ข่าว บอย ปกรณ์ ชิปปี้ -อองตวน นิโคลีน พิชาภา

เฮียบอย ปกรณ์ กล้าขัดใจ วันใหม่ แอบปลูกต้นรัก นิโคลีน

Home / Hot Gossip / เฮียบอย ปกรณ์ กล้าขัดใจ วันใหม่ แอบปลูกต้นรัก นิโคลีน

  

 

  มีกลิ่นความรักมาทางนี้ เมื่อมีคนตาดีจับพิรุธ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ กับมิสไทยแลนด์เวิลด์ นิโคลีน พิชาภา ว่าคู่นี้กำลังปลูกต้นรักกันอย่างแน่นอน หลังจากที่หนุ่มบอย แห้งเหี่ยวเรื่องความรักมานาน ส่วนสาวนิโคลีน ก็เพิ่งจะเคลียร์ข่าวดราม่าความสัมพันธ์กับนักมวยหนุ่ม อองตวน ปินโต ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ แถมสาวชิปปี้ ก็ดันสนิทสนมกับหนุ่มบอยซะด้วย

  แต่เรื่องบางเรื่องยากเกินจะเข้าใจ แต่ที่หลายๆ คนเข้าใจแน่ๆ คือ หมวกที่หนุ่มบอยใส่ถ่ายลงในไอจีสตอรี่ เหมือนกับหมวกที่สาวนิโคลีนใส่เป๊ะๆ ในไอจีของเธอเอง ซึ่งที่มาที่ไปของหมวกใบนี้ เป็นสินค้าในโครงการของกลุ่มเด็ก และบุคคลออทิสติก ซึ่งสาวนิโคลีนก็ช่วยเหลืองานในโครงการนี้อยู่ นอกจากนี้ยังใส่เสื้อยืดสีขาวขอกลมที่เหมือนกันไปอีก ลักษณะแบบนี้ก็มีแต่คนที่เป็นคู่รักกันเท่านั้น ที่เขาจะนัดใส่พร้อมๆ กัน ว่ากันว่าทั้งคู่สปาร์คกันกลางรายการดาวินชี ที่หนุ่มบอย ทำหน้าที่พิธีกร และล่าสุดทั้งคู่ก็แอบไปย่องเบาไปเที่ยวอยุธยาด้วยกัน จนทำให้เกิดภาพจับผิด หมวกคู่-เสื้อคู่ ว๊าย! โป๊ะแตกจ้าาาาาาาา

  แต่ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือ เฮียบอย กล้าขัดคำสั่ง น้องวันใหม่ ได้ยังไง หลังจากที่น้องสาวสั่งห้ามมีแฟนพร้อมรอยน้ำตาผ่านสื่อ งานนี้เฮียบอยจะแก้กับน้องวันใหม่ยังไงนะ

ภาพจากอินสตาแกรม @boy_pakorn @nicolene.pb