จ๊ะจ๋า พริมรตา -จิ๊บ วสุ ฉลองมงคลสมรส ดาราแต่งงาน น้ำชา ชีรณัฐ - ดร วาว น้ำหวาน ซาซ่า -กวาง เอบีนอร์มอล พีเค โยเกิร์ต ฟลุค เกริกพล นาตาลี เจียรวนนท์ มิว นิษฐา – ไฮโซเซนต์ ลั่นระฆังวิวาห์ วิวาห์2020 ศรีริต้า – กรณ์ อาร์ม พิพัฒน์ – น้ำฝน พัชรินทร์ เก๋ ชลลดา ไฮโซพร้อม

11 คู่รักดาราที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ ปี 2020

Home / Hot Gossip / 11 คู่รักดาราที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ ปี 2020

เรียกว่าบ่มเพาะความรักจนสุกงอมได้ที่ แล้วสำหรับคู่รักดาราในวงการบันเทิง เพราะบางคู่ก็คบหาดูใจกันมานานร่วม 10 ปี แต่บางคู่ก็คบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่เพราะว่าคลิกแล้วลงตัวผ่านด่านครอบครัวของอีกฝ่ายสำเร็จ เลยตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย และคาดว่าในปี 63 นี่น่าจะยังมีคู่รักในวงการบันเทิงอีกหลายคู่ที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะลงเอยกันในปีนี้หรือเปล่า

1.มิว นิษฐา – ไฮโซเซนต์

มิว นิษฐา – ไฮโซเซนต์

สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับ หวานใจไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ได้เข้าพิธีหมั้นตามแบบประเพณีไทย และเข้าพิธีสมรสพระราชทานเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของทั้งสองครอบครัวและเพื่อนพ้องที่สนิท และถือฤกษ์ดีในช่วงเช้าวันที่ 20 ธันวาคม  เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา และเตรียมจะเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 10 มกราคม นี้ เรียกว่าเป็นคู่รักที่หวานกันสุดๆ จริงๆ

2.น้ำชา ชีรณัฐ – ดร. วาว

น้ำชา ชีรณัฐ – ดร. วาว

              สำหรับคู่รักต่างวัย น้ำชา ชีรณัฐ กับ ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์  กว่าทั้งคู่จะฝ่าด่านอุปสรรคเรื่องครอบครัวของฝ่ายชาย มาจนตอนนี้ทั้งคู่ได้ฤกษ์ แต่งงาน กันในวันที่ 31 มกราคมนี้แล้วโดยช่วงเช้าจะเป็นพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก และจะมีงานเลี้ยงเพื่อฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นวันเดียวกัน ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น

3.พีเค – โยเกิร์ต

พีเค – โยเกิร์ต

สำหรับอีกหนึ่งคู่รักที่สุดลงตัวสุดๆ อย่าง ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ กับนางแบบสาวสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หนึ่งคู่ที่หวานกันสุดๆ เพราะคู่นี้มีการคุกเข่าขอแต่งงานกันสุดโรแมนติกไปเมื่อปีที่แล้ว และก็ได้จดทะเบียนสมรส ท่ามกลางบรรยากาศเพื่อน ๆ คนสนิทเป็นสักขีพยาน ซึ่งงานแต่งของคู่นี้จะจัดขึ้น วันที่ 02.02.2020 ในธีมงาน The mirror of our soul

4.เก๋ ชลลดา – ไฮโซพร้อม

เก๋ ชลลดา – ไฮโซพร้อม

หลังดูใจกันมายาวนานถึง 10 ปี ดาราสาวใจบุญ เก๋ ชลลดา ก็ถูกแฟนหนุ่มรูปหล่อทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ขณะไปเที่ยวประเทศอิตาลี โดยล่าสุดเผยว่าได้ฤกษ์ดีเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซพร้อม สิริสันต์   เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ เฮ้าส์ สาทร ดับเบิล ยู โฮเทล และในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ทั้งคู่ก็ไปจัดปาร์ตี้ฉลองกับเพื่อนฝูงคนสนิทกันที่เชียงใหม่

5.ศรีริต้า – กรณ์

ศรีริต้า – กรณ์

              เป็นคู่รักสุดโรแมนติกและเหมาะสมกันมาก ๆ อีกคู่หนึ่งของวงการสำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวย ริต้า ศรีริต้า กับ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช เพราะตั้งแต่ประกาศว่าเป็นแฟนกันก็มักจะได้เห็นภาพสวีตหวานของทั้งคู่ทำให้หลายคนอิจฉาตาร้อนกันเพียบ ในที่สุดหนุ่มกรณ์ก็ตัดสินใจคุกเข่าขอสาวริต้าแต่งงานด้วยบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ และตกลงใจว่าจะแต่งงานกันวันที่29-02-20 ที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นก็มีภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ออกมารัวๆ แต่ละภาพนั้นสวยเกินคำบรรยายจริงๆ

6.อาร์ม พิพัฒน์ – น้ำฝน พัชรินทร์

อาร์ม พิพัฒน์ – น้ำฝน พัชรินทร์

              เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่สวีทกันมาก มีความมุ้งมิ้ง เข้าอกเข้าใจกันตลอดเวลาที่คบกัน น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน3 ปี หนุ่มอาร์มก็ได้คุกเข่าขอสาวน้ำฝนแต่งงาน ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีวิวาห์ วันที่ 20 มีนาคม 2020 นี้แล้วจ้า

7.น้ำหวาน ซาซ่า -กวาง เอบีนอร์มอล

น้ำหวาน ซาซ่า -กวาง เอบีนอร์มอล

              เป็นคู่รักนักร้องที่สร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับสาวน้ำหวาน ซาซ่าหรือ น้ำหวาน พิมรา และหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล  หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 3 เดือน ฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก ก่อนที่ทั้งคู่จะประกาศข่าวดีว่าได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนพฤษภาคมนี้

 8.จ๊ะจ๋า พริมรตา -จิ๊บ วสุ

จ๊ะจ๋า พริมรตา -จิ๊บ วสุ

              เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต่างวัยที่มีแพลนไว้ว่าจะลั่นระฆังวิวาห์กันในปี63 นี้ อย่างแน่นอน สำหรับนักแสดงสาวตาโตจ๊ะจ๋า พริมรตา กับหวานใจ จิ๊บ วสุ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ระบุว่าจะแต่งกันเดือนไหน แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่ยังคงยืนยันฤกษ์ สส  คือสะดวก สบาย

9.ยิปซี  คีรติ – นิโคลัส

ยิปซี  คีรติ – นิโคลัส

              ถึงจะถูกสวมแหวนขอแต่งงานไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้วนักแสดงสาวหมวย ยิปซี  คีรติ กับแฟนหนุ่ม นิโคลัส ก็ได้วางแพลนกันไว้ว่าจะแต่งงานกันในช่วงปลายปี2563 แต่ก็ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นวันไหนและเดือนอะไรของปี อีกเช่นกัน  โดยสาวยิปซีย้ำว่าตัวเองเป็นคนง่ายๆ ไม่คิดจะจัดงานใหญ่ ขอแค่เล็กๆ แต่อบอุ่นก็พอ

10.ฟลุค เกริกพล – นาตาลี เจียรวนนท์

ฟลุค เกริกพล – นาตาลี เจียรวนนท์

คบหาดูใจเป็นแฟนกันมา 10 ปีแล้ว หลายคนก็ลุ้นกันตัวโก่งว่าเมื่อไหร่คู่รักไฮโซอย่างฟลุค เกริกพล กับ นาตาลี เจียรวนนท์ จะตกลงปลงใจแต่งงานกันสักที ในที่สุดเมื่อกลางปีที่แล้วหนุ่มฟลุคก็ได้คุกเข่าขอสาวลี แต่งงานบนเรือยอร์ช เป็นที่เรียบร้อย แต่ฤกษ์แต่งของทั้งคู่จะเป็นเมื่อไหร่นั้นเจ้าตัวก็ยังตอบไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาคิวงานของทั้งคู่แน่นมาก แต่คาดว่าน่าจะไม่เกินกลางปีนี้อย่างแน่นอน

11 .แพนเค้ก เขมนิจ สารวัตรหมี

แพนเค้ก เขมนิจ – สารวัตรหมี

               สำหรับคู่ของว่าที่ดร.สาว แพนเค้ก เขมนิจ กับ หวานใจสารวัตรหมี  พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์  แหมคู่นี้ก็ถามกันมาหลายรอบแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่สาวแพนเค้กก้ตอบแบบเลี่ยงๆ ไปซะทุกรอบ  แต่เชื่อว่าปีนี้ทั้งคู่ต้องมีข่าวดีได้แล้วล่ะ เพราะสาวแพนเค้กรับปากแล้วว่าถ้า  เรียนจบด็อกเตอร์เมื่อไหร่ก็พร้อมแต่งสารวัตรหมี  เลยทันที อ้าวเตรียมตัดชุดรอกันเลยจ้า