luca’s Build เลยได้โชว์แหวนเพชรเม็ดโตพร้อมเล่าโมเม้นท์ถูกขอแต่งงานให้ฟังว่า เป็นอะไรที่ตกใจ ดีใจและเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะเป็นทริปครอบครัว มีลูกหลานไปด้วย มีทีมงานไปถ่ายรายการชาแนลยูทูปด้วย และอีกอย่างมองว่าฝ่ายชายเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนสุขุม ไม่คิดว่าจะทำอะไรแบบนี้ได้ ก่อนหน้านี้เคยแซวคู่อื่นๆ ที่เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกัน หนุ่มพร้อม ยืนยันหนักแน่นว่าคู่เราจะไม่มีแบบนี้แน่นอน

    

       เก๋ ชลลดา เล่าต่ออีกว่า ทั้งคู่แพลนแต่งงานกันในปีหน้าอยู่แล้ว เป็นความตั้งใจของทั้งสองครอบครัวที่ตกลงกันแล้ว ซึ่งเธอก็คิดว่าฝ่ายชายขอแต่งงานไปแล้ว ไม่คิดว่าจะต้องคุกเข่าหรือมีเซอร์ไพรส์พิธีการอะไรแบบนี้ สำหรับการจัดพิธีแต่งงานยังไม่ได้เริ่มดูฤกษ์งามยามดี แต่คิดเอาไว้ว่าคงจะเป็นฤกษ์สะดวกของสองครอบครัวและเพื่อนสนิทมากกว่า ตั้งใจจะมีพิธีในโบสถ์เพราะฝ่ายชายนับถือศาสนาคริสต์

    

       ส่วนงานฉลองมงคลสมรสยังไม่มีธีมในฝัน เคยมีคุยกันขำๆ ว่าเราทั้งคู่เป็นคนรักสัตว์มาก ก็เลยอยากให้แขกพาสัตว์เลี้ยงของตัวเองมาร่วมงานด้วย แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ก็ยังไม่แน่ใจเพราะถ้าต้องเทคแคร์แขกและต้องคอยดูแลวิ่งไล่จับสัตว์เลี้ยงของทุกคนด้วยคงจะลำบากน่าดู เลยขอยกเรื่องการจัดงานให้เป็นหน้าที่ของว่าที่เจ้าบ่าวดูแลทุกอย่าง เชื่อมั่นว่า ไฮโซพร้อม จะจัดงานออกมาได้ดีและถูกใจเธอ เพราะซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังทำได้น่ารักมากขนาดนี้

       

       

     

เก๋ ชลลดา
เก๋ ชลลดา

 

เก๋ ชลลดา
เก๋ ชลลดา

 

เก๋ ชลลดา
เก๋ ชลลดา

 

เก๋ ชลลดา
เก๋ ชลลดา

   

    

ไฮโซพร้อม เซอร์ไพรส์ขอ เก๋ ชลลดา แต่งงาน
ไฮโซพร้อม เซอร์ไพรส์ขอ เก๋ ชลลดา แต่งงาน

 

มีข่าวดีแล้ว
มีข่าวดีแล้ว

 

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว
ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

 

เก๋ ชลลดา - ไฮโซพร้อม สิริสันต์
เก๋ ชลลดา – ไฮโซพร้อม สิริสันต์