ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ซัน ประชากร ต้นหอม-ซัน ต้นหอม-ศกุนตลา น้องปกป้อง น้องปกป้อง ลูกชาย ต้นหอม

หวั่นกระทบสัมพันธ์ ต้นหอม ทุ่มเลี้ยงลูกไร้เวลาสวีท ซัน ไม่ยัดเยียดเรียกพ่อ!!

Home / Omgossip / หวั่นกระทบสัมพันธ์ ต้นหอม ทุ่มเลี้ยงลูกไร้เวลาสวีท ซัน ไม่ยัดเยียดเรียกพ่อ!!

   

      ได้ทำหน้าที่คุณแม่เต็มตัวแล้ว สำหรับดีเจอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อดูแล น้องปกป้อง ลูกชายบุญธรรมที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งหวานใจหนุ่ม ซัน ประชากร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ตั้งแต่มีลูก สาวต้นหอม มีเวลาให้ตนน้อยลง

     

        ล่าสุดเจอ สาวต้นหอม มาร่วมงาน “หาร 2 ยิ่งแชร์ ยิ่งมันส์” เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า ลูกคลอดมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว อยากดูแลด้วยตัวเองทั้งหมดเลยยังไม่ได้มีการปรับตัวใดๆ ตอนนี้คงต้องบอกฝ่ายชายว่าขอเวลาปรับตัวก่อน ส่วนตัวยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน เพราะยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ตอนนี้ทุกวันคือการเรียนรู้ ตนไม่ได้อุ้มท้องมา 9 เดือนก็อยากจะทดแทนในส่วนนี้ เพื่อให้ลูกรู้ว่าเราคือแม่ ป้อนนม อาบน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อม ดูแลตลอดจนไม่ได้แบ่งเวลาให้คนอื่นเลย ไม่เหนื่อยที่จะทำ เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำให้ลูก

     

       สาวต้นหอม เผยว่าไม่กังวลเรื่องที่ หนุ่มซัน ออกมาให้สัมภาษณ์ เข้าใจว่าต้องมีปฏิกิริยาบ้างที่เธอเป็นแบบนี้จนต้องไปปรึกษาคุณอา เข้าใจมุมมองของผู้ชาย คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้เดี๋ยวคงต้องได้พูดคุยทำความเข้าใจ เพราะอาจมีผลต่อความสัมพันธ์ได้เหมือนกัน หนุ่มซัน อาจยังไม่ถึงขั้นนอยด์ แต่ตัวเธอก็ควรที่จะรับผิดชอบต่อความรู้สึกของแฟนด้วย

    

        ถามว่าในอนาคตจะให้น้องปกป้องเรียก หนุ่มซัน ว่าพ่อหรือไม่นั้น สาวต้นหอม บอกถ้าแต่งงานก็ต้องเป็นพ่ออยู่แล้ว แต่สถานภาพตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงาน ก็ไม่อยากให้เรียกพร่ำเพรื่อ ไม่อยากผูกมัดยัดเยียดจนเกินไป เนื่องจากไม่รู้ว่าฝ่ายชายรู้สึกยังไง คิดยังไง เพราะยังไม่เคยคุยกันว่าอยากให้เรียกอะไร

   

 

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

 

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

   

ต้นหอม-ซัน
ต้นหอม-ซัน

   

ต้นหอม-น้องปกป้อง
ต้นหอม-น้องปกป้อง

 

ซัน-น้องปกป้อง
ซัน-น้องปกป้อง

 

น้องปกป้อง ลูกบุญธรรม ต้นหอม
น้องปกป้อง ลูกบุญธรรม ต้นหอม