จับไมค์ พั๊นซ์ ปลั๊ก พั๊นซ์ วรกาญจน์ ออกซิงเกิ้ลใหม่ เลิกผัว

ยังไม่เลิกผัว !! พั๊นซ์ งง คนถามเยอะ แค่ออกซิงเกิ้ลใหม่ทำไมลือแรง?

Home / Hot Gossip / ยังไม่เลิกผัว !! พั๊นซ์ งง คนถามเยอะ แค่ออกซิงเกิ้ลใหม่ทำไมลือแรง?

 ทำเอาคนตกใจถามกันมาเยอะเกิ๊นเพราะคิดว่านักร้องสาวตาโตอย่าง พั๊นซ์ วรกาญจน์ เลิกกับคุณสามีสุดที่รักอย่างหนุ่ม ปลั๊ก อรรถกร ซะแล้ว เพราะจู่ๆ ก็หันกลับมาจับไมค์ร้องเพลงออกซิงเกิ้ลใหม่ เก็บซ่อน กับค่ายเพลงน้องใหม่ Khaosan entertainment งานนี้สาวพั๊นซ์เลยต้องรีบออกมายืนยันว่าหนูยังไม่เลิกกับผัวค่ะพี่ แต่อยากกลับมาร้องเพลงแค่นั้นจริงๆ ซึ่งสาวพั๊นซ์ให้สัมภาษณ์ว่า
   “ช่วงที่หายไปของพั๊นซ์ เหมือนเป็นช่วงพักผ่อนของเราและเราก็ไปแต่งงานมา 2 ปี ก็ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวกับสามีซะสวนใหญ่ซะส่วนใหญ่ชีวิตหลังการแต่งงานก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร ด้วยการที่เราคบกันมานานก็เหมือนไม่ต้องปรับตัวอะไรเข้าหากันเยอะ แค่พั๊นซ์ไปอยู่บ้านปลั๊ก แล้วบางทีปลั๊กก็มาอยู่บ้านพั๊นซ์ อยู่สลับกันไปมา ก็ไม่รู้สึกว่ามันไม่แปลกอะไร เพราะเราเข้าออกบ้าน กัน เป็นประจำอยู่แล้ว พั๊นซ์เลยไม่รู้สึกว่าต้องปรับตัวอะไรเป็นพิเศษจริงๆ แล้วการที่พั๊นซ์ กลับมาทำเพลงเพราะว่ามีโปรเจคตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะแต่งงาน แต่ตอนนั้น เพลงมันยังไม่ลงตัวจริงๆ ก่อนหน้านั้นก็มีเพลงอื่นๆเข้ามาให้เลือกแต่ พั๊นซ์ ดูแล้วว่าไม่น่าใช่สำหรับเรา เลยต้องเลื่อนมาจนถึงวันนี้
   ก็งงอยู่ว่าทำไมคนถามกันเยอะมากว่าทำไมพั๊นซ์เลิกกับปลั๊กแล้วเหรอ ถึงหันกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง พั๊นซ์มองว่ามันไม่ได้เกี่ยวว่าเลิกกับปลั๊กหรือไม่เลิก ยืนยันตรงนี้เลยว่าชีวิตแต่งงานยังแฮปปี้ กันดีอยู่ยังเข้าวัดทำบุญกันตลอด เพียงแต่ ว่าพั๊นซ์คิดถึงการทำงานเพลง พั๊นซ์มองว่า ถึงเราจะแต่งงานมีครอบครัวแล้วเราสามารถทำงานเพลงได้ ไม่ใช่ว่าแต่งงานแล้วจะต้องเลิกทำงาน ส่วนเแพลน เรื่องลูก นี่ก็ดูๆ กันไว้ว่า ขอทำงานตรงนี้ก่อนเพราะมันเป็นงานที่เรารัก และก็รอมานาน ส่วนงานละคร พั๊นซ์มองว่าน่าจะยังไม่ถึงเวลา ไม่ใช่ว่าไม่อยากเล่นนะ แต่พั๊นซ์อยากที่จะโฟกัส อยากทำงานเพลงไปก่อนอยากให้ฝากผลงานซิงเกิ้ลนี้เพลง เก็บซ่อน ของค่าย Khaosan entertainment เข้าไปฟังหรือเข้าไปดาวน์โหลดเพลงกันได้เลยจะได้เห็น MV ตัวเต็มกันในวันที่ 17 สิงหาคมนี้นะคะ”