มิว นิษฐา มิว นิษฐา แต่งงาน มิว ไฮโซเซนต์ ไฮโซเซนต์ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

มิว ล็อคคิวแก๊งเฟอร์บี้เพื่อนเจ้าสาว ฝึกแม่ศรีเรือนปรนนิบัติสามี

Home / Hot Gossip / มิว ล็อคคิวแก๊งเฟอร์บี้เพื่อนเจ้าสาว ฝึกแม่ศรีเรือนปรนนิบัติสามี

 

 

      หลังจากหวานใจไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอนางเอกสาว มิว นิษฐา แต่งงานเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด สาวมิว ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าข่าวดีให้ฟังว่า ได้ฤกษ์งามยามดีมา 2 ฤกษ์แล้ว รอทุกอย่างลงตัวสรุปอีกที ตอนนี้กำลังเร่งเตรียมงานแต่ง เพราะเวลาค่อนข้างกระชั้นชิด ล็อคคิวเพื่อนนางเอกแก๊งเฟอร์บี้ไว้เป็นเพื่อนเจ้าสาวทุกคนเลย ทั้ง แต้ว ณฐพร , แมท ภีรนีย์ , มิ้นต์ ชาลิดา และ เต้ย จรินทร์พร หลังจากทุกคนทราบข่าวดีก็มีได้นัดทานข้าวกัน เพื่อนๆ ตื่นเต้นกันสุดๆ แทบไม่อยากจะเชื่อว่า สาวมิว จะชิงนำไปก่อนใครในกลุ่ม

    

        มิว นิษฐา เผยความตั้งใจแรกอยากจัดพิธีแต่งงานแบบเล็กๆ เรียบง่าย เชิญแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิท แต่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะแขกทั้งสองฝ่ายค่อนข้างเยอะ สำหรับธีมงานยังไม่ลงตัว มองไว้ทุกอย่างแค่ยังไม่ประกอบรวมร่าง และได้มีการจองสถานที่เอาไว้แล้ว ส่วนเรื่องพรีเวดดิ้งตอนแรกตั้งใจถ่ายในสตูดิโอเพราะค่อนข้างสะดวก แต่พอได้คุยกับช่างภาพจึงสรุปว่าไปถ่ายนอกสถานที่ดีกว่า โลเคชั่นภายในประเทศเพราะเวลาจำกัด

    

        สาวมิว เล่าต่อว่า ตอนนี้ได้รับละครเรื่องใหม่เพิ่มอีกเรื่องแล้ว หลังแต่งงานเสร็จก็ทำงานต่อเลย ไม่มีการพักงานในวงการ หนุ่มเซนต์ ก็สนับสนุนให้เธอได้ทำงานที่รักอย่างเต็มที่ ไม่ได้ขอร้องให้พักงาน นอกจากตอนนี้จะเตรียมเรื่องจัดงานใหญ่แล้ว สาวมิว ยังฝึกซ้อมเข้าครัวเป็นแม่ศรีเรือนเตรียมปรนนิบัติว่าที่สามีด้วย คุณแม่ของเธอค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องนี้เพราะทำอาหารไม่เป็นแม้แต่การปอกผลไม้ สาวมิว บอกเป็นคุณสมบัติที่เราควรจะทำเป็นติดไม้ติดมือบ้าง ถึงฝ่ายชายจะไม่ได้ซีเรียสหรือขอร้องให้ทำ แต่ตัวเธอก็อยากทำให้ ตอนนี้เริ่มฝึกปอกผลไม้ได้แล้วแต่อาจจะไม่สวยเท่าไหร่ รวมถึงฝึกทำอาหารง่ายๆ อย่าง ไข่เจียว ผัดกะเพรา แต่ถ้าอยากทานเมนูยากๆ คิดว่าพากันออกไปทานร้านอาหารคงจะดีกว่า

     

     

    

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

    

     

แก๊งเฟอร์บี้
แก๊งเฟอร์บี้

 

ล็อคคิวเป็นเพื่อนเจ้าสาวทุกคนเลย
ล็อคคิวเป็นเพื่อนเจ้าสาวทุกคนเลย

 

มิว - ไฮโซเซนต์
มิว – ไฮโซเซนต์