ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ

รักคืบหน้า!? ฐิสา ไม่ตั้งใจปิดควง ปั้นจั่น สองต่อสอง

Home / Hot Gossip / รักคืบหน้า!? ฐิสา ไม่ตั้งใจปิดควง ปั้นจั่น สองต่อสอง

 

 

      ไม่รู้ว่าตั้งใจใส่หมวกอำพรางหรือเปล่า แต่พูดเลยว่ายิ่งทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตากว่าเดิมไปอีก จนมีภาพหลุดของว่าที่คู่รัก ปั้นจั่น ปรมะ และสาวคนสนิทอย่าง ฐิสา วริฏฐิสา แอบสวีทไปดูคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ทิฟฟานี่ ยัง กันสองต่อสอง งานนี้มีโอกาสเจอ สาวฐิสา ควงคู่พระเอกของเรื่องอย่าง ออย ธนา ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร “รอยอาฆาต” เลยได้อัปเดตความสัมพันธ์กับ หนุ่มปั้นจั่น ให้ฟังสักหน่อย

     

       ฐิสา วริฏฐิสา เล่าถึงคอนเสิร์ตที่ไปดูด้วยกันล่าสุด เป็นช่วงที่ฝ่ายชายว่างพอดีเลยชวนไปด้วยกัน ชมคนถ่ายภาพได้เก่งมาก คนเยอะแยะแต่ก็ยังหาเจอจนได้ ยืนยันไม่ใช่แค่เราที่ใส่หมวก ไม่ได้ตั้งใจปิดเพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องไปเจอคนเยอะ ช่วงก่อนหน้านี้ที่ หนุ่มปั้นจั่น เข้าโรงพยาบาลด้วยอาการป่วยไข้หวัดใหญ่ สาวฐิสา บอกได้ไปเยี่ยมและส่งกำลังใจให้ตลอด วันเกิดของฝ่ายชายที่ผ่านมาก็ส่งคำอวยพรไป แต่ไม่ได้ให้ของขวัญอะไรพิเศษ เพราะ หนุ่มปั้นจั่น ยังไม่อยากได้อะไร

     

        ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไปเหมือนเดิม สบายใจกับสถานะที่เป็นอยู่ อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ยอมรับว่าฝ่ายชายดูแลดีสม่ำเสมอ ส่วนจะเลื่อนขั้นเป็น “แฟน” ได้เมื่อไหร่นั้น ยังไม่ได้กำหนดเวลา ครอบครัวรับรู้มาตลอดและไม่ได้ว่าอะไร ย้ำว่าเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา ไม่อยากรีบร้อน และไม่ซีเรียสถ้าคนคิดว่าเราทั้งคู่เป็นแฟนกันแล้ว เราเปิดเผยว่ากำลังคุยกันจึงไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย

          

        

     

ฐิสา - ออย
ฐิสา – ออย

 

ออย - ฐิสา
ออย – ฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

     

    

ปั้นจั่น - ฐิสา
ปั้นจั่น – ฐิสา

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ