คู่รักเลิกรา ชิปปี้ -อองตวน ญิ๋งญิ๋ง-ตูมตาม ดาว-พอร์ช ต้นหอม-ซัน พีช-แพทริเซีย มะปราง อัทธ์ มารี โชแปง

หมดเวลาหวาน! รวม 7 คู่รักคนดังเลิกราปี 2019

Home / Hot Gossip / หมดเวลาหวาน! รวม 7 คู่รักคนดังเลิกราปี 2019

อีกวันเดียวก็จะขึ้นปีใหม่ และปีเก่ากำลังจะผ่านไป ซึ่งสำหรับวงการบันเทิงบ้านเราก็มีเรื่องราวทั้งดีและไม่ดี และที่ถือว่าเป็นเรื่องที่ประชาชนก็ให้ความสนใจหรือติดตามไม่น้อย ก็คือเรื่องราวความรักของเหล่าดาราคนดัง ที่มีรัก ก็ต้องมีเลิกรา จากหวานๆ ก็กลายเป็นขม สะบั้นรักกันจนกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล บางคู่ก็เฮิร์ต บางคู่ก็ต่างคนต่างสตรอง มูฟออนได้ไว ทั้งนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง วันนี้เราขอรวบรวมมาไว้ 7 คู่เด็ดๆ เจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @peach_pachara, @antoine_pinto, @djtonhorm, @yingying_yingying, @marie_broenner, @porshe_saran, @maprang_vura, @utt_ysd

เริ่มต้นที่คู่ของหนุ่ม พีช พชร กับนางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก ที่เป็นคู่สะบั้นรักกันแบบไม่สวย แถมกลายเป็นมหากาพย์ให้ประชาชนได้ติดตามอยู่หลายอาทิตย์ ทั้งประเด็นมือที่ 3 พ่วงด้วยเรื่องที่หนุ่ม พีช โดนแฮกไอจี ถึงขั้นฟ้องดำเนินคดีกับมือแฮก โอ้ยยๆ อิรุงตุงนังมากค่าคู้นนน แต่ปัจจุบันสาว แพทริเซีย ก็มูฟออนไปไกลเพราะกำลังคบหากับนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต วิเศษ ส่วนหนุ่ม พีช ขอพักเรื่องนี้ไว้แป๊บ

แพทริเซีย – พีช

คู่นี้ก็เป็นอะไรที่ไม่คาดคิด เพราะตอนรักกันหวานปานจะกลืนกินมากค่าคู้นนน ระหว่าง ชิปปี้ ศิรินทร์ กับนักมวย อองตวน ปินโต แต่สุดท้ายก็มีเสียงเม้าท์เสียงลือออกมา แถมฝั่งสาว ชิปปี้ ยังโพสข้อความแรงๆ ผ่านโซเชียลสื่อว่าเหมือนจะมีมือที่ 3 เข้ามาแทรก ยิ่งทำให้ต่อมเผือกกระตุก จนทั้งคู่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรา แต่เรื่องมือที่ 3 ที่ 4 หรือ 5 ไม่ขอพูดถึง หุหุ..

ชิปปี้ – อองตวน

มาถึงคู่รักต่างวัย ซัน ประชากร กับ ดีเจต้นหอม สกุนตลา คู่นี้ก็เรียกว่าจบไม่สวยเช่นกัน เพราะทางฝั่ง ดีเจต้นหอม ออกมาบอกว่าต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่มีเหตุผลอะไรต้องเจอกัน ส่วนเรื่องมือที่ 3 โบ้ยให้ถามอีกฝ่ายเอง ครั้นมาฟังคำตอบหนุ่ม ซัน ก็ยืนยันไม่มีมือที่ 3 แม้จะมีเรื่องของสาว บลู สาวสวยเซ็กซี่อดีตครูฝึกสอนเข้ามาเกี่ยว แต่หนุ่มเจ้าออกโรงว่าแค่เป็นเพื่อนที่เล่นเกมส์ด้วยกัน

ซัน – ต้นหอม

หวานมาก สวีทมาก แต่อยู่ๆ ก็กลายเป็นอดีตคนเคยรัก เพราะเริ่มจากที่สาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา มักโพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรักทำนองเศร้าๆ จนสุดท้ายก็ยอมรับว่าเลิกรากับหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา จริงๆ แถมยังเรียกว่าจบไม่สวย เพราะมีมือที่ 3 เข้ามาแทรก บวกกับภาพหลุดสุดสวีทระหว่างหนุ่ม ตูมตาม กับ ลูกน้ำ ทิดาลัด ออกมาว่อนโซเชียล ทำเอาสาว ญิ๋งญิ๋ง ยิ่งจี๊ดและเฮิร์ตหนักถึงขนาดน้ำตาแตกต่อหน้าสื่อ พาน้ำหนักลดลงไปอีก แต่ไม่นานทั้งคู่ก็ได้มาเจอและเคลียร์กัน ส่วนจะมองหน้ากันสนิทเหมือนเดิมไหมก็คงต้องให้เวลาช่วยเยียวยาอ่ะเนอะ

ญิ๋งญิ๋ง – ตูมตาม

คบหากันมายาวนาน ถึงแม้รูปคู่จะไม่ค่อยโชว์ให้เห็นบ่อย แต่ก็ถือว่าเป็นคู่ที่หวานกันหนักมาก สำหรับสาวสวย มารี เบิร์นเนอร์ กับไฮโซหนุ่ม โชแปง เลิศวริศ ก็ปิดฉากรักที่ว่าหวานลงไปอีกคู่ ส่วนสาเหตุเลิกราสาว มารี เอื้อนเอ่ยว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 หรือสาเหตุอะไรใดๆ อีก แต่เป็นเพราะเข้ากันไม่ได้แค่นั้นเอง ซึ่งปัจจุบันสาวเจ้าก็มีรักครั้งใหม่หวานชื่นกับหนุ่ม กัน นภัทร ส่วนหนุ่ม โชแปง ล่าสุดก็แว่วๆ ว่าคงจะไม่โสดแล้วเช่นกันจ้า

โชแปง – มารี

ปิดฉากรัก 5 ปี สำหรับคู่ของนักแสดงสาว มะปราง วิรากานต์ กับนักร้องหนุ่ม อัทธ์ อังค์กูณฑ์ หรือว่า อัทธ์ Yes’ sir days ด้วยสาเหตุที่ทางฝั่งครอบครัวสาว มะปราง คงไม่ปลื้มเท่าไหร่กับสิ่งที่หนุ่ม อัทธ์ เป็นอยู่ทุกวันนี้ ทำให้ครอบคัวฝ่ายหญิงไม่สบายใจ ก็เลยขอถอยออกมา ไม่มีเรื่องมือที่ 3 และเสียใจกันทั้งคู่ ก็ต้องบอกว่าเป็นอีกคู่ที่น่าเสียดายที่ไปต่อไม่ได้

อัทธ์ – มะปราง

ปิดท้ายที่คู่นี้จ้าพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ กับนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง ที่รักเร็วเลิกเร็ว เพราะคบหากันไม่ถึงปีก็เป็นอันรักล่ม เพราะสาว ดาว ออกมาระบายร่ายยาวเกี่ยวกับปัญหาเรื่องความรัก จนพอได้ออกงานพบเจอสื่อเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเลิกรา พร้อมกับที่ฝั่งหนุ่ม พอร์ช มีรูปหลุดวีดีโอคอลกับสาวอีกคน ซึ่งสาว ดาว ก็พูดได้ไม่เต็มปากว่าเป็นสาเหตุให้เลิกไหม แต่ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น ส่วนหนุ่ม พอร์ช ก็ยอมรับว่าตนผิดเอง และขอโสดไปอีก 2 ปี แต่อ่ะๆ จุดนี้ไม่รู้จะเชื่อดีไหม เพราะมีวี่แววเหมือนจะรีเทิร์นกันนะสิ๊ ก็ตั้งแต่หอบตุ๊กตาไปยินดีกับสาว ดาว ในวันรับปริญญาแล้ว มาล่าสุดก็เห็นต่างคนต่างไปเที่ยวทะเลคล้ายๆ จะที่เดียวกัน แหม่! ไม่แน่ว่าเลิกปีนี้ แต่ปีหน้าอาจจะคบกันใหม่รึเปล่าต้องติดตามดู หุหุ

พอร์ช – ดาว