มิว นิษฐา มิว ไฮโซเซนต์ แม่มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์

เปิดใจ แม่มิว นิษฐา เผยเรื่องกังวล ลูกคบกันแค่ปีเดียว!!

Home / Hot Gossip / เปิดใจ แม่มิว นิษฐา เผยเรื่องกังวล ลูกคบกันแค่ปีเดียว!!

 

 

      เป็นเรื่องราวดีๆ ของครอบครัวจิรยั่งยืน ที่ลูกสาวคนโตอย่าง มิว นิษฐา กำลังจะออกเรือน หลังจากหวานใจไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน โดย คุณแม่ปู อังคณา จิรยั่งยืน โพสต์ภาพแสดงความยินดีรัวๆ ตื่นเต้นดีใจยิ่งกว่าลูกสาวไปอีก ล่าสุดมีโอกาสเจอ แม่ปู ตามติดมาดูแล สาวมิว ในงานเปิดตัวน้ำหอม Aqua Allegoria เลยได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า คุณแม่ดีใจ แต่อีกใจก็แอบกังวล เป็นห่วงที่ลูกเพิ่งคบกันได้แค่ปีกว่าๆ ชมฝ่ายชายน่ารักและรับปากว่าจะดูแลลูกสาวแม่อย่างดี

     

       สิ่งที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจยกลูกสาวให้ แม่ปู เผยว่าครอบครัวเราพูดคุยกันนานพอสมควร มีการเช็คนิสัยจากคนรอบข้างเหมือนกัน ซึ่งทุกคนคอนเฟิร์มว่า หนุ่มเซนต์ นิสัยดี คุณพ่อมองเห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน เน้นเรื่องทัศนคติที่ดี และเห็นว่าดูแลลูกสาวของเราเป็นอย่างดีมาตลอด สาวมิว อายุ 29 ถือว่าไม่เร็วเกินไปที่จะแต่งงาน แต่เรื่องทายาทยังไม่รีบร้อน คุณแม่ยังไม่อยากให้มี เจ้าตัวก็ยังไม่อยากมีปุ๊บปั๊บ อยากเว้นระยะใช้ชีวิตคู่สองคนไปก่อนสัก 1-2 ปี หลังจากแต่งงานก็ยังคงเล่นละคร รับงานในวงการบันเทิงต่อไป

     

       ส่วนที่หลายคนโฟกัสเรื่องสินสอดในฐานะสะใภ้ไฮโซหมื่นล้านนั้น แม่ปู แอบเล่าว่าฝ่ายชายยืนยันไม่ถึงหมื่นล้าน ถ้าถึงคงไม่ต้องทำงานแล้ว ตัวแม่เองไม่ได้เรียกร้องสินสอดอะไร ซึ่งยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ด้วย เรื่องความเป็นแม่บ้านแม่เรือน คุณแม่ยังไม่ได้สอนลูกสาว เพียงแต่บอกว่าอีกหน่อยจะต้องทำ นี่คืออีกเรื่องที่แม่เป็นห่วง ยอมรับว่าเลี้ยงลูกมาแบบสปอยล์ ทุกวันนี้ไม่ต้องทำงานบ้านอะไรเลยนอกจากทำงานเล่นละครอย่างเดียว คุณแม่เม้าท์ต่อว่า แม้แต่ผลไม้ยังปอกไม่เป็น ซึ่งก็คงต้องปรับเปลี่ยนเข้าหากัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตโตมาคนละแบบ หนุ่มเซนต์ เป็นนักเรียนนอกโตที่ต่างประเทศ ส่วน สาวมิว ใช้ชีวิตอยู่เมืองไทยตลอด

    

        สุดท้ายสิ่งที่คุณแม่อยากแนะนำลูกสาว คือ ความอดทนและการปรับจูนกัน ยอมรับตอนแรกแม่เองก็มองว่าเร็วเกินไป แต่สำหรับพ่อกับแม่ทุกวันนี้ยังมีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ้าง อย่างคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายชายก็เคยเล่าให้ฟังว่า พ่อแม่คบกันมาปีกว่าก่อนจะแต่งงานเหมือนกัน ซึ่งทั้งคู่ยังไม่เคยทะเลาะกันเลย ฉะนั้นระยะเวลาที่คบกันนานไม่ใช่เครื่องการันตีว่าจะไม่มีปัญหากัน

       

       

     

แม่ปู อังคณา คุณแม่ของมิว นิษฐา
แม่ปู อังคณา คุณแม่ของมิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา กับน้องหมาพยานรัก
มิว นิษฐา กับน้องหมาพยานรัก

 

ลูกของเรา
ลูกของเรา

     

     

ไฮโซเซนต์ ขอ มิว แต่งงาน
ไฮโซเซนต์ ขอ มิว แต่งงาน

 

ครอบครัวเล็กๆ ในอนาคต
ครอบครัวเล็กๆ ในอนาคต

 

มิว - เซนต์
มิว – เซนต์

 

มิว - เซนต์
มิว – เซนต์

 

ไฮโซเซนต์ กับครอบครัวมิว
ไฮโซเซนต์ กับครอบครัวมิว

 

ครอบครัว มิว นิษฐา
ครอบครัว มิว นิษฐา