แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น ไม่แคร์! โดนด่าฟุ่มเฟือยซื้อบ้านใหม่

Home / Hot Gossip / แจ๊ส ชวนชื่น ไม่แคร์! โดนด่าฟุ่มเฟือยซื้อบ้านใหม่

 

        เพิ่งจะซื้อบ้านใหม่ ขยับขยายที่ทางด้วยเงินที่หามาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง สำหรับนักแสดงตลกและนักร้องชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น แต่แล้วก็ตามมาด้วยคอมเม้นท์ดราม่าจากชาวเน็ต บ้างก็ว่าฟุ่มเฟือยซื้อบ้านใหม่เป็นว่าเล่นทั้งที่มีบ้านอยู่แล้ว ประกอบกับก่อนหน้านี้มีข่าวคนงานในบ้านถูกเพื่อนบ้านฆ่าโหดจนเสียชีวิตหน้าประตูรั้วบ้าน ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มแจ๊ส ในงานเปิดตัว MOO Pop-up Store เลยได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าว

    

       แจ๊ส ชวนชื่น เล่าให้ฟังว่า ซื้อบ้านใหม่เพราะตั้งใจทำเป็นโฮมออฟฟิศ มีทั้งห้องดนตรี ห้องอัด ที่ทำงาน รวมถึงที่พักผ่อนด้วย ส่วนตัวได้เห็นคอมเม้นท์ที่ว่าฟุ่มเฟือย แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้เว่อร์วังอลังการ ทำทุกอย่างอย่างเซฟงบ ยอมรับว่าการย้ายบ้านใหม่ สาเหตุส่วนหนึ่งคือต้องการหนีจากเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากไป ไม่อยากเห็น เป็นความระแวงและรำคาญ ที่ยังต้องเห็นบ้านของคนที่มาฆ่าคนในบ้านเรา มันเสียสุขภาพจิตถ้าจะยังต้องพบเจอกัน

     

       ส่วนบ้านหลังเก่าที่เกิดเหตุนี้ก็ยังไม่ได้ขาย เพราะคุณแม่ของภรรยายังอาศัยอยู่ สิ่งที่น่ากลัวคือความปลอดภัยและสภาพจิตใจของคนที่อยู่มากกว่า อีกสักพักใหญ่คงจะได้ย้ายเข้าบ้านใหม่และเร่งเปิดออฟฟิศรับพนักงานใหม่มาทำช่องยูทูปอย่างจริงจังด้วย สำหรับครอบครัวของคนงานที่เสียชีวิตยังอยู่ในความดูแลของแม่ยาย หลังจากคนร้ายมอบตัวก็ให้เป็นเรื่องของกฎหมายและทนายจัดการรูปคดีต่อไป สภาพจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตยังคงย่ำแย่ เพราะเป็นเรื่องฝังใจ เชื่อว่าเป็นใครก็ทำใจไม่ได้

       

       

    

แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น

 

แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น

 

แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น

    

     

แจ๊ส - แจง
แจ๊ส – แจง

 

ซื้อบ้านใหม่
ซื้อบ้านใหม่